conlaigisauconmua
Tài xế O-H
CÓ TIỀN BỐI NÀO CÓ CÁCH CHỈNH ĐỘ RƠ CÔN TAY CHỈ GIÁO GIÚP E KO AH, NẾU CHỈNH THEO HÃNG LÀ 8-12MM THÌ NÓ NẶNG QUÁ VÀ CHẠY HƠI LÌ LÌ MÁY NHƯNG LẠI CẮT CÔN TỐT, VÔ TRẢ SỐ DỄ HƠN
ở ngoai vị trí nắp máy có 2 con ốc chỉnh côn .cụ nới sao cho dây côn nó trùng đi bớt .như vậy khi mới nhả côn ( côn gần ) thì nó sẽ bám ngay , khỏe xe .CÓ TIỀN BỐI NÀO CÓ CÁCH CHỈNH ĐỘ RƠ CÔN TAY CHỈ GIÁO GIÚP E KO AH, NẾU CHỈNH THEO HÃNG LÀ 8-12MM THÌ NÓ NẶNG QUÁ VÀ CHẠY HƠI LÌ LÌ MÁY NHƯNG LẠI CẮT CÔN TỐT, VÔ TRẢ SỐ DỄ HƠN
Chỉ cần có độ rơ là được, tùy theo ý thích của người điều khiển. Độ rơ quá nhỏ hoặc không có thì dễ bị trượt côn, làm mau mòn các lá bố, ma sát sinh nhiệt làm nóng cụm máy, công suất từ động cơ truyền xuống bánh xe không hết... Độ rơ quá lớn làm tăng hành trình điều khiển, thời gian xử lý chậm, quá lớn đến mức bóp hết hành trình tay côn vẫn chưa cắt hoàn toàn làm vô số khó, gây va đập giữa các bánh răng... thêm nữa là khi bóp côn thả trớn xe sẽ bị lì do phải kéo động cơ, gây mòn các lá bố...CÓ TIỀN BỐI NÀO CÓ CÁCH CHỈNH ĐỘ RƠ CÔN TAY CHỈ GIÁO GIÚP E KO AH, NẾU CHỈNH THEO HÃNG LÀ 8-12MM THÌ NÓ NẶNG QUÁ VÀ CHẠY HƠI LÌ LÌ MÁY NHƯNG LẠI CẮT CÔN TỐT, VÔ TRẢ SỐ DỄ HƠN
CHÙNG ĐI BAO NHIÊU THÌ VỪA HẢ CỤở ngoai vị trí nắp máy có 2 con ốc chỉnh côn .cụ nới sao cho dây côn nó trùng đi bớt .như vậy khi mới nhả côn ( côn gần ) thì nó sẽ bám ngay , khỏe xe .
tùy độ bắt côn của xeCHÙNG ĐI BAO NHIÊU THÌ VỪA HẢ CỤ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.