OTOHUITEAM
Tài xế O-H
Xe đang chạy 40-50km/h đạp côn để sang số khác thì vòng tua máy có giảm không?
Đây thắc mắc của cụ Giang Bùi.
Cụ thể,
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Nhiều thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này sẻ giảm vòng tua từ từ để cho đỡ bị hiện thượng giật.
Cụ Đườngđờiđưađẩyđiđủđường Điđâuđểđượcđổiđờiđây nhận định:
Trong khi đó, cụ Phu VU cho rằng còn tùy vào đang đi số gì?
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì cụ Giang Bùi cho biết:
Còn bác nghĩ sao về trường hợp này? Hãy chia sẻ ngay bên dưới nhé!
Đây thắc mắc của cụ Giang Bùi.
Cụ thể,
- Nissan Sunny MT 2014 đã reset được họng ga không bị òa khi nổ không tải nhưng khi chạy xe lúc đạp côn để sang số thì vòng tua máy sẽ không giảm (như nổ không tải) cho đến khi tốc độ xe XUỐNG DƯỚI 10km.
- Các bác thợ cùng làm cho rằng ''đạp côn là phải xuống ngay''.
- Xe không dùng công tắc chân côn thì sao mà nó biết để xuống ga được, nó bắt buộc phải dùng tốc độ xe để điều khiển ga chứ?
- Các bác thợ cùng làm cho rằng ''đạp côn là phải xuống ngay''.
- Xe không dùng công tắc chân côn thì sao mà nó biết để xuống ga được, nó bắt buộc phải dùng tốc độ xe để điều khiển ga chứ?
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Nhiều thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này sẻ giảm vòng tua từ từ để cho đỡ bị hiện thượng giật.
Cụ Đườngđờiđưađẩyđiđủđường Điđâuđểđượcđổiđờiđây nhận định:
- Chạy với vận tốc 40->50km/h thì trong khi đấy phải ở vị trí số 4 sang số 5.
- Đạp 1/2 li hợp (chân côn) vào số thì vòng tua giảm 2/3 của vòng tua máy.
- Vòng tua máy thấp sẽ dẫn đến chết máy.
- Theo lí thuyết côn ra ga vào, vòng tua máy 1500->2000 vòng/phút.
- Đạp 1/2 li hợp (chân côn) vào số thì vòng tua giảm 2/3 của vòng tua máy.
- Vòng tua máy thấp sẽ dẫn đến chết máy.
- Theo lí thuyết côn ra ga vào, vòng tua máy 1500->2000 vòng/phút.
Trong khi đó, cụ Phu VU cho rằng còn tùy vào đang đi số gì?
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì cụ Giang Bùi cho biết:
- Để chứng minh rằng ecu mở ga theo tốc độ, đã rút giắc abs (con này không có cảm biến đuôi hộp số) thì khi đạp côn và buông ga thì tua xuống luôn => chẳng còn gì để sửa, nó chạy như thế vì nhà sản xuất nó làm vậy rồi.
Còn bác nghĩ sao về trường hợp này? Hãy chia sẻ ngay bên dưới nhé!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM