ga_auto37
Thành viên O-H
Hệ thông eui là điện đấy.họ vẫn chỉnh ầm ầm ấy thôi.ma k biết cụ có hiểu đang nói chỉnh cái gì k??kim điện không chỉnh được bằng tay đâu cụ ah
Hệ thông eui là điện đấy.họ vẫn chỉnh ầm ầm ấy thôi.ma k biết cụ có hiểu đang nói chỉnh cái gì k??kim điện không chỉnh được bằng tay đâu cụ ah
bạn nhìn xpap hút máy nào mở lớn nhất [vấu cam mo xpap hút cao nhất] thì chính có kim phun máy đó ,van cham vit roi van them 1/2 vong
Em đang gặp con máy mỹ cummin c11 mà ko biết chỉnh Kim sao cho đúngnó cũng là EUI thôi nói tóm lại là chỉnh sao cho lúc cam chưa đội nhưng con cò béc nó phải nhấn béc xuống trong khoảng từ 0.2-0.7mm bác à. Chứ nó không có khe hở
Ý của bác có phải là chỉnh vào kì hút của máy,vặn con vít chỉnh cò vừa chạm đầu kim rồi vặn thêm 1/2 vòng ko ah.em đang làm con máy cummin dạng này khoai quábạn nhìn xpap hút máy nào mở lớn nhất [vấu cam mo xpap hút cao nhất] thì chính có kim phun máy đó ,van cham vit roi van them 1/2 vong
Béc Cummins cũng có nhiều dạng, mà mình nghe nói Cummins C11 là máy nhỏ mà, máy Caterpillar mới có C11 là máy lớn chứ? Hay là Cummins M11?Ý của bác có phải là chỉnh vào kì hút của máy,vặn con vít chỉnh cò vừa chạm đầu kim rồi vặn thêm 1/2 vòng ko ah.em đang làm con máy cummin dạng này khoai quá
M11C bác ơi . bác biết loại này giúp đỡ e vớiBéc Cummins cũng có nhiều dạng, mà mình nghe nói Cummins C11 là máy nhỏ mà, máy Caterpillar mới có C11 là máy lớn chứ? Hay là Cummins M11?
Thật ra e cũng như nhiều ae. Hút xả thì ok nhưng cò kim thì hoang mang lắm ạ. Rất mong có bác nào giải thích 1 cách dễ hiểu nhất cho ae tham khảo ạ. E cảm ơnCác bác cho em hỏi cách phân biệt động cơ HYUNDAI D6CB 380ps và D6CB 410 ps .và cách điểu cò kim sao cho máy nổ ngọt lịm ko ak
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.