C
camry30
Khách
Bài 1
Giới thiệu về giải pháp tiết kiệm xăng xe
“Giảm hao phí nhiên liệu cho xe máy, ôtô”
Giải pháp này do anh Nguyễn Trọng Hoàng (105, ngõ 285, phố Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội) tìm tòi và phát hiện. Anh còn là nhân viên kỹ thuật bảo dưỡng và cải tiến máy móc tay nghề cao của Nhà máy Sữa Tiên Sơn, Bắc Ninh (đơn vị thuộc Công ty cổ phần Sữa Việt Nam VINAMILK). Đa phần nhiều người cho rằng xe máy, ôtô do ngước ngoài sản xuất là đã hoàn hảo. Nhưng anh Hoàng không hoàn toàn tin như thế.
Sau khi gia đình mua chiếc xe Nouvo, anh băn khoăn không hiểu sao xe tay ga lại tốn xăng như vậy. Kinh nghiệm công tác tại VINAMILK (Công ty cổ phần sữa Việt Nam) cho anh hiểu rằng nếu mình bỏ tâm nghiên cứu cũng có thể tìm ra được lời đáp, cho dù máy móc có được sản xuất ở những nước công nghiệp tiên tiến nhất. Anh phá tung mấy chiếc xe của gia đình và sau một thời gian anh đã tìm ra lý do vì sao. Khi đã tìm ra nguyên nhân thì người ta cũng có thể khắc phục được nó. Và Giải pháp đã được tìm ra.
Chiếc xe đầu tiên được anh áp dụng Giải pháp “Giảm hao phí xăng” là xe Attila của chị Huyền, bạn của anh cùng công tác tại VINAMILK, cách đây khoảng 4 năm. Tới nay (tính đến tháng 1-2010) anh đã áp dụng giải pháp cho khoảng 1.000 chiếc xe máy và 3 chiếc ôtô (cơ sở của anh Hoàng lập sổ theo dõi đầy đủ các xe đã xử lý). Trong đó có xe của các nhà khoa học, thợ sửa xe, cảnh sát, nhà báo v.v…
Tất cả các xe đã được anh Hoàng xử lý, tất nhiên, còn tốt và tốt hơn, khỏe hơn so với ban đầu. (Anh Hoàng chưa phải “đền” xe cho bất cứ ai sau khi áp dụng giải pháp). Hầu hết các khách hàng đều vui mừng (có thể nói được rằng họ rất hả hê, phấn khởi) vì xe của họ đã được áp dụng Giải pháp một cách thành công.
Giải pháp này có thể áp dụng được cả với xe máy số, xe máy tay ga và ôtô.
Áp dụng giải pháp không phải gắn thêm bất cứ thiết bị phụ nào, hay phụ gia gì cho xe, mà chỉnh sửa ngay những chi tiết trên xe. Không mở, tháo, bổ máy. Chỉ mất công tháo lắp vỏ và một số bộ phận của xe.
Nếu giải pháp được các nhà chế tạo, các hãng xe áp dụng ngay từ khâu thiết kế ban đầu sẽ cho ra đời những chiếc xe hoàn thiện hơn. Các cơ sở sửa chữa xe có nhu cầu chuyển giao kỹ thuật, xin vui lòng liên hệ với anh Hoàng.
Anh Hoàng suy nghĩ: Chúng ta nên trân trọng xe máy nước ngoài, vì họ cho ra thị trường những chiếc xe có kỹ thuật ngày càng hoàn hảo. Và chúng ta có thể đề xuất cải tiến những chiếc xe đó, góp phần hoàn thiện chúng ngày một tốt hơn.
Bài 1:
Giới thiệu về Giải pháp "Tiết kiệm xăng"Tiết kiệm xăng - Giải pháp này do anh Nguyễn Trọng Hoàng (105, ngõ 285, phố Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội) tìm tòi và phát hiện.
Trước hết chúng ta nên hiểu đây là giải pháp kỹ thuật mang lại lợi ích kinh tế một cách hiệu quả. Cách làm của chúng tôi:
- Không khống chế mức xăng cấp cho động cơ.
- Không dùng phụ gia.
- Không lắp thêm phụ kiện.
- Không tháo, bổ máy.
Giải pháp của chúng tôi thực sự như việc bảo dưỡng và sửa chữa đúng cách khắc phục những sai sót xuất hiện trong khi sử dụng như bảo dưỡng sai, thay thế phụ tùng không đảm bảo chất lượng, thậm chí sai sót ngay trong quá trình thiết kế, lắp ráp xe.
Chúng tôi kê có hơn 50 chi tiết liên quan trực tiếp đến việc tiêu thụ xăng, có thể kể đến đầu tiên là lọc gió và sau cùng là lốp xe. Nói tới tiêu thụ xăng, các thợ sửa xe thường nghĩ tới việc thay đổi tỷ lệ của hỗn hợp cháy. Nhưng trên thực tế cách xử lý này không đem lại kết quả.
Chúng ta đã thấy 1 xe dung tích 110cm3 cho 2 người đi tiêu thụ 1,8 lit xăng / 100km. Có xe cùng thông số trên tiêu thụ 3,5 lit, thậm chí 4-5 lit. Điều bất hợp lý này đã tồn tại khá lâu, nhưng thường được cho qua, vì cho rằng phải tốn xăng thì xe mới khỏe. Bất hợp lý thấy rõ ở chỗ chiếc xe tiêu thụ 1,8 lit / 100km vận hành vẫn rất khỏe, không nóng máy và rất bền.
Giải pháp của chúng tôi đảm bảo các tính năng của xe: máy khoẻ, vẫn đạt tốc độ tối đa, dễ dàng khởi động, không giảm tuổi thọ v.v...
Xăng dầu ngày càng trở nên đắt đỏ, khí hậu đang bị nóng lên. Chúng ta hãy cùng nhau có trách nhiệm với nguồn tài nguyên và môi trường của nhân loại.
"Tiết kiệm xăng" - giải pháp đã được nhiều cơ quan ngôn luận có uy tín ghi nhận: Truyền hình VN, Đài Tiếng nói VN, Báo Nhân Dân, Báo Tiền Phong, Báo Công an Nhân dân, Báo An ninh Thủ đô, Báo Sài Gòn tiếp thị, VNexpress, VTCnews v.v...
Giới thiệu về giải pháp tiết kiệm xăng xe
“Giảm hao phí nhiên liệu cho xe máy, ôtô”
Giải pháp này do anh Nguyễn Trọng Hoàng (105, ngõ 285, phố Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội) tìm tòi và phát hiện. Anh còn là nhân viên kỹ thuật bảo dưỡng và cải tiến máy móc tay nghề cao của Nhà máy Sữa Tiên Sơn, Bắc Ninh (đơn vị thuộc Công ty cổ phần Sữa Việt Nam VINAMILK). Đa phần nhiều người cho rằng xe máy, ôtô do ngước ngoài sản xuất là đã hoàn hảo. Nhưng anh Hoàng không hoàn toàn tin như thế.
Sau khi gia đình mua chiếc xe Nouvo, anh băn khoăn không hiểu sao xe tay ga lại tốn xăng như vậy. Kinh nghiệm công tác tại VINAMILK (Công ty cổ phần sữa Việt Nam) cho anh hiểu rằng nếu mình bỏ tâm nghiên cứu cũng có thể tìm ra được lời đáp, cho dù máy móc có được sản xuất ở những nước công nghiệp tiên tiến nhất. Anh phá tung mấy chiếc xe của gia đình và sau một thời gian anh đã tìm ra lý do vì sao. Khi đã tìm ra nguyên nhân thì người ta cũng có thể khắc phục được nó. Và Giải pháp đã được tìm ra.
Chiếc xe đầu tiên được anh áp dụng Giải pháp “Giảm hao phí xăng” là xe Attila của chị Huyền, bạn của anh cùng công tác tại VINAMILK, cách đây khoảng 4 năm. Tới nay (tính đến tháng 1-2010) anh đã áp dụng giải pháp cho khoảng 1.000 chiếc xe máy và 3 chiếc ôtô (cơ sở của anh Hoàng lập sổ theo dõi đầy đủ các xe đã xử lý). Trong đó có xe của các nhà khoa học, thợ sửa xe, cảnh sát, nhà báo v.v…
Tất cả các xe đã được anh Hoàng xử lý, tất nhiên, còn tốt và tốt hơn, khỏe hơn so với ban đầu. (Anh Hoàng chưa phải “đền” xe cho bất cứ ai sau khi áp dụng giải pháp). Hầu hết các khách hàng đều vui mừng (có thể nói được rằng họ rất hả hê, phấn khởi) vì xe của họ đã được áp dụng Giải pháp một cách thành công.
