Cách chỉnh cò kim phun Hyundai D6CB

MqEID
Bình luận: 70Lượt xem: 15,132

trungthanh03

Thành viên O-H
Vụ này là bất đồng ngôn ngữ với bác chủ thớt đây. Có vẻ cò của anh em không đúng loại cò. Cụ chủ thớt hỏi cò kim phun các bác nhà mình cứ cò nấm.
Em thì có phần hiểu cụ chủ thớt nhưng không biết diễn tả theo ngôn ngữ của cụ. Cụ ở đâu trên dải chữ S ạ
 

Hades

Thành viên O-H
Kim điện vẫn chỉnh bằng tay bình thường được đấy ạ. Khe hở tiêu chuẩn là 0,75 +-0,15. E chỉnh xe du lịch thôi còn xe tải với đầu kéo e chưa chỉnh bao giờ nên k dám chém nhiều
 

Con.nhan.gheo

Thành viên O-H
Bác có thể nói kĩ hơn về cách chỉnh có kim này ko ah
nó cũng là EUI thôi nói tóm lại là chỉnh sao cho lúc cam chưa đội nhưng con cò béc nó phải nhấn béc xuống trong khoảng từ 0.2-0.7mm bác à. Chứ nó không có khe hở
Em đang gặp con máy mỹ cummin c11 mà ko biết chỉnh Kim sao cho đúng
 

AuHuuLoc

Thành viên O-H
Ý của bác có phải là chỉnh vào kì hút của máy,vặn con vít chỉnh cò vừa chạm đầu kim rồi vặn thêm 1/2 vòng ko ah.em đang làm con máy cummin dạng này khoai quá
Béc Cummins cũng có nhiều dạng, mà mình nghe nói Cummins C11 là máy nhỏ mà, máy Caterpillar mới có C11 là máy lớn chứ? Hay là Cummins M11?
 

Thomaygam

Thành viên O-H
Các bác cho em hỏi cách phân biệt động cơ HYUNDAI D6CB 380ps và D6CB 410 ps .và cách điểu cò kim sao cho máy nổ ngọt lịm ko ak
Thật ra e cũng như nhiều ae. Hút xả thì ok nhưng cò kim thì hoang mang lắm ạ. Rất mong có bác nào giải thích 1 cách dễ hiểu nhất cho ae tham khảo ạ. E cảm ơn
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên