Nhà e đang làm con kia boongo 3 .
Đang chế sang bơm cơ kim cơ các cụ ạ
Bơm kim thì mua và cân ở xưởng NGA THÚY
Em đã lắp và em nó đã nổ và chạy bình thường rồi
Nhưng đang chạy thì hết dầu e đã đổ 20lít dầu vào thùng xả e ở ốc dầu vào bơm cao áp. Và cả cả 4 co kim sau đó e đề máy nổ đc 10 giây lại tắt . Em làm 10 lần như thế . Cứ xả e 4 kây kim đề lại nổ đc 10 giây. Kiểm tra thì có bọt khí trong dây cao áp ( e dầu)
Em đã kiểm tra bỏ van mở đóng cửa dầu . Bịt đường dầu về . Bơm tay . Đường dầu lên . Nói chung là e đã kiểm tra hết.
Chỉ còn 1 cái nữa là . Cái bơm cao áp này nhìn rất lại. E nghĩ là có cách xả e riêng cho cái bơm này
***Để e mô tả cái bơm cho các cụ xem bơm này là bơm xe gì. Bơm VE, như bao bơm tròn khác ( vd: bơm kia k3000) nhưng nó 4 đặt điểm khác mà e chưa thấy bao giờ , bên trai bơm có cái càn giống như cần ga ( nhưng chỉ nhích qua phải 5li qua trái 5li) ở giữa thì càn ga e ko nói, bên phải thì có cái càn giống như 100 %cần tắt máy của xe tàu các cụ ạ . Ở dưới cái cần này e lại thấy có 1con cảm biến . Giống 100%cảm biến áp xuất nhớt . Hài quá phải không các cụ
*** Nói loằn ngoằn thế chứ ý em muốn hỏi ở đây là tại sao lại có bọt khí trong dây cao áp . Vs cái bơm cao áp e mô tả , nó hay lắp cho xe gì .
Đang chế sang bơm cơ kim cơ các cụ ạ
Bơm kim thì mua và cân ở xưởng NGA THÚY
Em đã lắp và em nó đã nổ và chạy bình thường rồi
Nhưng đang chạy thì hết dầu e đã đổ 20lít dầu vào thùng xả e ở ốc dầu vào bơm cao áp. Và cả cả 4 co kim sau đó e đề máy nổ đc 10 giây lại tắt . Em làm 10 lần như thế . Cứ xả e 4 kây kim đề lại nổ đc 10 giây. Kiểm tra thì có bọt khí trong dây cao áp ( e dầu)
Em đã kiểm tra bỏ van mở đóng cửa dầu . Bịt đường dầu về . Bơm tay . Đường dầu lên . Nói chung là e đã kiểm tra hết.
Chỉ còn 1 cái nữa là . Cái bơm cao áp này nhìn rất lại. E nghĩ là có cách xả e riêng cho cái bơm này
***Để e mô tả cái bơm cho các cụ xem bơm này là bơm xe gì. Bơm VE, như bao bơm tròn khác ( vd: bơm kia k3000) nhưng nó 4 đặt điểm khác mà e chưa thấy bao giờ , bên trai bơm có cái càn giống như cần ga ( nhưng chỉ nhích qua phải 5li qua trái 5li) ở giữa thì càn ga e ko nói, bên phải thì có cái càn giống như 100 %cần tắt máy của xe tàu các cụ ạ . Ở dưới cái cần này e lại thấy có 1con cảm biến . Giống 100%cảm biến áp xuất nhớt . Hài quá phải không các cụ
*** Nói loằn ngoằn thế chứ ý em muốn hỏi ở đây là tại sao lại có bọt khí trong dây cao áp . Vs cái bơm cao áp e mô tả , nó hay lắp cho xe gì .