Cám ơn bác để em ngâm thử xem sao.Cái này chắc là do góc đặt bánh xe đấy bác ạ. Bác có thể tham khảo thêm ở link này ạ
https://news.oto-hui.com/tim-hieu-ve-goc-dat-banh-xe/
Cám ơn bác để em ngâm thử xem sao.Cái này chắc là do góc đặt bánh xe đấy bác ạ. Bác có thể tham khảo thêm ở link này ạ
https://news.oto-hui.com/tim-hieu-ve-goc-dat-banh-xe/
Em chưa bác, nhiều việc quá nên chưa kiểm tra đc. Chắc mấy hôm nữa em cho đi kiểm traCụ kiểm tra bi chưa?để thẳng lái đo khoảng cách bánh trước bánh sau xem có bằng nhau ko.lấy quả dọi đo bánh sau xem có bị đổ ra ko.con này khả năng cao bị chéo cầu.
Mòn đều nhau cụ. Mòn nhanh lắm.Mòn vẹt một bên, thế có bi môn xoáy lốp ko bạn (mòn chỗ cao, chỗ thấp. Không đều nhau)
Cong vỏ cầu rồiVâng, cả 2 bánh đều bị vậy, ở mép ngoài, ăn lốp kinh lắm cụ
Cái này thì không phải đâu. Nhiều xe nguyên bản thì khoảng cách vết bánh trước và sau không bằng nhau đâuCụ kiểm tra bi chưa?để thẳng lái đo khoảng cách bánh trước bánh sau xem có bằng nhau ko.lấy quả dọi đo bánh sau xem có bị đổ ra ko.con này khả năng cao bị chéo cầu.
Trường hợp cong vỏ cầu thì kiểm tra và xử lý dễ không cụ. Chỗ nào tin tưởng để xử vụ này bác nhỉ.Cong vỏ cầu rồi
Nếu cong vỏ thì thay thôi, bác ạ. Sửa nó lâu và rất tốn cả tiền và thời gianTrường hợp cong vỏ cầu thì kiểm tra và xử lý dễ không cụ. Chỗ nào tin tưởng để xử vụ này bác nhỉ.
Con này bánh sau dùng cầu, sẽ không có các góc đặt như bánh trước bác ạ.Cái này chắc là do góc đặt bánh xe đấy bác ạ. Bác có thể tham khảo thêm ở link này ạ
https://news.oto-hui.com/tim-hieu-ve-goc-dat-banh-xe/
Có chứ bác. Nó chỉ thiếu góc đánh lái, caster, kingpin thôi, còn camber, toe-in...vẫn cóCon này bánh sau dùng cầu, sẽ không có các góc đặt như bánh trước bác ạ.
Em không rõ là nó có những góc nào và giá trị như nào. Nhưng cơ bản là không thể chỉnh gì được nên cũng không cần quan tâm bác ạ.Có chứ bác. Nó chỉ thiếu góc đánh lái, caster, kingpin thôi, còn camber, toe-in...vẫn có
hiểu như vậy là hơi chủ quan đấy bác, có xe có thể chỉnh được,cũng có xe không chỉnh được, nếu góc cầu sau sai thì nó sẽ ảnh hưởng tới các góc của cầu trước.Em không rõ là nó có những góc nào và giá trị như nào. Nhưng cơ bản là không thể chỉnh gì được nên cũng không cần quan tâm bác ạ.
Thôi lên máy kiểm tra biết ngay đoán già đoán non khó ra. Con này cầu cứng mà ăn cả 2 lốp vậy thì có vẻ nặng.e thì cũng chưa dùng nhiều máy cân độ chụm. Toàn lấy thước đo em lấy kinh nghiệm thui bánh trước bánh sau 2 bên ko quá 5ly là ok. Chứ em cũng ko biết có xe nó lại lệch nhau đâu.hi.Cái này thì không phải đâu. Nhiều xe nguyên bản thì khoảng cách vết bánh trước và sau không bằng nhau đâu
Không chỉnh được không có nghĩa là không có, và càng không có nghĩa là không quan tâm nhé. Bác bỏ qua thông tin thì vứt đi rồiEm không rõ là nó có những góc nào và giá trị như nào. Nhưng cơ bản là không thể chỉnh gì được nên cũng không cần quan tâm bác ạ.
Cái vụ vết bánh thì không cần lên máy đâu. Thông tin này có cùng với: chiều dài cơ sở, chiều rộng cơ sở, bán kính quay vòng...Thôi lên máy kiểm tra biết ngay đoán già đoán non khó ra. Con này cầu cứng mà ăn cả 2 lốp vậy thì có vẻ nặng.e thì cũng chưa dùng nhiều máy cân độ chụm. Toàn lấy thước đo em lấy kinh nghiệm thui bánh trước bánh sau 2 bên ko quá 5ly là ok. Chứ em cũng ko biết có xe nó lại lệch nhau đâu.hi.
Nhiều cái cứ ngỡ mình biết rồi hay làm đúng rồi nhưng thực ra là toàn hiểu sai làm sai thôi cụ ạ.Cái vụ vết bánh thì không cần lên máy đâu. Thông tin này có cùng với: chiều dài cơ sở, chiều rộng cơ sở, bán kính quay vòng...
Chuyện bình thường ấy mà. Tôi nói để các bác nhỡ có gặp phải cũng không chẩn đoán nhầm thôiNhiều cái cứ ngỡ mình biết rồi hay làm đúng rồi nhưng thực ra là toàn hiểu sai làm sai thôi cụ ạ.
Đây, người thật việc thật nhé, khoảng cách bánh xe là khác nhau giữa trước và sau: 1505 và 1495Thôi lên máy kiểm tra biết ngay đoán già đoán non khó ra. Con này cầu cứng mà ăn cả 2 lốp vậy thì có vẻ nặng.e thì cũng chưa dùng nhiều máy cân độ chụm. Toàn lấy thước đo em lấy kinh nghiệm thui bánh trước bánh sau 2 bên ko quá 5ly là ok. Chứ em cũng ko biết có xe nó lại lệch nhau đâu.hi.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.