em đã đo dây dẫn thông mạch.k ngắn mạch cũng k đoán mách.thế mới khổ e chứ- Nếu lửa cao áp mạnh,bạn xem lại mạch dây 2&4 về hộp như thế nào,có chạm chập không nhé
e cũng đang ngĩ về vấn đã này.sai thời điểm phun.hoặc con tranzito bị ngỏm củ tỏitheo như bác nói thì chỉ còn sai thời điểm đánh lửa hay thời điểm phun .
bác cố kiếm hộp khác thử xem
e đã thắp hương đuổi vía rồi cụ ạ.thế mới k đi mới đau chứhơi tốt;cam cò củi lửa tốt + chuẩn;đường xăng chảy tốt;máy không bó;dầu đầy đủ;nước nôi đủ.
theo em giờ phải làm cái lễ thôi.he
con này k có cảm biến trục cam cụ nhéTHEO NGU KIẾN CỦA EM.
-TẤT CẢ HỆ THỐNG CHẤP HÀNH ĐÃ OK (theo như bác nói)
-THÌ GIỜ TA KHOANH VÙNG HỆ THỐNG TÍN HIỆU ĐẦU VÀO VÀ ĐIỀU KHIỂN
-BÁC THỬ KIỂM TRA CẢM BIẾN TRỤC CAM VỚI VÒNG TỪ THỬ Ạ, VÒNG TỪ MÀ GẢY RĂNG CŨNG CÓ THỂ GÂY RA HIỆN TƯỢNG NÀY LẮM Ạ
có gì sai các bác chém nhẹ ạ
bác cho em biết rõ tên xe để em nghiên cứu được ko ạcon này k có cảm biến trục cam cụ nhé
- Chủ thớt đã bảo lửa ra cao áp giật bắng người,vòi phun đã tháo ra ngoài,cho nổ có phun ra xăng rồi bạn,bạn đọc cho kỷ trước khi tư vấn nhéChắc là không có tín hiệu đánh lửa gửi về hộp nên hộp không điều khiển cho vòi phun phun cụ xem lại tín hiệu nhé
Thay bugi chua bạn.hiện tại em đang làm con xe 5 tạ máy xăng ( xe tâu các củ a) từ khi vào xuống xe có hiện tượng bị đuổi k ga lên được .e đã làm .thay bơm xăng kim phun mới lộc mới bỏ bin mới,vệ sinh họng ga và bây giờ hiện tượng của xe là bộ máy 2 và 4 chỉ phun 1 và 3.hiện tượng bộ máy rung rất.áp xăng e đó ok.k gì nấm.lửa tốt.kim đã kiểm tra bằng đèn lét.tóm lại là có xăng có lửa tầm ok.áp xuất buồng đốt ok.vậy mà máy rung bỏ máy.rút giắc kim 2 4 k phun.các cụ giúp e với
Lửa vân đánh nhưng ic đánh lửa không tín hiệu IGF về hộp thì làm sao ECU điều khiển phun được- Chủ thớt đã bảo lửa ra cao áp giật bắng người,vòi phun đã tháo ra ngoài,cho nổ có phun ra xăng rồi bạn,bạn đọc cho kỷ trước khi tư vấn nhé
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.