Với rơle này có 2 cách lắp đặt.
- Kéo để tắt máy, kiểu này chỉ sử dụng 1 cuộn kéo để làm việc, và phải có nút tắt máy riêng trên cabin, khi nhấn nút rơ le sẽ kéo về vị trí tắt máy, nhả nút tắt máy ,cuộn kéo mất điện rowle trả về vị trí mở máy.
-Nhả để tắt máy, sử dụng cả cuộn kéo vào cuộn giữ.Cuộn giữ luôn làm việc khi bật khóa điện, Với cách này rất dễ cháy cuộn giữ chất lượng kém, đây là cách mà các hãng hay làm. 1 chân dương của cuộn kéo đấu vào cực dương moto đề, khi đề máy cuộn kéo sẽ hoạt động kéo về vị trí mở máy, cuộn giữ làm việc giữ lõi rơ le ở vị trí mở máy luôn, khi tắt chìa khóa->cuộn giữ mất điện, nhả lõi rơ le ra, lại về vị trí tắt máy. Với cuộn của tàu chất lượng kém nên khi ngâm điện cuộn kéo lâu ngày dễ cháy,hoặc không đủ lực giữ lõi rơle,khi lõi rơ le không đi hết hành trình cũng dễ bị cháy.