Bắt bênh xe ko nổ máy Huyndai Getz !

M
Bình luận: 28Lượt xem: 9,113

mrtrankim

Tài xế O-H
không hẳn. ban này thi găp rùi. nhưng cụ a, truongwg hợp nay là xe đang chạy dường dài thì tư dưng bị thế nên em ko the khẳng định và nghĩ tới nó đc
 

Engine 16

Thợ Phụ !
Đọc to pic này hay ghê.<ảo quá> mọi pan bệnh đều có nguyên nhân .tả bệnh chưa đủ ,chêu đùa anh em .tắc ống bô như bác ánh nói rất có khả năng .chúng ta bàn luận về vấn đề này .nếu tắc bô mức độ ít máy nổ không tải sẽ dật hay chết máy vặt.nhưng nếu đạp ga hết máy vẫn có thể tạo ra công xuất tầm tầm.nếu tắc bô mức độ lớn thì đầu tiên nổ không tải 1 lúc là chết máy ngay ga lên có thể chết ngay.buzi chắc chắn xẽ đen xì .có tải là chết máy .nếu ở nguyên nhân này thì chủ thớt đưa ra nguyên nhân chưa đủ .thợ mới học nghề còn non ,cũng là chuyện bình thường thôi .<xin lỗi nếu là thật.><cảm biến MAP>cũng có hiệ tượng như này bu zi đen nhưng không béo lỗi chỉ là sai thông số <chưa hỏng hẳn >rút giắc ra ga còn vút hơn là cắm giắc đó.còn check mà không có lỗi .cảm biến đã đổi hết rồi .còn nguyên nhân nữa là thiếu mát hộp nha.xin chỉ dạy.háo hức quá.
em chỉ muốn đưa ra vấn đề em đã gặp phải để ta cùng trao đổi lấy thêm kinh nghiệm. các bác cứ chuẩn đoán.
như trên em đã nói. xe nổ máy không ga vòng tua là 400. khi đạp ga thì lập tức chết máy. em cũng đã thay bơm, lọc, thậm trí là thay hoàn toàn xăng mới. máy không hề báo lỗi j! cam và cơ chuẩn. trục cơ đảm bảo hoàn toàn không sao vì em đã gặp những trương hợp lỗi cong trục cơ nhưng không phải hiện tượng này! nhà mình cùng thử chuẩn đoán tìm bệnh xem sao?
 

bungati2012

Tài xế O-H
theo em là bác chủ thớt đưa nhiều hiện tượng quá,nên anh em bị loạn ,đâm ra khó đoán
nếu tắc bô
những trường hợp em gặp là
galangty ngon nhưng đi là xe lì lì máy máy không thoát (tắc ít)
galangty ngon nhưng cứ ga là lịm máy (tắc bình thường)
galangty ngon nhưng cứ ga tại chỗ là chết máy (tắc tương đối)
có trường hợp thì tắc kín lun ,nhưng ko chết máy vì nó đẩy khí xả mạnh đến lỗi làm rách gioăng cổ xả
trường hợp này lại lắm hiên tượng thế thì đugns là phải đoán dần dần thật
 

non-stop

Tài xế O-H
theo em là bác chủ thớt đưa nhiều hiện tượng quá,nên anh em bị loạn ,đâm ra khó đoán
nếu tắc bô
những trường hợp em gặp là
galangty ngon nhưng đi là xe lì lì máy máy không thoát (tắc ít)
galangty ngon nhưng cứ ga là lịm máy (tắc bình thường)
galangty ngon nhưng cứ ga tại chỗ là chết máy (tắc tương đối)
có trường hợp thì tắc kín lun ,nhưng ko chết máy vì nó đẩy khí xả mạnh đến lỗi làm rách gioăng cổ xả
trường hợp này lại lắm hiên tượng thế thì đugns là phải đoán dần dần thật
Trường hợp tắc ống xả này có rất nhiều hiện tượng mình mới gặp một trường hợp và hiện tượng cũng rất khó chịu, phải làm gần 2 ngày mới ra bệnh
Xe Carens : hiện tượng của em nó như sau
Ban đầu xe vào xưởng máy nổ không tải gần như bình thường ( nhìn không phát hiện được gì)
nhưng khi đạp chỉ được 2500-3000 rmp ( không chết máy ). Sử dụng máy GDS check lỗi thì báo SYSTEM TOO RICH
chín cái lỗi này làm cho mình bị lạc hướng ( cứ kiểm tra xử lý đường nhiên liệu) và dựa vào lỗi thì tìm được cả cổ hút bị hở (cổ hút Carens bằng nhựa và bong các phần ghép lại do khí nóng bị dẩy ngược cổ hút )
Nhìn trong Current data thì thấy các thông số thời gian phun không tải tới 8 ms ( Normal : 3,6-4,1 ms)
Sau khi làm hết các thử về đường nhiên liệu, về đường ống nạp thay mới luôn nhưng Em nó vẫn thế, Bị mất phương hướng và không biết phải làm sao nữa? Anh em ngồi lại xem còn nguyên nhân nào nữa không ? thì còn mỗi tắc ỐNG BÔ
sau khi tháo bộ xử lý khí xả ra thì em nó hết bệnh
Bệnh rất đơn giản nhưng anh em được một trận cười khoái trí :)):)):))
ĐỜI NHIỀU KHI RẤT DỞ NHƯNG VẪN PHẢI NIỀM NỞ :)):)):))
 

