theanh_79
Tài xế O-H
Thấy hay update lên để aem tham khảo. Trước đây khi nghe về việc lên xuống số motor bằng nút bấm thì cứ nghĩ cao siêu. Mình cũng tìm hiểu về vấn đề này thì về lý thuyết thấy giản đơn là thêm 1 bộ dạng xylanh khí điều khiển bằng nút bấm để thay chân mình gẩy số thôi. Tất nhiên là để hiệu chỉnh cho chuẩn xác,nhanh gọn là vấn đề chuyên sâu. Mình không đề cập đến,chỉ đưa ra những hình ảnh để aem tham khảo. Các hãng sx đồ độ cũng làm những KIT full để lắp ráp cho từng mẫu xe. Đại loại tốc độ cùng việc kết hợp tay ga ,chân gẩy số thì giờ chỉ cần bấm nút lên hoặc xuống số. Tuy nhiên bộ này vẫn phải tự mình gài số đầu tiên từ N - 1 còn lại là dùng nút bấm. Việc này không can thiệp vào động cơ,chỉ lắp thêm pistong đẩy vào thanh nối ...
Mời các bạn tham khảo,cái này đã lắp rất nhiều xe motor từ Sport bike đến Cruise .Từ xe 500cc đến siêu motor Hayabusa. Trên ghi đông chỉ có 2 nút bấm cho lên số và xuống số,thay vì mình dùng chân gẩy đạp thì giờ chỉ thao tác qua bấm nút... Có thể việc gài số như thế sẽ nhanh chính xác hơn cách cổ điển,mục đích tăng tốc độ depa khi xe chạy...
Đây là một vài h.ảnh để aem dễ hình dung
Mời các bạn tham khảo,cái này đã lắp rất nhiều xe motor từ Sport bike đến Cruise .Từ xe 500cc đến siêu motor Hayabusa. Trên ghi đông chỉ có 2 nút bấm cho lên số và xuống số,thay vì mình dùng chân gẩy đạp thì giờ chỉ thao tác qua bấm nút... Có thể việc gài số như thế sẽ nhanh chính xác hơn cách cổ điển,mục đích tăng tốc độ depa khi xe chạy...
Đây là một vài h.ảnh để aem dễ hình dung