lamchuvanmenh
Tài xế O-H
Có những cách nào để giảm hiện tượng bó kẹt piston? và làm thế nào để giảm lực ngang tác dụng vào piston?
mở ra kiểm tra xắc măng thử xem saoTrên xe nhiều piston lắm, biết bác hỏi cái nào?
Có những cách nào để giảm hiện tượng bó kẹt piston? và làm thế nào để giảm lực ngang tác dụng vào piston?
piston trọng động cơ ấy bác.
bó tay với cụ, cụ trả lời vậy mai người ta đi doa lòng hay mài quả thì làm thế nào?Để chống kẹt cho piston bằng cách tăng khe hở với xylanh. Cách này có thể tăng khả năng gây tiếng gõ
Tăng đến 1 ngưỡng nào đó mà bác. Cái khe hở này nó có 1 khoảng giá trị mà. Người thợ sẽ quyết định khe hở này, và đưa cho thợ doa mài làmbó tay với cụ, cụ trả lời vậy mai người ta đi doa lòng hay mài quả thì làm thế nào?
vấn đề này nhà sản xuất tính toán nat đầu bạn à, có một số phương pháp đã áp dụng như làm sao bôi trơn cho tốt phần xéc măng, rồi tính toán buồng đốt, việc phun nhiên liệu để tạo tính cháy tốt vừa kinh tế vừa không tạo muội chống bó kẹt, rồi tính toán vật liệu sản xuất để cho nó càng it bị giãn nở do ảnh hưởng của nhiệt độ để chống bó kẹt, dùng piston với chốt lệch tâm để giảm lực tác dụng ngang...buông sách vở lâu tôi cũng quên hết rồi[DOUBLEPOST=1405665120,1405665020][/DOUBLEPOST]Có những cách nào để giảm hiện tượng bó kẹt piston? và làm thế nào để giảm lực ngang tác dụng vào piston?
giá trị theo thông số nhà sản xuấtTăng đến 1 ngưỡng nào đó mà bác. Cái khe hở này nó có 1 khoảng giá trị mà. Người thợ sẽ quyết định khe hở này, và đưa cho thợ doa mài làm
Vâng người thợ sẽ lựa chọn trong phạm vi của nhà sản xuất, còn mấy ông doa mài làm theo kinh nghiệmvấn đề này nhà sản xuất tính toán nat đầu bạn à, có một số phương pháp đã áp dụng như làm sao bôi trơn cho tốt phần xéc măng, rồi tính toán buồng đốt, việc phun nhiên liệu để tạo tính cháy tốt vừa kinh tế vừa không tạo muội chống bó kẹt, rồi tính toán vật liệu sản xuất để cho nó càng it bị giãn nở do ảnh hưởng của nhiệt độ để chống bó kẹt, dùng piston với chốt lệch tâm để giảm lực tác dụng ngang...buông sách vở lâu tôi cũng quên hết rồi[DOUBLEPOST=1405665120,1405665020][/DOUBLEPOST]
giá trị theo thông số nhà sản xuất
Chống bó kẹt piston thì thiên về bên tính toán, thiết kế là nhiều: khe hở dầu piston-xylanh, các khe hở bạc xéc-măng, piston lệch tâm, trục khuỷu lệch tâm, đặc tính giãn nở nhiệt của vật liệu chế tạo, hệ thống bôi trơn, v.v..vấn đề này nhà sản xuất tính toán nat đầu bạn à, có một số phương pháp đã áp dụng như làm sao bôi trơn cho tốt phần xéc măng, rồi tính toán buồng đốt, việc phun nhiên liệu để tạo tính cháy tốt vừa kinh tế vừa không tạo muội chống bó kẹt, rồi tính toán vật liệu sản xuất để cho nó càng it bị giãn nở do ảnh hưởng của nhiệt độ để chống bó kẹt, dùng piston với chốt lệch tâm để giảm lực tác dụng ngang...buông sách vở lâu tôi cũng quên hết rồi[DOUBLEPOST=1405665120,1405665020][/DOUBLEPOST]
giá trị theo thông số nhà sản xuất
Dạ, bác nói rất đúngChống bó kẹt piston thì thiên về bên tính toán, thiết kế là nhiều: khe hở dầu piston-xylanh, các khe hở bạc xéc-măng, piston lệch tâm, trục khuỷu lệch tâm, đặc tính giãn nở nhiệt của vật liệu chế tạo, hệ thống bôi trơn, v.v..
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.