Cauchunhoa6
Tài xế O-H
K nổ sao biết thiếu ga đc bác.Vẫn biết được chứ bác
K nổ sao biết thiếu ga đc bác.Vẫn biết được chứ bác
Thế nào thì dừng và ktra laiThế, nếu sờ nó không lạnh thì sao, nạp tiếp hay dừng?
dạ, em cũng biết là mỗi xe khác nhauLượng gaz nạp cho mỗi xe mỗi khác, bác ạ
Giải thích bác nhé:Cụ nói vậy không sai nhưng chẳng có điểm nào đúng. Trả lời cũng như không trả lời.
- Trước khi nạp, nên hút chân khôngla sao bác em chả hiểu j cả thế bác ơi bác thương nạp ga như nào chỉ e với e chi cần quy trình chung thôi
Hút hết gaz, đo lượng gaz đóK nổ sao biết thiếu ga đc bác.
Có tôi đây, bácEm độc nạp gas dốc bình nổ máy và nạp vào đường thập áp
Ại nạp như em ko ak
ko có tài liệu nào giới thiệu số lượng ga cho từng xe cụ nhỉNếu nạp theo khối lượng thì bạn phải biết thông số lượng ga nạp cho xe cụ thể vì mỗi xe mỗi khác.
Còn nhìn vào đồng hồ thì nhiệt độ môi trường khác nhau thì áp suất của hệ thống khác nhau.
Nạp theo cách này thì rất dễ bị hỏng
Bạn nạp đủ lượng ga của xe đó là được. Vì mỗi xe sẽ có lượng ga cho hệ thống khác nhau nên sẽ không có tờ hướng dẫn số liệu chung được.
thánh thọt gì ở đây vậy bác.Cách đấu điện ac là đấu như tnaof nhỉ cách thánh e ms lm lên cách thánh cho r học hỏi tý a
Ẹc.có thật la xe con tầm 0.8 và 0.4 gam không vậy..xe con thì tôi không rõ nhưng xe tải 15 tấn thù toàn 700 gam ga nha..bác nói không phẩy gam là tôi không tin đâulượng ga các xe khác nhau các bác phải xem trên tem dán trên xe. vi du ford modeo 0.820g camry 0.49g va phai dung can thi chinh xac nhat
Nguy hiểm hay không tùy vào hành động bạn làm ra sao???mức độ nặng nhẹ cũng tùy mức độ ..Cho em hỏi. Các trường hợp nạp ga ko đung có nguy hiểm ko và nguy hiểm thế nào ạ. Ãnh hưởng đến những j. Vì mấy anh ghi ở trên nạp thế kia là nguy hiểm.
Tài liệu của Toy, bọn e cũng học như này nhưng đến khi đi làm toàn mấy con dongfeng, donghui thì ko chính xác đâu bác ạ.Chỉ số áp suất tiêu chuẩn:kiểm tra bàng đông hồ nếu thiếu thì nap them
• Phía áp suất thấp
0.15-0.25 MPa
(1.5-2.5kgf/cm², 21-36 psi)
• Phía áp suất cao
1.37-1.57 MPa
(14-16 kgf/cm², 199-228 psi)
Thưa cụ em đã nạp úp cho đường thấp áp khi máy đang chạy trên dưới chục lần rồi cụ à. Cũng bình gas đó nhưng nếu không úp thì chờ hơi lâu chẳng thấy lạnh, chắc là chưa đủ lâu.Giải thích bác nhé:
- Thày giáo nói đúng, nhưng chưa nói hết cái chỗ là không được úp khi nạp vào đường thấp áp, nhất là khi máy nén đang chạy. Điều đó là nguy hiểm. Còn nạp úp vào phía cao áp khi máy nén dừng thì chẳng sao
- Còn anh kia nói có thể đúng với thực tế, nhiều lúc, trời rét, nạp thể khí vào đường thấp áp là rất chậm, nhiều bác phải dội nước nóng lên bình gaz; còn có thể sai vì nó vi phạm nguyên tắc mà "Tây" nó dạy. Tất nhiên, không phải phát nào cũng chết ngay; "anh" ấy có thể sai ở đoạn giải thích là nếu không úp thì không lạnh, vì thực tế có thằng bị thế thật (gaz đểu)
Em cũng nạp rốc bình gas vaò đường thấp aṕ 5 năm nay rồi mà chưa thấy xe nào bị luônCó tôi đây, bác
không biết công nghệ nhật thế nào chứ khoản xửa chữa là thua dân việt là cái chăc.. ở chỗ em lạp ga dốc ngược bình thương ko sao hết..còn tại sao các cụ chịu khó tìm hiểu đi .. nó ko phức tạp như các cụ nghĩ đâugmail cua e la nguyenhuutuan1508@gmail.com
e cũng biết ít lắm đang học hỏi thôi,cái gì làm thực tế quá rồi thi chia sẻ,chứ e cũng ko rõ la nó đúng hẳn,nên cần ae e ai biết thì bổ sung thêm.
Thế phải có máy thu hồi ga mà. E dân quê k có điều kiện bác ạHút hết gaz, đo lượng gaz đó
Vâng ạ, tôi cũng đã từng làm vậy mà. Tôi giải thích như vậy là trên cơ sở sách vở chính tắc để cho anh em hiểu rõ cách chính tắc cho an toàn, tránh phải đền. Bác nói đúng để ngửa nó vào lâu lắm, nhất là khi trời lạnh, hoặc gaz bị trộnThưa cụ em đã nạp úp cho đường thấp áp khi máy đang chạy trên dưới chục lần rồi cụ à. Cũng bình gas đó nhưng nếu không úp thì chờ hơi lâu chẳng thấy lạnh, chắc là chưa đủ lâu.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.