XIN ĐƯỢC GIÚP ĐỠ

N
Bình luận: 10Lượt xem: 1,443

nguyendinhcuong

Tài xế O-H
Em xin chào các bậc tiền bối và tất cả anh chị em trên diễn đàn!
Lời đầu xin được chúc tất cả đại gia đình lời chúc tốt đẹp nhất và xin được gửi chúc, lời cảm ơn trân thành đến những người đã xây dựng nên diễn đàn.
Con người trình độ có hạn, kiến thức thì sâu rộng. Em mới vào nghề còn non và sự am hiểu còn nông cạn, bước chân vào nghề mà không có được nhiều kinh nghiệm xin được các bậc tiền bối chỉ giáo.
Em đang nhận một con máy sk200 -3 mark lắp hộp đen và ga điện mọi phần tương đối ổn, nhưng có 2 phần em còn đang vướng mong các bác chỉ giáo.
1- Bộ dây điện motor ga của máy có 3 dây mà chủ máy mua motor ga 4 dây, đường cảm biến ga trên máy xuống có 2 dây nhưng bộ motor ga mới mua không có cảm biến.
2- Phần thủy lực, nâng cần phải kết hợp với một động tác khác thì mới bình thường còn nâng đơn thì ngẹt tải khói mù thậm chí chết máy, phần ngăn kéo tốt van chống tụt tốt.
Em chưa gặp trường hợp này mong các bác trên diễn đàn chỉ giúp. xin cảm ơn!
 

CHUNG HUU

Tài xế O-H
Cụ cho hỏi motor ga mà vị chủ máy mới mua là motor bãi có đúng không ? Và nếu là motor bãi thì nó đang bị thiếu cảm biến ,cụ kiểm tra xem cảm biến motor ga cũ còn sống rùi chuyển sang là ok
Với lại cụ cho biết máy cụ làm là máy sk200 mark3 hay là sk200 đời trừ 3 vậy
 

CHUNG HUU

Tài xế O-H
Mô tơ ga của máy sk 200 mark 3 gồm có hai zắc điện ,một zắc 4 dây và một zắc ba dây bác ah ,còn hiện tượng nâng cần đơn bị lịm máy thì bác thử kéo ga tay lên rùi thử xem có còn bị hiện tượng đó ko
 

hoangjimy

Tài xế O-H
Em xin chào các bậc tiền bối và tất cả anh chị em trên diễn đàn!
Lời đầu xin được chúc tất cả đại gia đình lời chúc tốt đẹp nhất và xin được gửi chúc, lời cảm ơn trân thành đến những người đã xây dựng nên diễn đàn.
Con người trình độ có hạn, kiến thức thì sâu rộng. Em mới vào nghề còn non và sự am hiểu còn nông cạn, bước chân vào nghề mà không có được nhiều kinh nghiệm xin được các bậc tiền bối chỉ giáo.
Em đang nhận một con máy sk200 -3 mark lắp hộp đen và ga điện mọi phần tương đối ổn, nhưng có 2 phần em còn đang vướng mong các bác chỉ giáo.
1- Bộ dây điện motor ga của máy có 3 dây mà chủ máy mua motor ga 4 dây, đường cảm biến ga trên máy xuống có 2 dây nhưng bộ motor ga mới mua không có cảm biến.
2- Phần thủy lực, nâng cần phải kết hợp với một động tác khác thì mới bình thường còn nâng đơn thì ngẹt tải khói mù thậm chí chết máy, phần ngăn kéo tốt van chống tụt tốt.
Em chưa gặp trường hợp này mong các bác trên diễn đàn chỉ giúp. xin cảm ơn!
moto ga gồm có 2 cụm dây, 1 cụm 4 dây và 1 cụm 2 dây. Cụm 2 dây là hành trình ga, nó có tác dụng on Off thui.
phần thủy lục của bác phải kiểm tra các thông số chú, điện đóm thế nào, áp ko tải bao nhiu
 

nguyendinhcuong

Tài xế O-H
Cảm ơn các cụ đã nhiệt tình giúp đỡ, bệnh nâng nghẹt tải chậm em đã sử lý được rồi do lái máy tháo tuy ô khiển đi ép về lắp sai vì tháo ra nhiều quá. Máy bị cắt mất rắc cắm của củ ga và cảm biến rồi cụ nào có sơ đồ đấu nối điện ga cho nhà em xin, em cảm ơn các cụ.
 

Ngutunguyen

Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
sk200 mark3 hay là sk200 đời trừ 3 vậy
Máy mình làm là 200 mark3
Nói đến Kôbé thì có mấy cách gọi như vầy:
1- Mark III ( Mắc 3 la mã) tương đương đời "Không trừ" (Bãi máy hay gọi sai thành "Trừ 1")
3- Trừ 0, trừ 2, trừ 3....


Đời Kôbé dùng mô tơ ga thì "Nó" đều có 4 dây và thêm 2 dây cho công tắc hạn vị. (Trừ những trường hợp hàng đặc biệt xuất cho châu Âu thì mới khác lạ thui)

 

nguyendinhcuong

Tài xế O-H
E bận quá lên ko lên diễn đàn được, E cảm ơn các bác đã giúp đỡ. đúng là củ ga đó và cũng nhờ sơ đồ của bác TM Tunguyen e đã hoàn thành xong e nó. Cảm ơn bác Tunguyen và các bác trên diễn đàn.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên