Hỏi thêm là làm nóng lên mới chậm hay là sao vậy ạ. Thông tin ít nên chém bậy.Bác nào biết chỉ hộ ạ xe cua e làm việc bình thường nhưng nâng hơi chậm khi kết hợp vào arm thì nâng nhanh hơn .
Ông này nói kỳ !! Áp suất nâng cần được có 100kg lực trên xăng ti mét vuông mà ổng kêu là "XE CỦA EM LÀM VIỆC BÌNH THƯỜNG"!!Bác nào biết chỉ hộ .Xe của e làm việc bình thường nhưng nâng hơi chậm khi kết hợp vào arm thì nâng nhanh hơn .
nâng có 2 bơm nhưng áp chỉ hơn 100 k ko tang áp bơm được nhưng khi vào arm thi chi 1 bơm làm việc áp tăng lên 180k
Vậy bạn đã kiểm tra hai cái p1 cut bypass vàp2 cut bypass. Xem co bị xước không. Vì hai thằng này nó bị lọt dầu thì khi kết hợp dầu bị thất thoát.Nóng lên vẩn làm việc bình thường, áp điều khiển tại thước nâng 40k ,đã thay thử thước ty chính và hai thước phụ .
mwosi cụ nghiên cứuBác nào biết chỉ hộ .Xe của e làm việc bình thường nhưng nâng hơi chậm khi kết hợp vào arm thì nâng nhanh hơn .
Di chuyển chạy bình thường ,bệnh này thường bị thiếu áp hoặc là bị lỗi suốt ngăn kéo thôi cụ ahÔng này nói kỳ !! Áp suất nâng cần được có 100kg lực trên xăng ti mét vuông mà ổng kêu là "XE CỦA EM LÀM VIỆC BÌNH THƯỜNG"!!
Ông kiểm kỹ lại coi, khi vừa nâng BOOM vừa co ARM lại thì áp suất của 2 bơm là bao nhiêu??
Tui lại đoán tiếp là cái xe này chân chạy yếu xìu luôn đúng không??
Bac có thể giải thích thêm tại sao chân chạy lại yếu ko ạ.Ông này nói kỳ !! Áp suất nâng cần được có 100kg lực trên xăng ti mét vuông mà ổng kêu là "XE CỦA EM LÀM VIỆC BÌNH THƯỜNG"!!
Ông kiểm kỹ lại coi, khi vừa nâng BOOM vừa co ARM lại thì áp suất của 2 bơm là bao nhiêu??
Tui lại đoán tiếp là cái xe này chân chạy yếu xìu luôn đúng không??
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.