Audi A5 Cabriolet 2017

zZToNyZz
Bình luận: 0Lượt xem: 799

zZToNyZz

Tài xế O-H
Audi A5 Cabriolet 2017 giá bao nhiêu? Đánh giá thiết kế nội ngoại thất & vận hành: Bảng táp-lô của Audi A5
Cabriolet 2017 cũng có thiết kế không đổi so với A5 Coupe, với các tùy chọn như đèn chiếu sáng thông minh và bảng đồng hồ kỹ thuật số Virtual Cockpit màn hình hiển thị đa thông tin 12,3 inch. Hệ thống thông tin giải trí sử dụng một màn hình 8,3 inch trên bảng táp-lô, điều khiển bằng touchpad hay núm xoay trên bệ trung tâm. Audi A5 Cabriolet thế hệ thứ 2 được xây dựng trên nền tảng MLB Evolution. Xe có chiều dài là 4.673 mm, dài hơn phiên bản cũ 47 mm.

Audi A5 Cabriolet 2017 giá bao nhiêu?


Thế hệ thứ 2 của dòng xe mui trần Audi A5 sẽ được ra mắt tại LA Auto Show diễn ra vào ngày 17/11. Nhưng hãng xe Đức quyết định sẽ đem đến cho người dùng cái nhìn cận cảnh mẫu xe Cabriolet của mình trước thềm triển lãm. Audi A5 Cabriolet mới sở hữu những đường nét quen thuộc giống dòng Coupe 2 cửa và Sportback 5 cửa cùng tên. Đó chính là những nét thẳng thóm vừa hiện đại lại thanh lịch đặc trưng của Audi. Tại triển lãm Los Angeles sắp diễn ra ở Mỹ, Audi sẽ lần đầu tiên trưng bày A5 Cabriolet thế hệ mới và bắt đầu bán ra chiếc xe từ năm 2017.

Đánh giá xe Audi A5 Cabriolet 2017
Audi A5 Cabriolet thế hệ thứ 2 được xây dựng trên nền tảng MLB Evolution. Xe có chiều dài là 4.673 mm, dài hơn phiên bản cũ 47 mm. Trục cơ sở xe cũng kéo dài thêm 14 mm lên 2.765 mm. Nhờ đó, khoảng để chân của xe mở rộng thêm 18 mm, khoảng hở vai thêm 26 mm và khoang hành lý rộng thêm 380 lít.



Bảng táp-lô của Audi A5 Cabriolet 2017 cũng có thiết kế không đổi so với A5 Coupe, với các tùy chọn như đèn chiếu sáng thông minh và bảng đồng hồ kỹ thuật số Virtual Cockpit màn hình hiển thị đa thông tin 12,3 inch. Hệ thống thông tin giải trí sử dụng một màn hình 8,3 inch trên bảng táp-lô, điều khiển bằng touchpad hay núm xoay trên bệ trung tâm.



Audi A5 Cabriolet 2017 cũng có không gian bên trong nội thất rộng hơn với khoảng đầu gối hàng ghế sau tăng 18 mm và khoảng vai hàng ghế trước tăng 26 mm. Xe cũng được trang bị đầy đủ các hệ thống an toàn chủ động mới nhất như giữ ga tự động với tính năng hỗ trợ khi tắc đường, cảnh báo xe vượt, cảnh báo va chạm, cảnh báo khi rẽ…



Với Audi A5 Cabriolet 2017, hàng ghế sau có thể gập linh hoạt theo tỷ lệ 50:50. Cốp sau mở tự động là tiêu chuẩn, trong khi điều khiển bằng tay là tùy chọn. Tất cả các tính năng công nghệ, tiện nghi và an toàn trên dòng A5 đều sẵn có trên bản Convertible, trong đó có màn hình hiển thị thông tin 12.3 inch. Ở hàng ghế trước, cả lái xe lẫn hành khách sẽ được trang bị cả dây an toàn và micro để đảm bảo chất lượng âm thanh ngay cả trong điều kiện mui xe được mở ra. Để đảm bảo chất lượng âm thanh ngay cả trong điều kiện mui xe được mở ra, ở hàng ghế trước, cả lái xe lẫn hành khách đều được trang bị cả dây an toàn và micro



Hàng ghế sau của Audi A5 Cabriolet 2017 có thể gập linh hoạt theo tỷ lệ 50:50. Cốp sau có khả năng mở tự động và điều khiển bằng tay là tùy chọn. Theo nhà sản xuất, tất cả những tính năng công nghệ, tiện nghi và an toàn trên dòng A5 đều được trang bị trên bản Convertible. Mẫu mui trần A5 có thể gập ghế sau kiểu 50:50 và sở hữu chức năng tự động mở cốp bằng cử chỉ. Mọi công nghệ, yếu tố tiện nghi và an toàn đều được “rinh” nguyên si từ các mẫu A5 mới khác xuống dòng mui trần này. Ngoài ra còn có tùy chọn màn hình thông tin giải trí 12,3 inch, micro gắn trên đai an toàn để tăng khả năng giao tiếp giữa 2 hàng ghế khi mui được mở.

Động cơ Audi A5 Cabriolet 2017 và khả năng vận hành
Audi A5 Cabriolet thế hệ mới có tổng cộng 5 phiên bản động cơ khác nhau, trong đó có 2 bản chạy xăng và 3 bản diesel. Trên thực tế, chiếc xe được trang bị tổng cộng 3 loại động cơ là xăng 2.0l 4 xi-lanh tăng áp, xăng 4 xi-lanh 3.0 tăng áp và diesel 3.0l tăng áp, với công suất dao động từ 187 tới 350 mã lực.



Hộp số sàn 6 cấp, hộp số ly hợp kép 7 cấp S tronic hoặc hộp số 8 cấp Tiptronic là cho phép với từng phiên bản động cơ. Tiêu chuẩn là dẫn động bánh trước FWD trong khi dẫn động 4 bánh quattro là tuỳ chọn. Phiên bản mạnh nhất Audi S5 Cabriolet sử dụng máy xăng 3.0 TFSI công suất 354 mã lực, tăng thêm 21 mã lực so với mẫu tiền nhiệm. Xe có thể tăng tốc 0-100km/h mất 5,1 giây và vận tốc tối đa giới hạn điện tử 250km/h. Điểm khác biệt hiển nhiên chính là phần mui trần dạng mui mềm có khả năng đóng trong 18 giây và mở trong 15 giây ở vận tốc lên đến 50km/h.

Audi A5 Cabriolet 2017: Thế hệ thứ 2 của dòng xe mui trần Audi A5 sẽ được ra mắt tại LA Auto Show diễn ra vào ngày 17/11. Nhưng hãng xe Đức quyết định sẽ đem đến cho người dùng cái nhìn cận cảnh mẫu xe Cabriolet của mình trước thềm triển lãm. Audi A5 Cabriolet mới sở hữu những đường nét quen thuộc giống dòng Coupe 2 cửa và Sportback 5 cửa cùng tên. Theo nhà sản xuất, tất cả những tính năng công nghệ, tiện nghi và an toàn trên dòng A5 đều được trang bị trên bản Convertible. Mẫu mui trần A5 có thể gập ghế sau kiểu 50:50 và sở hữu chức năng tự động mở cốp bằng cử chỉ. Mọi công nghệ, yếu tố tiện nghi và an toàn đều được “rinh” nguyên si từ các mẫu A5 mới khác xuống dòng mui trần này.

Nguồn: baoxehoi.com
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên