nvshg
Tài xế O-H
CẢm ơn bác.Nếu bình thường, sẽ ấm cho tới van tiết lưu
CẢm ơn bác.Nếu bình thường, sẽ ấm cho tới van tiết lưu
Em đang theo học nghề thôi bác. Điều hòa đó của xe huynh đai thùng lanh.. đồng hồ báo đường về 100 duong đi.. 60 mà vẩn mát bác àđã có gan xách cái đồng hồ lên làm điều hòa thì chẳng lẽ nhìn cái đồng hồ không đoán được bệnh..mà nói thật nhìn hình cụ gửi mờ quá không thấy số..chỉ biết áp thấp áp gần gấp đôi cao áp..theo tôi đoán thì 1 là máy nén cụ yếu rồi..2 là van tiết lưu bị hỏng luôn mở rộng quá mức...
Mát nhưng mát mức cao nhất bao nhiêu độ mới quan trọng chứ?? Chứ quạt gió quạt không vẫn mát màEm đang theo học nghề thôi bác. Điều hòa đó của xe huynh đai thùng lanh.. đồng hồ báo đường về 100 duong đi.. 60 mà vẩn mát bác à
phần mềm Auto data hỗ trợ rất nhiều cho kỹ thuật viên đấy cụ ạ. cụ search mạng thì sẽ biết ngay.dạ, em cũng biết là mỗi xe khác nhau
Nhưng em cũng muốn hỏi các bác , có tài liệu nào về lưu lượng nạp môi chất vào xe không?
E tìm ko thấy cụ à..phần mềm Auto data hỗ trợ rất nhiều cho kỹ thuật viên đấy cụ ạ. cụ search mạng thì sẽ biết ngay.
Cụ chỉ giúp em cách và các meo bắt bẻnh bên trong hệ thống điều hòa đk koMát nhưng mát mức cao nhất bao nhiêu độ mới quan trọng chứ?? Chứ quạt gió quạt không vẫn mát mà
Hehe..cái này bác nên hỏi mấy bác chuyên điều hoà ấy..mình không làm điều hoà nhéCụ chỉ giúp em cách và các meo bắt bẻnh bên trong hệ thống điều hòa đk ko
Học bằng mẹo thì vứt nghề đi rồiCụ chỉ giúp em cách và các meo bắt bẻnh bên trong hệ thống điều hòa đk ko
Tức là cái kinh nghiêm đó cụHọc bằng mẹo thì vứt nghề đi rồi
òa òa> em chưa hiểu bác ak?Nhiều khi không lường hết được vấn đề có thể sảy ra đâu cụ.
Nếu phải chọn 1 trong 2 việc:
1. Gia nhiệt cho bình khí nén (Bỏ bình gas nén vào nước nóng).
2. Cưa bom.
Em sẽ đắn đo nhưng cuối cùng sẽ chọn cưa bom, vì em nghĩ cưa bom hệ số an toàn cao hơn.
Bác đang cân bănng ap suât
Cụ làm bên Nhật lận ah, cũng sữa chữa ô tô hả cụ??? Thế bển có khác xa gì với Việt Nam ko cụ, cụ báo cho ae biết để mở rộng tầm mất ợhGmail hay zalo bác là gì. Ae giao lươ trao đôi học hỏi tí nhỉ
Vậy là cụ chửa nghe danh bác @Cai banh xe ạh, chổ nào cũng có mặt cụ ấy đấy ko phải dạng vừa đâu. Nhưng cụ ấy nói có cái lý của cụ ấy...Cụ nói vậy không sai nhưng chẳng có điểm nào đúng. Trả lời cũng như không trả lời.
Cụ làm bên Nhật lận ah, cũng sữa chữa ô tô hả cụ??? Thế bển có khác xa gì với Việt Nam ko cụ, cụ báo cho ae biết để mở rộng tầm mất ợhe hiện đang làm bên nhật,nên ko biết các bác ở nhà nạp kiểu gì,bên chỗ e dùng máy ,thường thì dốc ngược bình ga cũng được nhưng ko nổ máy,đúng la phải xác định được lượng ga cần cho vào,mà cái lượng ga cần cho vào thì có ghi và dán khu vực gần dàn lạnh.vidu như là 320± 2 ,chỗ e thương loại 200g một bình,hẹn giờ tầm 20p,khi nao có tiếng báo hiệu thì nổ máy.tiện đây e hỏi các bác ở nhà nạp thế nao vậy?
Hề, cảm ơn bác đã nâng điểm cho tôi. Tôi không dạng vừa đâu, dạng tè he luôn (bục cả quần)Vậy là cụ chửa nghe danh bác @Cai banh xe ạh, chổ nào cũng có mặt cụ ấy đấy ko phải dạng vừa đâu. Nhưng cụ ấy nói có cái lý của cụ ấy...
Bác bánh ơi bác cho em hỏi khi nạp ga lỏng vào cao áp nếu bật máy nén thì nguy hiểm cái gì và tại sao lại nguy hiểm. Em cảm ơn- Trước khi nạp, nên hút chân không
- Lượng gaz của mỗi xe là khác nhau, hãy tham khảo tài liệu
- Thể khí dùng để nạp vào đường thấp áp, có thể cho máy nén chạy
- Thể lỏng dùng khi nạp gaz vào phía cao áp, không chạy máy nén
Máy nén đó là mấy nén khí, chỉ làm việc với chất khí thôi. Nếu để gaz lỏng vào thì nó thành máy nén...nước, tức là thủy kích ấy màBác bánh ơi bác cho em hỏi khi nạp ga lỏng vào cao áp nếu bật máy nén thì nguy hiểm cái gì và tại sao lại nguy hiểm. Em cảm ơn
E vẫn thắc mắc là đầu kết nối phía cao áp là sau dàn nóng (lốc -dàn nóng -van tiết lưu -giàn lạnh -lốc). Cho ga lỏng vào nổ máy thì ga sẽ đi lên Hướng van tiết lưu ,sao lại vào lốc được nhỉ. Còn nạp kiểu lộn bình cho ga lỏng vào phía thấp áp ngay trước lốc,e thấy nhiều thợ vân hay làm thì lại ko sao .Bác lí giải giúp em vớiMáy nén đó là mấy nén khí, chỉ làm việc với chất khí thôi. Nếu để gaz lỏng vào thì nó thành máy nén...nước, tức là thủy kích ấy mà
Bác nhầm rồi. Nạp gaz lỏng vào phía cao áp thì không được cho máy nén chạy. Nạp gaz lỏng thì phải tĩnh, bác nhé. Còn kiểu nạp gaz lỏng phía thấp áp mà nổ máy thì dễ hỏng máy nén do thủy kíchE vẫn thắc mắc là đầu kết nối phía cao áp là sau dàn nóng (lốc -dàn nóng -van tiết lưu -giàn lạnh -lốc). Cho ga lỏng vào nổ máy thì ga sẽ đi lên Hướng van tiết lưu ,sao lại vào lốc được nhỉ. Còn nạp kiểu lộn bình cho ga lỏng vào phía thấp áp ngay trước lốc,e thấy nhiều thợ vân hay làm thì lại ko sao .Bác lí giải giúp em với
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.