Giải pháp này có thể áp dụng được cả với xe máy số, xe máy tay ga và ôtô.
Áp dụng giải pháp không phải gắn thêm bất cứ thiết bị phụ nào, hay phụ gia gì cho xe, mà chỉnh sửa ngay những chi tiết trên xe. Không mở, tháo, bổ máy. Chỉ mất công tháo lắp vỏ và một số bộ phận của xe.
Nếu giải pháp được các nhà chế tạo, các hãng xe áp dụng ngay từ khâu thiết kế ban đầu sẽ cho ra đời những chiếc xe hoàn thiện hơn. Các cơ sở sửa chữa xe có nhu cầu chuyển giao kỹ thuật, xin vui lòng liên hệ với anh Hoàng.
Anh Hoàng suy nghĩ: Chúng ta nên trân trọng xe máy nước ngoài, vì họ cho ra thị trường những chiếc xe có kỹ thuật ngày càng hoàn hảo. Và chúng ta có thể đề xuất cải tiến những chiếc xe đó, góp phần hoàn thiện chúng ngày một tốt hơn.
Bài 1:
Giới thiệu về Giải pháp "Tiết kiệm xăng"Tiết kiệm xăng - Giải pháp này do anh Nguyễn Trọng Hoàng (105, ngõ 285, phố Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội) tìm tòi và phát hiện.
Trước hết chúng ta nên hiểu đây là giải pháp kỹ thuật mang lại lợi ích kinh tế một cách hiệu quả. Cách làm của chúng tôi:
- Không khống chế mức xăng cấp cho động cơ.
- Không dùng phụ gia.
- Không lắp thêm phụ kiện.
- Không tháo, bổ máy.
Giải pháp của chúng tôi thực sự như việc bảo dưỡng và sửa chữa đúng cách khắc phục những sai sót xuất hiện trong khi sử dụng như bảo dưỡng sai, thay thế phụ tùng không đảm bảo chất lượng, thậm chí sai sót ngay trong quá trình thiết kế, lắp ráp xe.
Chúng tôi kê có hơn 50 chi tiết liên quan trực tiếp đến việc tiêu thụ xăng, có thể kể đến đầu tiên là lọc gió và sau cùng là lốp xe. Nói tới tiêu thụ xăng, các thợ sửa xe thường nghĩ tới việc thay đổi tỷ lệ của hỗn hợp cháy. Nhưng trên thực tế cách xử lý này không đem lại kết quả.
Chúng ta đã thấy 1 xe dung tích 110cm3 cho 2 người đi tiêu thụ 1,8 lit xăng / 100km. Có xe cùng thông số trên tiêu thụ 3,5 lit, thậm chí 4-5 lit. Điều bất hợp lý này đã tồn tại khá lâu, nhưng thường được cho qua, vì cho rằng phải tốn xăng thì xe mới khỏe. Bất hợp lý thấy rõ ở chỗ chiếc xe tiêu thụ 1,8 lit / 100km vận hành vẫn rất khỏe, không nóng máy và rất bền.
Giải pháp của chúng tôi đảm bảo các tính năng của xe: máy khoẻ, vẫn đạt tốc độ tối đa, dễ dàng khởi động, không giảm tuổi thọ v.v...
Xăng dầu ngày càng trở nên đắt đỏ, khí hậu đang bị nóng lên. Chúng ta hãy cùng nhau có trách nhiệm với nguồn tài nguyên và môi trường của nhân loại.
"Tiết kiệm xăng" - giải pháp đã được nhiều cơ quan ngôn luận có uy tín ghi nhận: Truyền hình VN, Đài Tiếng nói VN, Báo Nhân Dân, Báo Tiền Phong, Báo Công an Nhân dân, Báo An ninh Thủ đô, Báo Sài Gòn tiếp thị, VNexpress, VTCnews v.v...