HieNguyen
Thành viên O-H
Mọi người giúp mình giải đáp câu hỏi này với.
1. Để kiểm tra chức năng điều khiển bơm rơle của ECU tại chân Fc, ta nhất thiết phải connect cảm biến trục khuỷu và cảm biến trục cam, hay chỉ cần mỗi cảm biến trục khuỷu là đủ?
2. A: "Ở hệ thống phun nhiên liệu theo nhóm, các dây điện ở phần mass sẽ giống màu với nhau"
B: "Ở hệ thống phun nhiên liệu hàng loạt, tất cả các dây điện ở phần dương và phần mass đều giống màu với nhau"
C: "Ở hệ thống phun nhiên liệu theo thứ tự công tác, các dây điện ở phần mass sẽ giống màu với nhau theo từng cặp xi lanh song hành"
Vậy A B C, người nào phát biểu đúng?
3. Khi người tài xế tang ga từ 10% đến 50%, lượng nhiên liệu phun ra sẽ được ECU (ECM) điều khiển thay đổi: tăng nhanh lượng phun hay tùy thuộc vào độ mở bướm ga?
Cảm ơn mọi người đã đọc !
1. Để kiểm tra chức năng điều khiển bơm rơle của ECU tại chân Fc, ta nhất thiết phải connect cảm biến trục khuỷu và cảm biến trục cam, hay chỉ cần mỗi cảm biến trục khuỷu là đủ?
2. A: "Ở hệ thống phun nhiên liệu theo nhóm, các dây điện ở phần mass sẽ giống màu với nhau"
B: "Ở hệ thống phun nhiên liệu hàng loạt, tất cả các dây điện ở phần dương và phần mass đều giống màu với nhau"
C: "Ở hệ thống phun nhiên liệu theo thứ tự công tác, các dây điện ở phần mass sẽ giống màu với nhau theo từng cặp xi lanh song hành"
Vậy A B C, người nào phát biểu đúng?
3. Khi người tài xế tang ga từ 10% đến 50%, lượng nhiên liệu phun ra sẽ được ECU (ECM) điều khiển thay đổi: tăng nhanh lượng phun hay tùy thuộc vào độ mở bướm ga?
Cảm ơn mọi người đã đọc !