TẠI SAO NÊN CHỌN GẠT MƯA BOSCH?

HaoNguyen861
Bình luận: 0Lượt xem: 51

HaoNguyen861

Tài xế O-H

Khả năng chịu đựng tốt mọi tác động của môi trường​

Gạt mưa được lắp bên ngoài, nằm trên kính trước của xe. Vì thế, mỗi ngày nó phải tiếp xúc với nắng, mưa và gió bụi. Bosch đã dùng chất liệu cao su thiên nhiên cùng với kết cấu của thanh xương theo kiểu khí động học. Thêm vào đó là lớp phủ nano Graphite bên ngoài. Vì thế, mọi điều kiện thời tiết như mưa phùn, tuyết rơi đều được quét sạch.

Tuổi thọ sử dụng cao​

Tại các khớp nối còn được phủ một lớp chống ăn mòn và chống tia tử ngoại cao. Vì thế, thiết bị có tuổi thọ sử dụng khá cao. Với thời tiết nhiệt đới, nắng mưa thất thường như tại Việt Nam thì Bosch đều chống chọi rất tốt. Cùng với đó là chế độ bảo hành chu đáo từ hãng sản xuất.


Khả năng quét êm ái, đều​

Nhờ vào lá gạt bằng cao su nên nó khá mềm mại cùng độ đàn hồi cao. Thêm bào đó là lưỡi cao sử còn được phủ thêm lớp Granphite giúp tăng độ bền trước mọi điều kiện thời tiết. Vì lẽ đó, mọi chuyển động của gạt mưa ô tô Bosch đều rất êm ái, nhẹ nhàng, không hề gây ra tiếng ồn. Hơn thế còn có thể thực hiện quét đảo chiều rất tốt. Mức quét hiệu quả của Bosch gấp 3 lần các thương hiệu khác.

Tăng sự an toàn khi lái xe​

Bosch đã trang bị hệ thống lò xo với lực đàn hồi cao để tạo lực đẩy lực ra phía trước lên mức cao nhất. Cùng với kiểu thiết kế ôm vừa khít mặt cong của kính. Nhờ vậy, khả năng loại mọi chướng ngại tầm nhìn đạt mức cao. Từ đó tăng sự an toàn khi lái xe do tầm quan sát chuẩn xác.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên