Con này e đã thay bobin dây phin bugi rồi luôn ah,em cũng đã đo áp suất buồng đốt đây,các bác xem hình e chụp nhé tầm 13kg8 đều cả.
Về cảm biến oxi thì nó vẫn nhảy từ mức 83mV lên 800mV ah.
Đang vẫn chưa ra bệnh các bác à.
Bác đó các máy kết quả như nào ạ? Vì để đánh giá đúng thì các máy cũng không sai khác nhau nhiều nữa bác ạ,
4 máy đều như nhau bác ahBác đó các máy kết quả như nào ạ? Vì để đánh giá đúng thì các máy cũng không sai khác nhau nhiều nữa bác ạ,
cả 4 máy đều 13kg8 hả bác?4 máy đều như nhau bác ah
E cũng đã thay con Map và cả bộ góp hút luôn mà cũng bị vậy bác.Cái kiểu của nó cũng giống hư Map, như bị hụt hơi mà tìm hoài chưa raThay cảm biến MAP vậy
E cũng đã thử hết rồi bác,xe nguội nóng gì cũng bị vậy. Nên giờ e cũng đang đau đầu.lúc xe bị tụt ga e dậm côn thì ga vẫn lên được nhưng khi buông côn là nó lại ì raxem bugi có đều không .rút cảm biến khí xả chạy t hử xem sao . kiểm tra khe hở nhiệt con đội mút xoa xem sao . nghe có vẻ vô lý dần dần nhỉ.
Chắc cắm nốt cái hộp điều khiển mới vậyE cũng đã thay con Map và cả bộ góp hút luôn mà cũng bị vậy bác.Cái kiểu của nó cũng giống hư Map, như bị hụt hơi mà tìm hoài chưa ra
Con này thì xem góc đánh lửa sớm ở đâu vậy??? Cụ...Cảm biến knock là cảm biến gì nhỉ??Bác theo dõi góc đánh lửa sớm xem thế nào hoặc thử đổi còn cảm biến knock xem sao chứ em thấy những cái những nguyên nhân hay xảy ra bác chủ làm hết rồi mà ko được thì đúng là đau đầu thật
Bác xem căn dọc trục cơ xem xaoVâng các bác ah,đau đầu thật vì nói thật em lấy 1 con spark ngon lành về đã đổi hộp ecu rồi,đổi cảm biến knock luôn và có con nào nghi ngờ e đều đổi cả mà vẫn không ra bệnh các bác ah. Ăn ngủ không ngon với con này...haizz
Cụ nói cũng phải làm em nhớ đến một con xe lâu lắm rồi cũng bị gần như thế tuy không nặng như của cụ chủ thớt nhưng nó cứ lên số cao là cảm giác xe lì như yếu máy em cũng tìm mãi ko ra cuối cùng anh chủ xe đi chỗ khác sửa rồi báo lại cho em là thay máy phát xe hết bệnhTrước em có gặp 1 con Matiz 4 cứ nổ máy bình thường, vào số đi là rung giật không đi nổi. Em cũng thử các kiểu giống như bác. Nhưng thay bình Ắc-quy lại hết bệnh. Dù gì bác cũng đã thử nhiều rồi, sẵn còn Ắc-quy bác thử xem sao. Biết đâu giống em.
Dòng Matiz với Spark này có mấy bệnh chuối lắm bác ạ. Em chả biết giải thích thế nào cho phải, chỉ tạm hình dung có thể do không đủ dòng điện làm ảnh hưởng đến sự điều khiển của hộp thôi.Cụ nói cũng phải làm em nhớ đến một con xe lâu lắm rồi cũng bị gần như thế tuy không nặng như của cụ chủ thớt nhưng nó cứ lên số cao là cảm giác xe lì như yếu máy em cũng tìm mãi ko ra cuối cùng anh chủ xe đi chỗ khác sửa rồi báo lại cho em là thay máy phát xe hết bệnh
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.