luyen_hybrid

Tài xế O-H
mấy cái bệnh chết bất thình lình hay dở sống dở chết này làm anh em mình phải đau đầu nhiều đó. lâu rồi có 1 vụ đến tận bây giờ ngĩ lại vẫn còn ngượng và tức hihi.ngày trươc em có đi cứu pan 1 em mer 230E đang đi thì chết máy giữa đường đến kiểm tra có tia lửa mạnh ra 4 đầu bugi có xăng bơm lên rất căng mà đề hoài không chịu nổ máy.em đo áp suất buồng đốt thì 4 máy vẫn rất tốt [140 psi] vì em nó sài béc cơ nên em sợ nó bị kẹt béc nên em đã lấy rẻ tẩm xăng rồi mồi vào cổ hút đề vẫn không nổ.em sợ em nó bị tắc ống xả vì ngaywf trước em bị pan này rồi em đã cho tháo ống xả ra mà em nó vẫn bướng bỉnh không chịu nổ mới tức chứ. được 1 nát có 1 bác lái xe ra đứng đó xem rồi cứ chỉ mình phải làm thế này thế kia mà toàn những cái cơ bản đén người mới học nghề cũng biết, em cũng làm hết rồi. tức quá hết cách em xoay đại cái denco đi xem sao[vì em ngĩ xe đang chaawyj bình thường sao sai lửa được] nhưng cũng không được. 1 lát sau bác lái xe lấy tay bịt cổ hút lại rồi kêu đề máy thế là bỗng nhiên em nó lại chịu,nó nổ luôn.vừa tức vừa buồn cười vì cũng chẳng hiểu sao lại thế.mà từ hồi đó đến bây giờ em nó cũng chưa bao giờ bị lại như thế.đến bây giờ ngĩ lại vẫn thấy ngượng hihi.có bác nào giải thích được giúp em với cho em đỡ ấm ức cái thân hihi
 

kimdevn

Tài xế O-H
mấy cái bệnh chết bất thình lình hay dở sống dở chết này làm anh em mình phải đau đầu nhiều đó. lâu rồi có 1 vụ đến tận bây giờ ngĩ lại vẫn còn ngượng và tức hihi.ngày trươc em có đi cứu pan 1 em mer 230E đang đi thì chết máy giữa đường đến kiểm tra có tia lửa mạnh ra 4 đầu bugi có xăng bơm lên rất căng mà đề hoài không chịu nổ máy.em đo áp suất buồng đốt thì 4 máy vẫn rất tốt [140 psi] vì em nó sài béc cơ nên em sợ nó bị kẹt béc nên em đã lấy rẻ tẩm xăng rồi mồi vào cổ hút đề vẫn không nổ.em sợ em nó bị tắc ống xả vì ngaywf trước em bị pan này rồi em đã cho tháo ống xả ra mà em nó vẫn bướng bỉnh không chịu nổ mới tức chứ. được 1 nát có 1 bác lái xe ra đứng đó xem rồi cứ chỉ mình phải làm thế này thế kia mà toàn những cái cơ bản đén người mới học nghề cũng biết, em cũng làm hết rồi. tức quá hết cách em xoay đại cái denco đi xem sao[vì em ngĩ xe đang chaawyj bình thường sao sai lửa được] nhưng cũng không được. 1 lát sau bác lái xe lấy tay bịt cổ hút lại rồi kêu đề máy thế là bỗng nhiên em nó lại chịu,nó nổ luôn.vừa tức vừa buồn cười vì cũng chẳng hiểu sao lại thế.mà từ hồi đó đến bây giờ em nó cũng chưa bao giờ bị lại như thế.đến bây giờ ngĩ lại vẫn thấy ngượng hihi.có bác nào giải thích được giúp em với cho em đỡ ấm ức cái thân hihi

trường hợp này khó hiểu bác nào kinh nghiệm giải thích em cái
em nghĩ do con cảm biến lưu lượng khí nạp có vấn đề
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên