nhớt máy hay còn gọi là dầu bôi trơn gọi tắc là "dầu". mỗi vùng một cách gọi cụ chiệu khó tìm hiểu thêm cụ à.sao ở bên trên thì ghi là nhớt, dưới thì ghi là dầu làm e k hiểu lắm, theo ý kiến của e. Xe bị thổi gioăng công suất động cơ yếu, tiếng máy nge k giòn còn gì nữa e k nhớ hôm bữa mới nge thằng làm cùng nói. e mới vào ngề nên kinh nghiệm k nhiều.
làm xe máy dầu mà gọi nhớt vs dầu tùm lum s được. ^^!.nhớt máy hay còn gọi là dầu bôi trơn gọi tắc là "dầu". mỗi vùng một cách gọi cụ chiệu khó tìm hiểu thêm cụ à.
em cũng gặp mấy em nàyrùi.có một vai nguyên nhân :nứt xi lanh,xim nước xilanh hở,gioăng mặt máy hở,bục lốc máy...Báo cáo các cụ là e vừa có một cuộc điện thoại của ông bạn hỏi về mấy cái bệnh kì quặc của các e xe tải nặng và chủ đề loanh quanh cũng chỉ có mỗi việc cãi nhau giữa cái bệnh nước vào dầu bôi trơn và dầu bôi trơn vào nước !
E thì được cái cũng may, cũng đã mấy lần dập đầu vào mấy e bị dầu bôi trơn vào nước rồi nhưng khổ lỗi chưa vớ được e tải nào bị nước vào dầu bôi trơn cả đâm ra lại hại lão nghĩ về cái bênh nước vào dầu này.
Về cơ bản thì áp dầu lớn hơn áp nước làm mát lên dầu dễ vào nước hơn thì đơn giản rồi nhưng liệu có khi nào nước máu hơn chảy ngược vào dầu không nhỉ ?? Các bác nào đã từng gặp pan này vào chia sẻ kinh nghiệm với , còn chưa gặp nhưng cơ sở lý luận phân tích tốt cũng nhào vô để a e bớt hại lão chút chút
lúc hoạt động thì áp dầu cao hơn, lúc tắt máy thì cái nào cao hơn. 2 thằng qua nhà nhau đc nhé cụNếu ở xinh hàn thì là dấu vào nước bác ah vì áp dầu ở đó cao hơn nước
[MERGETIME="1412241140"][/MERGETIME]
Bác gặp trên xe nào thế ?? Nếu thổi căn đồng kim phun thì máy ăn dầu và hơi thừa thổi lên lắp dàn cò nhiêud chứ bác nhỉ ?? Sao nước lại vào được ???
Nếu ở xinh hàn thì là dấu vào nước bác ah vì áp dầu ở đó cao hơn nước
[MERGETIME="1412241140"][/MERGETIME]
Bác gặp trên xe nào thế ?? Nếu thổi căn đồng kim phun thì máy ăn dầu và hơi thừa thổi lên lắp dàn cò nhiêud chứ bác nhỉ ?? Sao nước lại vào được ???
cái này cụ phải hạ máy kiểm tra coi e nó thủng ở đâu chứ nói bừa như vậy thì ko đc gì, theo tui thì chắc lỗ khá to nên nc vào dầuBáo cáo các cụ là e vừa có một cuộc điện thoại của ông bạn hỏi về mấy cái bệnh kì quặc của các e xe tải nặng và chủ đề loanh quanh cũng chỉ có mỗi việc cãi nhau giữa cái bệnh nước vào dầu bôi trơn và dầu bôi trơn vào nước !
E thì được cái cũng may, cũng đã mấy lần dập đầu vào mấy e bị dầu bôi trơn vào nước rồi nhưng khổ lỗi chưa vớ được e tải nào bị nước vào dầu bôi trơn cả đâm ra lại hại lão nghĩ về cái bênh nước vào dầu này.
Về cơ bản thì áp dầu lớn hơn áp nước làm mát lên dầu dễ vào nước hơn thì đơn giản rồi nhưng liệu có khi nào nước máu hơn chảy ngược vào dầu không nhỉ ?? Các bác nào đã từng gặp pan này vào chia sẻ kinh nghiệm với , còn chưa gặp nhưng cơ sở lý luận phân tích tốt cũng nhào vô để a e bớt hại lão chút chút
dầu vào nước là ở két làm mát nhớt, nước vào nhớt là bị ở nắp máy đó bác.Báo cáo các cụ là e vừa có một cuộc điện thoại của ông bạn hỏi về mấy cái bệnh kì quặc của các e xe tải nặng và chủ đề loanh quanh cũng chỉ có mỗi việc cãi nhau giữa cái bệnh nước vào dầu bôi trơn và dầu bôi trơn vào nước !
E thì được cái cũng may, cũng đã mấy lần dập đầu vào mấy e bị dầu bôi trơn vào nước rồi nhưng khổ lỗi chưa vớ được e tải nào bị nước vào dầu bôi trơn cả đâm ra lại hại lão nghĩ về cái bênh nước vào dầu này.
Về cơ bản thì áp dầu lớn hơn áp nước làm mát lên dầu dễ vào nước hơn thì đơn giản rồi nhưng liệu có khi nào nước máu hơn chảy ngược vào dầu không nhỉ ?? Các bác nào đã từng gặp pan này vào chia sẻ kinh nghiệm với , còn chưa gặp nhưng cơ sở lý luận phân tích tốt cũng nhào vô để a e bớt hại lão chút chút
xe bị thổi hơi sẽ bị sôi nước bác ahNếu thổi roăng thì có thêm các triệu chứng gì nữa không bác nhỉ?
xe bị thổi hơi sẽ bị sôi nước bác ahNếu thổi roăng thì có thêm các triệu chứng gì nữa không bác nhỉ?
chắc bị két sih hàn bác ạcác bác cho em hỏi con xe tai nha e la xe faw doi 2011 gần đây có hiện tượng có váng dầu bôi trơn vào két nước làm mát,mà nó xuất hiện ngày càng nhiều là sao hả các bác