cụ nói rỏ hơn tí nha
nếu cứ để bên ngoài sạc ầm ầm mà khi lắp vào lại ko sạc
thì cứ kiểm tra lại mạch điện của xe đi cụ ak
còn cái cụ nói đèn báo sạc tắt và tắt hẳn nun là mình chưa hiểu rõ ý cụ mong cụ nói thêm
E chưa lắp nó lên xe cụ ak. Thì khi quoay máy phát phải có thời gian nhất định thì đèn báo nạp mới tắt đúng ko cụ? Cũng như nó fải lớn hơn bao nhiêu vòng trên phút đèn báo nạp mới tăt hoàn toàn mà. E lấy giả thiết nha khi quoay 10v/p thì đèn báo nạp tắt hoàn toàn và lúc đó máy phát sẽ phát vào 28v đi, nhưng nếu e quoay 8v/p đèn báo nạp vẫn sáng mờ máy phát sẽ phát đươc 26v. Khi e tiếp tục cho máy phát quoay 9v/p máy sẽ báo 27v. Nhưng cái máy e làm quoay đến 10v/p đèn báo nạp tắt hoàn toàn thì điện phát ra không tiếp tục lên 28v mà nó lại về 0
[MERGETIME="1434816967"][/MERGETIME]
Cái lúc đèn tắt và tắt hoàn toàn là sao hả cụ ? khi cụ không cho máy phát quay nữa đèn báo có sáng trở lại không ?
Có đèn có sáng lại cụ ak. bóng báo nạp bắt đầu yếu đi thì điện ở cọc + có phát ra điện nhưng khi bóng báo nạp tắt hết thì cọc + cũng mất điện theo
[MERGETIME="1434817559"][/MERGETIME]
E mới vào nghề tay nghề còn non kém mong các cụ chỉ giáo. E loay hoay cả buổi chiều mà vẫn không ra bệnh. E quên ko nói có lúc thì nó lại phát bình thường, nhưng được 1vài lần e thử đi thử lại nó lại bị như e nói trên