Xe Aston Martin dát vàng và gắn kim cương

khoadongluc
Bình luận: 3Lượt xem: 2,488

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Xe hơi dát vàng không còn là một khái niệm xa lạ, nhưng trên thế giới chưa có một chiếc xe nào như chiếc xe DB7 này, đơn giản là vì ngoài lớp vỏ độc đáo nó còn được gắn 7 viên kim cương.


Có một điều không thể bàn cãi: Aston Martin là nhà sản xuất xe hơi đã cho ra đời nhiều mẫu xe đẳng cấp và đậm chất chơi vào loại bậc nhất thế giới. Nếu bạn vẫn chưa tin thì hãy nhìn lại những gì mà chiếc xe DB7 tuyệt vời đã làm nên trong cuộc đời của nó.
Chiếc xe này được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1994 do Ian Callum thiết kế dựa trên nền của chiếc Jaguar XJS. Gắn bó với điệp viên 007, nó cũng là chiếc xe thành công nhất trong lịch sử điện ảnh thế giới và cho đến nay vẫn được nhiều người hâm mộ, trong đó có các nhà độ xe.

Nhưng sáng tạo của con người lại không dừng lại bao giờ, và chiếc xe do công ty Alchemist nâng cấp này có thể làm cho bất cứ ai nhìn thấy cũng phải nể phục. Toàn bộ thân xe được dát vàng 24 carat và các lá platin, và đặc biệt là nó được gắn 7 viên kim cương.
Nhà sản xuất không công bố chính thức lý do của con số 7 này, nhưng nhiều người suy luận rằng đó là con số lấy cảm hứng từ siêu điệp viên 007 và cũng là con số trong tên xe nguyên bản (DB7).

Jacques Blanc - Giám đốc Sáng tạo của Alchemist tỏ ra rất hãnh diện về thành quả của mình, ông nói: "Hãy quên đi các trang bị tùy chọn quen thuộc của các nhà sản xuất xe hơi khác, đây mới là King Midas của xe hơi làm theo yêu cầu và chuẩn mực vàng của sự xa xỉ!"



  • Hoàng Nam

Một số hình ảnh xe dát vàng khác

Porsche 911 dát vàng





Ford pick-up dát vàng


Smart fortwo dát vàng










http://www.autonet.com.vn/vn/choioto/4454/index.aspx#
 

Kodaplair

Tài xế O-H
Em không biết chứ mấy chiec xe đó đi ra đường chắc đậu xe phải mướn người ngồi coi xe 24/24.Với lại nó mà bị trầu xước thì ............chỉ có kêu trời.:D:D:D
 

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Em không biết chứ mấy chiec xe đó đi ra đường chắc đậu xe phải mướn người ngồi coi xe 24/24.Với lại nó mà bị trầu xước thì ............chỉ có kêu trời.:D:D:D
thật ra thì cò xe loại đó thì chả giám ra ngoài đường đâu mà phải mướn nguời coi ở đâu chứ việt nam thì "nó" làm luôn đó
 

cnotvip

Tài xế O-H
ở việt nam đội ngủ ve chai hùng hậu lém dát vàng đi vài vòng vàng ===> trắng lun á.......em mà gặp ỡ Vn mua cái lưỡi lam chơi liền keke
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên