Bộ ly hợp điện tử - eClutch: Giải pháp giúp hộp số sàn cạnh tranh với hộp số tự động

MyS2Love
Bình luận: 28Lượt xem: 14,041

Review Gara OH

Tài xế O-H
Chữ "e" ở đây là muốn nói đến phần điện. Thay vì dùng năng lượng bằng "cơm", và dùng đầu để điều khiển thì giờ việc đó là của thằng điện.
Cái công nghệ cải tiến này cũng hay đấy chứ.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Chữ "e" ở đây là muốn nói đến phần điện. Thay vì dùng năng lượng bằng "cơm", và dùng đầu để điều khiển thì giờ việc đó là của thằng điện.
Cái công nghệ cải tiến này cũng hay đấy chứ.
Nhưng gọi là bộ ly hợp điện tử là không đúng vì nó vẫn là ly hợp ma sát. Cái công nghệ dùng mô tơ điện để đạp và nhả côn nó dùng 20 năm rồi
 

Nam5977

Tài xế O-H
Như vậy, nó là cố hữu rồi, bác muốn nhẹ sẽ phải xử lý. Nhưng nếu nhẹ thì thường sẽ bám kém hơn nặng
Mình có thể thay thế pitton trợ lực lớn hơn không? Mình để ý là lúc xe đang chạy mà muốn sang số thì đạp chân côn nữa hành trình là sang số nhẹ nhàng.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Mình có thể thay thế pitton trợ lực lớn hơn không? Mình để ý là lúc xe đang chạy mà muốn sang số thì đạp chân côn nữa hành trình là sang số nhẹ nhàng.
Chả liên quan cái lúc xe chạy đâu. Bác độ trợ lực cũng được, không phải xử lý bàn ép nữa, nhưng tốn thời gian và tiền hơn
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên