Bơm cao áp loại không có chốt cavet

ngocthanh27
Bình luận: 13Lượt xem: 2,511

dung969

Tài xế O-H
Vậy thì cụ phải:
1. Xác định vị trí bắt đầu phun của máy số 1 trên BCA
2. Xác định vị trí ĐCT của cuối hành trình nén của máy số một
 

nguyenhoat

Tài xế O-H
có khó gì đâu cụ cụ chỉ cần xác định được dấu bơm là được vì loại này dấu bơm không nằm ở bánh răng mà nằm trên bơm ví dụ dongfeng 375 chẳng hạn.
 

autoengineer

Tài xế O-H
loại này đã gặp trên máy xúc loại lớn rồi. chốt chavet không có. các nhông làm dấu của nsx là oo xx yy zz phải quay nhiều vòng mới trùng các dấu ấy. tháo nhông heo dầu ra phải làm dấu và làm dấu ở bánh đà phía sau để khi lắp vào cho chính xác. chốt không có nên khi lắp phải siết thật chặt con bu tán rum pơ nhông heo mà lại không có chỗ chịu để siết chặt mới khổ. nếu chặt thì sai tầm phun mà đúng tầm phun lại không chặt. còn chuyện không làm dấu vẫn canh và đặt heo có điều phải kỹ và lâu hơn chút thôi
 

langocthach

Tài xế O-H
Loai nay re thoi anh chi can tim xem vi tri dau cua no,no nam sau banh rang cam vi tri nay bat mot dau bit loi ra nhu dau ngon tay ta thao dau bit nay ra quay may dung den soi xem khi lo tren banh rang cam chung voi lo do thi quay nguoc phan loi cua dau bit bat vao bi tri cu de co dinh banh rang cam co dinh xong ta thao bom dau . Khi lap tren bom dau cung co vi tri de co dinh may 1 thao con oc 24 canh bom dau ben trong co mot chot nhua lay chot nhua do ra nhin qua lo do va quay bom khi danh khuyet chung voi lo thi lap chot nhua vao de ham bom dau o vi tr may 1 lap bom vao may lap xong thao ham banh rang csm thao ham bom dau lap lai nhu ban dau no may okh
 

bao7329

Tài xế O-H
Không chốt cavec thì nó chốt ở thân bơm và bánh đà nhé cụ .không có loại nào đặt mò cả .nhà sản xuất họ đều có phương pháp cả . chỉ có điều ta chưa hiểu cách của họ thôi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên