ĐI MERCEDES NÊN BIẾT ĐIỀU NÀY SỚM

T
Bình luận: 0Lượt xem: 63

ThanhTung11

Tài xế O-H
Các bác nào đi mercedes, đặc biệt là dòng GLK thì nên đi bảo dưỡng thường xuyên để tránh bị như em nha các bác. Em đi con merc được vài tháng, vì tính chất công việc nên đi công tác liên tục và không có thời gian chăm xe cũng như cũng không để ý lắm, mới tầm 1 năm mà nó xuống cấp kinh khủng luôn. Trời ơi ghế thì trầy xước, các phần nhựa của xe cũng trầy và không có cách nào xóa được luôn á, hơn nữa xe cũng rất bụi mà còn là bụi các chỗ cực kỳ khó vệ sinh luôn, nói chung em nhìn lại xe mà em bất lực. Em không có hình tự chụp nên mấy bác tham khảo hình này của bên phục hồi xe cho em, em xin hình để lên trải lòng với các bác đây. Các bác nên đi bảo dưỡng thường xuyên cũng như có vấn đề gì thì nên mang đi garage chứ đừng có cố gắng tự làm, tự vệ sinh, tự sửa ở nhà nha các bác ơi, toang liền luôn đó.
ĐI MERCEDES NÊN BIẾT ĐIỀU NÀY

ĐI MERCEDES NÊN BIẾT ĐIỀU NÀY


Đây là hình ghế xe em đây, trầy trục, bụi các thứ kinh lắm luôn :(
Chưa hết đâu, các bác nhìn thêm đây:


ĐI MERCEDES NÊN BIẾT ĐIỀU NÀY

ĐI MERCEDES NÊN BIẾT ĐIỀU NÀY


Bẩn kinh khủng khiếp, không hiểu sao bên renni làm sạch trơn tru vậy, em nghe bên đây có nói sử dụng các chất chuyên dụng để làm nên rất an toàn, chứ em ở nhà tự vệ sinh là không ra hồn rồi đó. Mà đâu hết được anh em, còn nữa đó nha:

ĐI MERCEDES NÊN BIẾT ĐIỀU NÀY

ĐI MERCEDES NÊN BIẾT ĐIỀU NÀY


Các bác xem rồi tham khảo và đừng để bị tình trạng như em nha các bác ơi, bị gì là đi phục hồi liền, lâu lâu mang xe đi bảo dưỡng chứ để như em làm 1 lần là đuối tiền luôn, ai mà ở SG tham khảo qua bên renni này nha các bác, cũng uy tín và ok phết.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên