Xe tải Dongfeng đạp ga nhẹ thì máy oà ga từ 700 lên 1800. Nếu giữ nguyên chân ga thì nó lên kịch kim luôn.
Trước đó, xe đã được cẩu máy ra ngoài, thay hơi bạc xéc măng giong phớt, sau khi lắp lại hoàn thiện, máy dễ nổ, nổ êm không khói vòng tua máy garanty là 700.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Hùng Hoa Qủa góp ý có thể nguyên nhân liên quan đến hộp.
Cụ Kim Jong Ong nhận định có khả năng dây ga có vấn đề.
Qua trao đổi giữa cụ Tien Trinh với cụ Trường Huynh, keo két, bơm cao áp và kim phun vẫn hoạt động tốt.
Cụ Trần Văn Vũ nhận định về khả năng hỏng cảm biến bàn đạp đạp ga từ đó dẫn đến pan bệnh.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Trước đó, xe đã được cẩu máy ra ngoài, thay hơi bạc xéc măng giong phớt, sau khi lắp lại hoàn thiện, máy dễ nổ, nổ êm không khói vòng tua máy garanty là 700.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Hùng Hoa Qủa góp ý có thể nguyên nhân liên quan đến hộp.
Cụ Kim Jong Ong nhận định có khả năng dây ga có vấn đề.
Qua trao đổi giữa cụ Tien Trinh với cụ Trường Huynh, keo két, bơm cao áp và kim phun vẫn hoạt động tốt.
Cụ Trần Văn Vũ nhận định về khả năng hỏng cảm biến bàn đạp đạp ga từ đó dẫn đến pan bệnh.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM