Em xin trình bày thế này
như ta đã biết khi 2 giây ra mô tơ quay kính thường là 2 - cũng có thể là 2 + không sao cả khi có 1 + và 1- thì mô tơ mới chạy đúng không do tiếp điểm kém nó không đủ dòng không có đồ thay thế bắt buộc ta phải dùng tiếp điểm ngoài 1 chế độ lên hoặc xuống bắt buộc phải có 1 rơle 5 chân 1 bên cửa lên và xuống có 2 con 5 chân . ở đây em chỉ nói nguyên lý nha các bác tự đấu bác lên xác dịnh đâu là tiếp điểm chung bình thường nó luôn đóng ở 1 tiếp điểm khi rơ le đóng nó ngắt tiếp điểm này và đóng tiếp điểm kia ta giùng tiếp điểm chung này là giây ra mô tơ đấu như sau cắt 1 giây từ công tắc đến mô tơ ra 1 + khiển rơ le đấu vào 1giây sau công tắcvà giây trước mô tơ - khiển rơ levà 1 tiếp điểm luôn đóng với tiếp điểm chung thì ra mát xe bình thường đều là 2 âm lên rơ le ko đóng và 1 + nguồn đấu vào + trước công tắc tiếp điểm chung đấu ra mô tơ bình thường ko khiển thì tiếp điểm chung vẫn đóng mát rơ le kia cũng đấu vào giây bên cạnh như vậy2 tiếp điểm chung nay dấu ra 2 giây ra mô tơ đều là mát khi khiển lên kính hoặc xuống kính từ công tắ ra 1 giây vẫn là - 1 giây sẽ là+ giây + này điều khiển 1 rơ le đóng tiếp điểm chung của con rơ le này ngăt mát đóng sang + lên đến mô tơ sẽ có 1+ và 1- và ngược lại với rơ le kia cũng vậy . chúc các bác thành công! nếu ko hiểu ý mình liên hệ qua yahoo: muacaonguyenhk mình online vào 8h tối .
bác nào thấy đóng góp của em hay thì đổ xăng cho em nha .em đói quá !
như ta đã biết khi 2 giây ra mô tơ quay kính thường là 2 - cũng có thể là 2 + không sao cả khi có 1 + và 1- thì mô tơ mới chạy đúng không do tiếp điểm kém nó không đủ dòng không có đồ thay thế bắt buộc ta phải dùng tiếp điểm ngoài 1 chế độ lên hoặc xuống bắt buộc phải có 1 rơle 5 chân 1 bên cửa lên và xuống có 2 con 5 chân . ở đây em chỉ nói nguyên lý nha các bác tự đấu bác lên xác dịnh đâu là tiếp điểm chung bình thường nó luôn đóng ở 1 tiếp điểm khi rơ le đóng nó ngắt tiếp điểm này và đóng tiếp điểm kia ta giùng tiếp điểm chung này là giây ra mô tơ đấu như sau cắt 1 giây từ công tắc đến mô tơ ra 1 + khiển rơ le đấu vào 1giây sau công tắcvà giây trước mô tơ - khiển rơ levà 1 tiếp điểm luôn đóng với tiếp điểm chung thì ra mát xe bình thường đều là 2 âm lên rơ le ko đóng và 1 + nguồn đấu vào + trước công tắc tiếp điểm chung đấu ra mô tơ bình thường ko khiển thì tiếp điểm chung vẫn đóng mát rơ le kia cũng đấu vào giây bên cạnh như vậy2 tiếp điểm chung nay dấu ra 2 giây ra mô tơ đều là mát khi khiển lên kính hoặc xuống kính từ công tắ ra 1 giây vẫn là - 1 giây sẽ là+ giây + này điều khiển 1 rơ le đóng tiếp điểm chung của con rơ le này ngăt mát đóng sang + lên đến mô tơ sẽ có 1+ và 1- và ngược lại với rơ le kia cũng vậy . chúc các bác thành công! nếu ko hiểu ý mình liên hệ qua yahoo: muacaonguyenhk mình online vào 8h tối .
bác nào thấy đóng góp của em hay thì đổ xăng cho em nha .em đói quá !