dsadsad123123
Thành viên O-H
Mọi người ai có mạch điều khiển bơm xăng các dòng mazda, kia, toyota, huyndai đời mới từ 2014 trở đi không ạ cho em xin. cần hình ảnh thôi cũng được ( nếu tiện cho em xin nguyên lí hoạt động) Em cảm ơn!
Hộp động cơ đóng mát cho một cái rơle, rơle này cấp dương cho bơm xăng. Thế thôi, sơ đồ rất đơn giản màMọi người ai có mạch điều khiển bơm xăng các dòng mazda, kia, toyota, huyndai đời mới từ 2014 trở đi không ạ cho em xin. cần hình ảnh thôi cũng được ( nếu tiện cho em xin nguyên lí hoạt động) Em cảm ơn!
Có mấy sợi dây như nguyên lý trên thôi, vẽ 1 tý là được mà. Hay bác không tin tôi nên cần chứng cứ?dạ, mà anh có sơ đồ mạch đk không ạ cho em xin với em cảm ơn
Rõ như ban ngày thế mà còn không đọc được là sao bạn ?
Rõ như ban ngày thế mà còn không đọc được là sao bạn ?
ECU cấp mát 93 đóng rơ le động cơ => đóng dương 1 -> 5 ; khi ECU nối mát chân 90 hoặc (27) cuộn role bơm xăng có dòng đóng tiếp điểm; dương từ 1 chạy sang 2 bơm có điện quay bơm và ....
- Battery thì có gì mà giải thích, nó có cái cáp to tướng nối đến chân ECU, Rowle, máy phát qua các cầu chì có thông số đó thôi.Cho em hỏi thêm phần máy phát điện với phần battery power đấy ạ
Còn cái máy phát như sơ đồ nó được ECU quản lý và điều khiển công suất phát bởi hai chân 57 và 24 với hai cái dây màu xanh và xám đó. Chân điện áp cấp ra là cọc số 1 dây đen to bự cỡ 15 đó, rồi nó hoà vào mạng điện để nuôi phụ tải và nạp ắc quy.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.