xe MER MB 100 ,9 chỗ đời 2004 ,máy xăng ,sự cố

VanHoangNguyen
Bình luận: 15Lượt xem: 8,538

VanHoangNguyen

Tài xế O-H
Chào các bác ,mình bỏ xe thời gian ,nay mới sắm lại xe MER MB 100 ,9 chỗ đời 2004 ,máy xăng
Tình trạng xe để một chỗ ,đạp khoảng nữa ga ,đồng hồ tua khoảng 4000 ,tiếng máy ngọt và bốc ,nhưng đạp ga thêm,máy nổ sượng,lộp bộp ,không tròn máy .Chạy thử trên đường ,máy vẫn bốc, ngọt bình thường
Mình ở Bảo Lộc,đã đem xe đến Gara ,thay bơm +lọc +Bugi, và súc béc phun ,nhưng trình trạng đậu một chỗ ,nổ máy, nhấn hơn nửa ga ,cũng bị trình trạng nổ lộp bộp ,không tròn máy
Mong các bác giúp đở,trình trạng trên
 

tailoc39

Tài xế O-H
bác kiểm tra có lỗi ji ko nhé theo em được lắm ro la bác mất khoảng 10 củ đấy. trước em thay bộ đo gió là hết bệnh bác à.....
 

VanHoangNguyen

Tài xế O-H
Dạ cảm ơn hai bác,nhưng xin hỏi ngu một chút, (vì mình cũng không lái xe 7-8 năm rồi,nay mới mua xe ,lái sử dụng cho gia đình) mình kiểm tra lỗi ,ở đâu ,và máy để kiểm tra ở những tính lể như mình là : Bảo Lộc ,Lâm Đồng có không cơ
Bác Tailoc39 giúp hộ bộ đo gió nó nằm ở chỗ nào cơ,và tổng thiệt hại bác mua bộ đo gió là bi nhiêu cơ ?
Xin các bác kinh nghiệm xe MER MB100 giúp hộ ạ
 

khanhdang

Tài xế O-H
Quan trọng lúc mình điều khiển xe duy chuyển nó có bị hụt hơi không? hay là đạp bao nhiêu đi bấy nhiêu. Cũng có nhiều hãng sản xuất xe họ hạn chế tốc độ động cơ ở chế độ không tải. Việc này có tác dụng bảo vệ và chống hỏng hóc cho động cơ.
 

VanHoangNguyen

Tài xế O-H
Dạ cảm ơn bác Khangdang ,mình cũng chưa chay xe này nhiều ,nhưng chạy đã có trớn rồi,xe rất bốc,lên dốc cũng khỏe ,nhưng đề pa cảm thấy máy hơi yếu

Giờ lại phát sinh ra bệnh bị rò rỉ ,tiêu hao làm bình điện yếu đi ,sáng không đề được,đã đưa cho thợ điện ở Bảo Lộc mình làm cả ngày trời,nhưng chưa được,(mình tháo cọc bình ra, hôm sau ráp lại ,thì bình đủ điện để đề máy )xin hỏi ngu chút:
1;Tháo cọc bình có ảnh hưởng bộ nhớ ACCU gì không cơ
2;Mong các bác giúp cho trường hợp,bị rò rỉ điện làm yếu bình
 

chipheo17

Tài xế O-H
Dạ cảm ơn bác Khangdang ,mình cũng chưa chay xe này nhiều ,nhưng chạy đã có trớn rồi,xe rất bốc,lên dốc cũng khỏe ,nhưng đề pa cảm thấy máy hơi yếu

Giờ lại phát sinh ra bệnh bị rò rỉ ,tiêu hao làm bình điện yếu đi ,sáng không đề được,đã đưa cho thợ điện ở Bảo Lộc mình làm cả ngày trời,nhưng chưa được,(mình tháo cọc bình ra, hôm sau ráp lại ,thì bình đủ điện để đề máy )xin hỏi ngu chút:
1;Tháo cọc bình có ảnh hưởng bộ nhớ ACCU gì không cơ
2;Mong các bác giúp cho trường hợp,bị rò rỉ điện làm yếu bình
Bác yên tâm.tháo ra chỉ mất giờ thui còn lại không vấn đề gì cả. Còn bệnh rò rỉ.bác xem xe có đấu thêm gì ngoài sản xuất không.nếu có thì bác nên trả lại nguyên bản là hết bệnh ah.vì 90% bệnh tiêu điện là do đấu nối thêm. Còn bệnh ga quá 4000 máy có tiếng kêu đó. Như cụ khangdang có nói giới hạn vòng tua là chính xác.vì dòng mec nó có giới hạn tốc độ.e làm con gl550 máy dầu còn ga không quá 3000 cơ. Bác cứ yên tâm chạy đi.ko phải thay gì đâu. Ra đường cứ đạp tới 4000 vòng tua là cũng dính tốc độ rùi.hihi
 

VanHoangNguyen

Tài xế O-H
Ở Đồng nai,hoặc Bình Dương ,có Gara nào chuyên về Mer Mb100 ,các bác chỉ hộ
Ở Bảo Lộc mình ,có một xe mình ,cho nên gara ,họ không có kinh nghiệm về dòng này ,nghe ở vùng Bình Dương Mer Mb 100 ,sử dụng nhiều ,mong muốn ,sẽ đưa xe đi ,để kiểm tra test các lỗi về xăng và điện (vào Sài Gòn thì ngại đường sá ...) mong các bác giúp
 

Trunggiay

Tài xế O-H
cac bac cho e hoi xe mb100 cua minh hay chet may dot ngot nhung de may no lai binh thuong.khi chay tren duong di so dap tua 2000 xe giat giong nhu bi chet may dong loat (chi trong tich tac roi co lai) benh tinh ngay cang nang mong cac bac giup do
 

hungem

Tài xế O-H
cac bac cho e hoi xe mb100 cua minh hay chet may dot ngot nhung de may no lai binh thuong.khi chay tren duong di so dap tua 2000 xe giat giong nhu bi chet may dong loat (chi trong tich tac roi co lai) benh tinh ngay cang nang mong cac bac giup do
- Bạn đã làm những gì rồi?
- Bạn kiểm tra những cái đơn giản trước nhé,kiểm tra lọc xăng đo áp suất xăng xem áp thế nào,lọc gió,tháo kiểm tra bô bin,bu gi nhé
 

NguyenMinhauto

Tài xế O-H
thử xem.

860872469745.jpg
 

Auto_Minhhai

Tài xế O-H
Bác yên tâm.tháo ra chỉ mất giờ thui còn lại không vấn đề gì cả. Còn bệnh rò rỉ.bác xem xe có đấu thêm gì ngoài sản xuất không.nếu có thì bác nên trả lại nguyên bản là hết bệnh ah.vì 90% bệnh tiêu điện là do đấu nối thêm. Còn bệnh ga quá 4000 máy có tiếng kêu đó. Như cụ khangdang có nói giới hạn vòng tua là chính xác.vì dòng mec nó có giới hạn tốc độ.e làm con gl550 máy dầu còn ga không quá 3000 cơ. Bác cứ yên tâm chạy đi.ko phải thay gì đâu. Ra đường cứ đạp tới 4000 vòng tua là cũng dính tốc độ rùi.hihi
trường hợp này e mới nghe lần đầu. ko có xe nào tốt mà đạp lại ko qua dc 4000 cả .. e đang làm con mb100 này .. cũng bị lên cở 4000 là máy lop bop ko len dc nưa.. còn ra đường thì e đạp cỡ 3000 3500 ra máy muốn bể rồi ..
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên