Xe nâng hàng đa năng Model 531-70 của JCB (Telescopic Handler)

D
Bình luận: 5Lượt xem: 3,958

damtn

Tài xế O-H
Loại xe nâng hàng của JCB này được sử dụng rộng rãi trong nông nghiệp và công nghiệp. Hình thức xe này giống một chiếc xe nâng hàng thông thường (forklift) nhưng do có tay cần giống cần cẩu nên nó có thể vươn và nâng cao hơn, linh hoạt hơn xe nâng hàng. Ở cuối tay cần, có thể lắp các thiết bị khác nhau như gầu xúc lật, cần nâng hàng xe fork hoặc tay gắp



Tải trọng nâng max: 3.1 tấn(6834lb)
Chiều cao nâng max: 7 mét(23ft)


Loại máy 531-70
Tải trọng nâng tối đa kg(lb) 3100(6834)
Tải trọng nâng cao nhất kg(lb) 2400(5291)
Tải trọng nâng khi vươn xa nhất kg(lb) 1250(2756)
Chiều cao nâng m(ft-in) 7.0(23-0)
Tầm vươn khi nâng cao nhất m(ft-in) 0.48(1-7)
Tầm vươn xa tối đa m(ft-in) 3.7(12-2)
Tầm vươn có tải 1 tấn m(ft-in) 3.7(12-2)
Chiều cao hạ tải m(ft-in) 6.3(20-8)

Động cơ
Động cơ được thiết kế bằng công nghệ tiên tiến nhất giúp giảm tiêu thụ nhiên liệu, giảm tiếng ồn, mô men xoắn cao và mã lực máy lớn. Đông cơ có độ tin cậy cao và ít phải bảo dưỡng. Theo tiêu chuẩn Stage II và III, Lọc gió khô có lọc sơ cấp và an toàn
Bộ truyền động

Bộ truyền động Powershift của JCB bao gồm bộ chuyển đổi momen xoắn , hộp bê ven và hộp số 4 tốc độ. Cọc lái kết nối với bộ chuyển hướng và hộp 4 số tiến /lùi. Tốc độ di chuyển trên đường 29km/h(18mph) 33km/h(20mph) khi chạy ở chế độ dẫn động
2 bánh trước. Trục cầu trước và sau: kết hợp bộ ly hợp JCB và bộ chuyển momen xoắn Max-Trac.

Phanh

Phanh vận hành: bằng thuỷ lực, tự chỉnh, loại phanh đa đĩa ngâm dầu trên cầu trước. Phanh dừng:phanh đĩa kéo tay ngoài hộp số.

Cần nâng và khung xe

Tay nâng được chế tạo bằng thép cường độ cao. Chấn chống vững chắc không yêu cầu phải bảo dưỡng nhiều. Khung sườn xe Q fit tự cân bằng nhờ đối trọng, có lắp kèm theo lưỡi nâng và nhiều đầu công cụ khác nhau. Các hệ thống thuỷ lực phục vụ đồng bộ lắp trong cần nâng.





Điện

Điện 12v mát âm đất, ắc quy 95 AH, máy phát 95 amp. Chiếu sáng toàn phần. Đèn chiếu điều chỉnh được. Đèn báo hướng. Cảnh báo nguy hiểm. Báo hiệu lùi.

Buồng lái

Buồng lái êm ái và tiện nghi theo TC ROPS ISO 3471 và FOPS ISO 3449. Kính màu bốn phía. Trần cabin ép. Cabin được thiết kế từ các thanh giằng chịu lực trước , sau, có trang bị phun nước và thanh gạt nước. Kính hậu mở được. Nhiệt độ nước làm mát, áp lực dầu
máy, lọc gió, bộ sạc ắc qui, nhiệt độ và áp lực dầu bộ truyền động, lọt nước vào dầu được cảnh báo băng cả âm thanh và màn hình hiển thị.Cabin cũng được trang bị đồng hồ ca làm việc, báo tốc độ, nhiêt độ động cơ, đồng hồ nhiên liệu, đồng hồ báo giờ và độ dốc.Tay điều khiển cơ học, các cần điều khiển thuỉy lực. Cọc lái gật gù có gắn liền cần chuyển số và tiến lùi.Chân ga và bàn phanh.Ghế lái điều chỉnh được gắn liền phanh tay.Đồng hồ cảnh báo quá tải tự động bằng âm thanh và hình ảnh sau khi nhận được tín hiêụ truyền từ cảm biến lắp trên trục sau. hệ thống này liên tục giúp máy ổn định và giúp người điều khiển luôn hoàn toàn kiểm soát được xe. Loại buồng lái hở(canopy) được trang bị như trên, nhưng chỉ có kính 2 bên(không có gạt nước và lau kính).

Vô lăng

Hệ thống lái trợ hydrostatic trên cả 2 cầu. Ba chế độ lái điều chỉnh từ bên trong cabin gồm dẫn động: 2 bánh trước, 4 bánh và chuyền động tự do.

Các lựa chọn và phụ kiện

Các lựa chọn thêm: Có thể lắp thêm đèn pha công tác trước và sau, đèn quay, bình cứu hoả, móc kéo và lốp bộ chuyển một cầu/2 cầu, kính chắn gió, bảo vệ mái, ghế hơi, hộc đựng đồ cao cấp, rèm mái và kính trước, radio, điều hoà, quạt đổi chiều, hộp cao cấp, hộp hút thuốc, tay vịn. Cần cơ học điều khiển thò ra và gấp cần vào. Các đầu công cụ lựa chọn: Liên hệ với đại lý để biết thêm chi tiết.
Các ứng dụng:






















 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên