Cách nạp ga điều hòa đúng cách

Vu_Bao_Dai
Bình luận: 141Lượt xem: 23,316

Baotrongqb

Tài xế O-H
đã có gan xách cái đồng hồ lên làm điều hòa thì chẳng lẽ nhìn cái đồng hồ không đoán được bệnh..mà nói thật nhìn hình cụ gửi mờ quá không thấy số..chỉ biết áp thấp áp gần gấp đôi cao áp..theo tôi đoán thì 1 là máy nén cụ yếu rồi..2 là van tiết lưu bị hỏng luôn mở rộng quá mức...
Em đang theo học nghề thôi bác. Điều hòa đó của xe huynh đai thùng lanh.. đồng hồ báo đường về 100 duong đi.. 60 mà vẩn mát bác à
 

Hoatuty

Tài xế O-H
Nhiều khi không lường hết được vấn đề có thể sảy ra đâu cụ.
Nếu phải chọn 1 trong 2 việc:
1. Gia nhiệt cho bình khí nén (Bỏ bình gas nén vào nước nóng).
2. Cưa bom.
Em sẽ đắn đo nhưng cuối cùng sẽ chọn cưa bom, vì em nghĩ cưa bom hệ số an toàn cao hơn.
òa òa> em chưa hiểu bác ak?
 

Petrolimex-vn

Tài xế O-H
Gmail hay zalo bác là gì. Ae giao lươ trao đôi học hỏi tí nhỉ
Cụ làm bên Nhật lận ah, cũng sữa chữa ô tô hả cụ??? Thế bển có khác xa gì với Việt Nam ko cụ, cụ báo cho ae biết để mở rộng tầm mất ợh
Vậy diễn đàn mình cũng lớn mạnh phết nhợ, có các bác bên tận trời "âu, Nhật bổn" nữa góp sức vào Ô Hát thì hay quá, ai cũng biết đến ô hui mang đến những đóng góp mới cho nước nhà thì còn gì bằng.
Hy vọng một ngay ko xa OH sẽ vươn ra biển lớn...
 

Petrolimex-vn

Tài xế O-H
e hiện đang làm bên nhật,nên ko biết các bác ở nhà nạp kiểu gì,bên chỗ e dùng máy ,thường thì dốc ngược bình ga cũng được nhưng ko nổ máy,đúng la phải xác định được lượng ga cần cho vào,mà cái lượng ga cần cho vào thì có ghi và dán khu vực gần dàn lạnh.vidu như là 320± 2 ,chỗ e thương loại 200g một bình,hẹn giờ tầm 20p,khi nao có tiếng báo hiệu thì nổ máy.tiện đây e hỏi các bác ở nhà nạp thế nao vậy?
Cụ làm bên Nhật lận ah, cũng sữa chữa ô tô hả cụ??? Thế bển có khác xa gì với Việt Nam ko cụ, cụ báo cho ae biết để mở rộng tầm mất ợh
Vậy diễn đàn mình cũng lớn mạnh phết nhợ, có các bác bên tận trời "âu, Nhật bổn" nữa góp sức vào Ô Hát thì hay quá, ai cũng biết đến ô hui mang đến những đóng góp mới cho nước nhà thì còn gì bằng.
Hy vọng một ngay ko xa OH sẽ vươn ra biển lớn...
 

trungdongdo

Tài xế O-H
- Trước khi nạp, nên hút chân không
- Lượng gaz của mỗi xe là khác nhau, hãy tham khảo tài liệu
- Thể khí dùng để nạp vào đường thấp áp, có thể cho máy nén chạy
- Thể lỏng dùng khi nạp gaz vào phía cao áp, không chạy máy nén
Bác bánh ơi bác cho em hỏi khi nạp ga lỏng vào cao áp nếu bật máy nén thì nguy hiểm cái gì và tại sao lại nguy hiểm. Em cảm ơn
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bác bánh ơi bác cho em hỏi khi nạp ga lỏng vào cao áp nếu bật máy nén thì nguy hiểm cái gì và tại sao lại nguy hiểm. Em cảm ơn
Máy nén đó là mấy nén khí, chỉ làm việc với chất khí thôi. Nếu để gaz lỏng vào thì nó thành máy nén...nước, tức là thủy kích ấy mà
 

trungdongdo

Tài xế O-H
Máy nén đó là mấy nén khí, chỉ làm việc với chất khí thôi. Nếu để gaz lỏng vào thì nó thành máy nén...nước, tức là thủy kích ấy mà
E vẫn thắc mắc là đầu kết nối phía cao áp là sau dàn nóng (lốc -dàn nóng -van tiết lưu -giàn lạnh -lốc). Cho ga lỏng vào nổ máy thì ga sẽ đi lên Hướng van tiết lưu ,sao lại vào lốc được nhỉ. Còn nạp kiểu lộn bình cho ga lỏng vào phía thấp áp ngay trước lốc,e thấy nhiều thợ vân hay làm thì lại ko sao .Bác lí giải giúp em với
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
E vẫn thắc mắc là đầu kết nối phía cao áp là sau dàn nóng (lốc -dàn nóng -van tiết lưu -giàn lạnh -lốc). Cho ga lỏng vào nổ máy thì ga sẽ đi lên Hướng van tiết lưu ,sao lại vào lốc được nhỉ. Còn nạp kiểu lộn bình cho ga lỏng vào phía thấp áp ngay trước lốc,e thấy nhiều thợ vân hay làm thì lại ko sao .Bác lí giải giúp em với
Bác nhầm rồi. Nạp gaz lỏng vào phía cao áp thì không được cho máy nén chạy. Nạp gaz lỏng thì phải tĩnh, bác nhé. Còn kiểu nạp gaz lỏng phía thấp áp mà nổ máy thì dễ hỏng máy nén do thủy kích
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên