CÁCH CHỈNH ĐỘ RƠ TAY CÔN EXCITER

C
Bình luận: 5Lượt xem: 25,623

phuviet91

Tài xế O-H
CÓ TIỀN BỐI NÀO CÓ CÁCH CHỈNH ĐỘ RƠ CÔN TAY CHỈ GIÁO GIÚP E KO AH, NẾU CHỈNH THEO HÃNG LÀ 8-12MM THÌ NÓ NẶNG QUÁ VÀ CHẠY HƠI LÌ LÌ MÁY NHƯNG LẠI CẮT CÔN TỐT, VÔ TRẢ SỐ DỄ HƠN
ở ngoai vị trí nắp máy có 2 con ốc chỉnh côn .cụ nới sao cho dây côn nó trùng đi bớt .như vậy khi mới nhả côn ( côn gần ) thì nó sẽ bám ngay , khỏe xe .
 

truyenminh705

Tài xế O-H
CÓ TIỀN BỐI NÀO CÓ CÁCH CHỈNH ĐỘ RƠ CÔN TAY CHỈ GIÁO GIÚP E KO AH, NẾU CHỈNH THEO HÃNG LÀ 8-12MM THÌ NÓ NẶNG QUÁ VÀ CHẠY HƠI LÌ LÌ MÁY NHƯNG LẠI CẮT CÔN TỐT, VÔ TRẢ SỐ DỄ HƠN
Chỉ cần có độ rơ là được, tùy theo ý thích của người điều khiển. Độ rơ quá nhỏ hoặc không có thì dễ bị trượt côn, làm mau mòn các lá bố, ma sát sinh nhiệt làm nóng cụm máy, công suất từ động cơ truyền xuống bánh xe không hết... Độ rơ quá lớn làm tăng hành trình điều khiển, thời gian xử lý chậm, quá lớn đến mức bóp hết hành trình tay côn vẫn chưa cắt hoàn toàn làm vô số khó, gây va đập giữa các bánh răng... thêm nữa là khi bóp côn thả trớn xe sẽ bị lì do phải kéo động cơ, gây mòn các lá bố...
 

mu0nkjepd0jem

Tài xế O-H
xe mình ex 2010. mình hay chỉnh theo cách này: chỉnh ốc tăng giảm sao cho khi bóp hết hay côn, nhả tay côn khoảng 8mm là côn bắt hoàn toàn. theo mình cảm nhận thì chạy côn rất táp, đề pa hỗn hơn, nhưng về số hơi tạch tạch. ai chạy ex 2010 quen r thì cũng biết khi về số mình bóp côn nẹt nhẹ ga 1 cái r hãy về số thì sẽ rất êm. hi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên