Tháo kim ra mà chọc vô, buji dùng cho máy xăngchọc vào bugi sấy à bác ?
nếu vậy thì đã dễ, đằng này nó có buồng cháy phụ kiểu ngăn cách, chọc vào làm sao đượcBác dùng cái đũa hay cái tuốc, chọc vào lỗ buji, rồi quay máy. Cái đữa khi nào cao nhất là điểm chết trên, lấy bút vạch dấu trên thân cây đữa, rồi tiếp tục quay máy lần quay này vị trí pit tông ở cuối nén đầu nổ, thấp hơn dấu đc vạc trên thân cây đũ 1 chút
máy diesel cũng có bugi sấy mà bác, bugi sấy đặt cùng với kim phun ở buồng cháy phụ luônTháo kim ra mà chọc vô, buji dùng cho máy xăng
Cụ cất công tháo nắp máy cho lành, mà theo em nghĩ con nào cũng có dấu cả, mờ dấu đó khó lắm, trừ khi thay bulybuly. Coi kỹ lại thật cẩn thận biết đâu lại tìm ra.nến vậy thì đã dễ, đằng này nó có buồng cháy phụ kiểu ngăn cách, chọc vào làm sao được
Mọi người gọi là buji sấy cho oai, em toàn gọi là con sấy, cục sấy kakamáy diesel cũng có bugi sấy mà bác, bugi sấy đặt cùng với kim phun ở buồng cháy phụ luôn
Bác tháo vòi phun ra là đượcnếu vậy thì đã dễ, đằng này nó có buồng cháy phụ kiểu ngăn cách, chọc vào làm sao được
Tháo đáy thì hay, nhưng nhìn cò thì không ổn ( nhỡ đang sai cam)Với ca khó đẻ như thế này, để khỏi phải tháo nắp máy lằng nhằng, có thể tháo đáy các-te. Nếu muốn xác định kỳ nào nữa thì tháo thêm nắp đậy dàn cò
vòi phun đâm thằng vào buồng chấy phụ mà bác, vì vậy mới không chọc tô vít vào đcBác tháo vòi phun ra là được
nếu cái xe đó có bộ cân bằng.cụ tháo cater ra để ngắm rồi gắn vô lại.Với ca khó đẻ như thế này, để khỏi phải tháo nắp máy lằng nhằng, có thể tháo đáy các-te. Nếu muốn xác định kỳ nào nữa thì tháo thêm nắp đậy dàn cò
đâu phải xe nào cũng có buồng đốt phụvòi phun đâm thằng vào buồng chấy phụ mà bác, vì vậy mới không chọc tô vít vào đc
xupap thải nóng hơn.mòn và rỗ nhiều hơn.tại thợ không kỹ nên làm tóm tắt.1 khi đã làm dàn nắp quy lát là xoáy đều,thử kín.thank ý kiến của các cụ, mà tiện cho em hỏi luôn là sao 1 số máy chỉ cần xoay xupap thải mà xupap hút không cần? em chỉ biết lý do là xoay để cho xupap mòn đều thôi
Bác lấy dấu để lm gì?cụ nào chỉ em cách lấy dấu piston ở điểm chết trên với, trong trường hợp mất dấu ở puli và là động cơ máy diesel ạ, thank các cụ
Nhỡ sai cam thì sao?Co nhiều cách lấy dấu lăm. Vd bac mở nắp giàn cò za quay máy nhìn máy xong hành của máy 1 xupap hút của máy xong hành bắt đầu đi xuống la máy 1 nổ.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.