Buồn quá mấy bác à....Chán quá mấy bác à, nghề ơi là nghề?

ga_auto37
Bình luận: 162Lượt xem: 14,555

ga_auto37

Tài xế O-H
Tiện thể anh em oto-hui có kèo thơm làm cho thằng em này hít tí được không ạ?? E chân thành cảm ơn những lúc khó khăn thế này ạ
 

ga_auto37

Tài xế O-H
bạn chưa đủ tự tin và phản ứng chậm thì người ta k nhận là đúng rồi.vì họ có nhiều sự lựa chọn mà.thôi cố gắng tu nghiệp đã nhé, đừng nản
K phải là không tự tin mà e hỏi bác co ai mà mới 25 tuổi dám nhận chức tổ trưởng không??? Trọng tracgs này e hiểu nặng thế nào.chắc cụ biết.mà nếu giỏi vậy mà trẻ tuổi quá nói ai nghe???
 

ga_auto37

Tài xế O-H
cái mà hạn chế ăn mòn ắc nhíp là phải bơm mỡ mới đúng thì chuẩn r :)))
Cái đó thì ai chả biết?? Em tưởng nó hỏi cách khắc phục thì e bảo căn dịch dọc 2 bên thì sẽ k lắc và pha bạc.nó hỏi như hỏi đểu e ấy?? Chẳng lẽ mấy cái cùi bắp đó mà k biết nua thi bỏ nghề làm ruộng
 

tigeer

Tài xế O-H
Cái đó thì ai chả biết?? Em tưởng nó hỏi cách khắc phục thì e bảo căn dịch dọc 2 bên thì sẽ k lắc và pha bạc.nó hỏi như hỏi đểu e ấy?? Chẳng lẽ mấy cái cùi bắp đó mà k biết nua thi bỏ nghề làm ruộng
mà nó nhìn tay.. cơ bắp. chai sạn làm sao mà kêu mình không phải thợ vậy
 

tigeer

Tài xế O-H
nhiều khi chỉ làm máy.. với lại rửa chân tay sạch sẽ bằng dầu thì bẩn bằng niềm à.. như em nè.. rửa chân tay siêu sạch sẽ chớ bộ
... ông này tào lao
 

chi_cong

Tài xế O-H
tôi nghĩ người ta chỉ thử bác tôi, nếu bác tranh luận với người phỏng vấn bác thì cơ hội bác sẽ cao hơn.... bác phải tự tin vào bản thân mình chứ... thân.
 

ga_auto37

Tài xế O-H
tôi nghĩ người ta chỉ thử bác tôi, nếu bác tranh luận với người phỏng vấn bác thì cơ hội bác sẽ cao hơn.... bác phải tự tin vào bản thân mình chứ... thân.
Dạ.kinh nghiệm phỏng vấn e hơi ít.em se rút kinh nghiệm.mà sáng có 4 thằng phỏng vấn.rớt cả 4.nhọ vãi
 

minhthuan6789

Tài xế O-H
Tình hình sáng nay em đi phỏng vấn vào thaco xe tải ở đồng nai..em thì làm cũng được 3 năm rồi vì cty hiện tại khó khăn quá nên lặn lội vào thaco đồng nai xin viêc??hom qua nhận được cuộc gọi bên nhân sự ngày mai phỏng vấn.người em nó cư vui làm sao.thứ nhất được vào hãng .được tiếp xúc nhiều xe.và quan trọng nũa là có tài liệu nguyên xe luôn.khoái nhất vụ tài liệu sữa chữa..vậy là e bắt xe đi trong đêm 12 tiếng đồng hồ đến cty thaco.đi xe rất la mệ nhưng vì yêu cái nghề này nên e rất là cô gắng..vào phỏng vấn có 2 ông.1 ông kỹ thuật 1 ông tổ trưởng..e vào cũng đóng thùng.sơ mi lich sự chào hỏi..vậy là chào xong.ông kỹ thuật bảo em giơ 2 bàn tay lên .kiểu như xem làm nhiều bằng tay ấy..thật ra e được cái trắng trẻo.tay em vẫn chai sạn.rồi nhìn xíu ông phán câu em đỡ k được là em làm còn ít mà.ông còn nói làm nhiều tay se bầm dật.tay to.đen có dầu..em nghe ông nói mà bức xúc.em k thèm cãi sợ ảnh hưởng nên em im.nghĩ trong lòng mịa nó..làm nghề mà bầm dập tay thì mới là củ chuối chứ làm ngon lấy đẽo đâu ra dập..e nghe đã khó chịu rồi.e lại hỏi thế làm được gì rồi.em bảo làm gầm máy.sau đó ông hỏi bên gầm thế căn cầu để làm gì.em tra loi ok ngon lành.rồi ông hỏi tiếp thế bạc ắc nhíp làm thế nào để hạn chế mòn?? E bảo căn dịch dọc 2 bên để đỡ lắc.ông bảo sai.ông bảo phải bơm mỡ.à đù.cái này thì thằng nào làm bạc xong xuôi ma chẳng bơm mỡ.còn xong xe thì giao chủ xe.nó muốn bơm hay k tùy nó chứ.vậy là em chẳng thèm cãi..rồi ông hỏi giờ có làm được tổ truong hay thợ cả k?? E thì thật ra e giao xe làm ok nhưng vì e nghĩ tuoi nghề còn ít k dám nhận chức to.vì thấy thuuog là 7-8 năm mới dám nhận.có lẽ e thiếu tự tin.vậy là qua hồi bàn phán ròi e bảo thôi cty a thợ bình thuong đủ rồi.anh cần thợ chính lam tổ truong.buon vãi đái ra..lại lủi thủi bắt xe 12h về chỗ cũ..nhiều khi nghi buồn cho cái nghề này..khổ mà xin vào hãng cho ổn định càng khó hơn???mấy bác có ý gì nói voi em k?? E buồn quá..yêu nghề mà nghề nó phũ..nó k cho e phát huy năng lực.thật sự e đã khóc..
Nghề không phũ mà là người phũ cụ ak
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên