Các bác giúp em cái bugi của xe airblade 125cc

J
Bình luận: 11Lượt xem: 11,574

juno_vt00

Tài xế O-H
Tình hình là dạo này mấy xe airblade 125cc , airblade 115cc , hay bị hỏng (hư) bugi , em dùng bugi NGK chân dài thái đầu lồi với loại bugi NGK chân dài đầu lõm của hãng yamaha , nhưng đi được 2 tháng là bỏng , mấy bác có cách nào khắc phục hay loại bugi nào thích hợp thì góp ý cho em
 

java86

Tài xế O-H
Tình hình là dạo này mấy xe airblade 125cc , airblade 115cc , hay bị hỏng (hư) bugi , em dùng bugi NGK chân dài thái đầu lồi với loại bugi NGK chân dài đầu lõm của hãng yamaha , nhưng đi được 2 tháng là bỏng , mấy bác có cách nào khắc phục hay loại bugi nào thích hợp thì góp ý cho em
cụ phải dung đúng thông số vì xe chạy phun xang dất nóng cụ có thẻ dùng ngk
Tình hình là dạo này mấy xe airblade 125cc , airblade 115cc , hay bị hỏng (hư) bugi , em dùng bugi NGK chân dài thái đầu lồi với loại bugi NGK chân dài đầu lõm của hãng yamaha , nhưng đi được 2 tháng là bỏng , mấy bác có cách nào khắc phục hay loại bugi nào thích hợp thì góp ý cho em
Tình hình là dạo này mấy xe airblade 125cc , airblade 115cc , hay bị hỏng (hư) bugi , em dùng bugi NGK chân dài thái đầu lồi với loại bugi NGK chân dài đầu lõm của hãng yamaha , nhưng đi được 2 tháng là bỏng , mấy bác có cách nào khắc phục hay loại bugi nào thích hợp thì góp ý cho em

cụ phải dùng đúng thong số của nó vì máy chạy kim phun dất lợi xang nên dất nóng cụ nên dùng NGK CPR8EA9 hoạc có điều kiện thì cụ dùng bủi bạch kim cụ nhe
 

quocviet85dl

Tài xế O-H

quytn3010

Tài xế O-H
Bạn dùng thử 1 trong 2 cái này nhé ( Denso Iridium Power IU22 hoặc NGK Iridium CR8EHIX - 9) xem được bao lâu nhá :D. 2 cái này chỉ có hàng Japan thôi nhé :p
 

java86

Tài xế O-H

phamnam89

Tài xế O-H
chất lượng xăng của bugi cũng là yếu tố qun trọng trong việc bugi sống hay chết.chú ý mầu sắc bugi lúc chết bác nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên