ga_auto37
Tài xế O-H
nh hình sáng nay em đi phỏng vấn vào thaco xe tải ở đồng nai..em thì làm cũng được 3 năm rồi vì cty hiện tại khó khăn quá nên lặn lội vào thaco đồng nai xin viêc??hom qua nhận được cuộc gọi bên nhân sự ngày mai phỏng vấn.người em nó cư vui làm sao.thứ nhất được vào hãng .được tiếp xúc nhiều xe.và quan trọng nũa là có tài liệu nguyên xe luôn.khoái nhất vụ tài liệu sữa chữa..vậy là e bắt xe đi trong đêm 12 tiếng đồng hồ đến cty thaco.đi xe rất la mệ nhưng vì yêu cái nghề này nên e rất là cô gắng..vào phỏng vấn có 2 ông.1 ông kỹ thuật 1 ông tổ trưởng..e vào cũng đóng thùng.sơ mi lich sự chào hỏi..vậy là chào xong.ông kỹ thuật bảo em giơ 2 bàn tay lên .kiểu như xem làm nhiều bằng tay ấy..thật ra e được cái trắng trẻo.tay em vẫn chai sạn.rồi nhìn xíu ông phán câu em đỡ k được là em làm còn ít mà.ông còn nói làm nhiều tay se bầm dật.tay to.đen có dầu..em nghe ông nói mà bức xúc.em k thèm cãi sợ ảnh hưởng nên em im.nghĩ trong lòng mịa nó..làm nghề mà bầm dập tay thì mới là củ chuối chứ làm ngon lấy đẽo đâu ra dập..e nghe đã khó chịu rồi.e lại hỏi thế làm được gì rồi.em bảo làm gầm máy.sau đó ông hỏi bên gầm thế căn cầu để làm gì.em tra loi ok ngon lành.rồi ông hỏi tiếp thế bạc ắc nhíp làm thế nào để hạn chế mòn?? E bảo căn dịch dọc 2 bên để đỡ lắc.ông bảo sai.ông bảo phải bơm mỡ.à đù.cái này thì thằng nào làm bạc xong xuôi ma chẳng bơm mỡ.còn xong xe thì giao chủ xe.nó muốn bơm hay k tùy nó chứ.vậy là em chẳng thèm cãi..rồi ông hỏi giờ có làm được tổ truong hay thợ cả k?? E thì thật ra e giao xe làm ok nhưng vì e nghĩ tuoi nghề còn ít k dám nhận chức to.vì thấy thuuog là 7-8 năm mới dám nhận.có lẽ e thiếu tự tin.vậy là qua hồi bàn phán ròi e bảo thôi cty a thợ bình thuong đủ rồi.anh cần thợ chính lam tổ truong.buon vãi đái ra..lại lủi thủi bắt xe 12h về chỗ cũ..nhiều khi nghi buồn cho cái nghề này..khổ mà xin vào hãng cho ổn định càng khó hơn???mấy bác có ý gìnói voi em k?? E buồn quá..yêu nghề mà nghềnó phũ..nó k cho e phát huy năng lực.thật sự e đã khóc..