Xe maxxfoce 2010... Áp suất dầu yếu... Nhiệt độ 160 độ F tự tắt máy

tryphuoc
Bình luận: 5Lượt xem: 1,371

tryphuoc

Thành viên O-H
Nhờ các cụ tư vấn giùm em...
Em đang làm con xe, máy maxxfoce đời 2010
Tình hình của em nó...
-tụt dầu sáng đê mãi không nổ đến khi bơm tay muốn đuối mới nô máy được...cái này em đã làm đc.....
Khi nổ máy lên rồi nhiệt độ nước lên 150 máy bắt đầu rên.. Em thay cục điều tiết dầu thì hết rên...... Lúc này thì áp dầu (fuel rail pressure) thì lại thấp chỉ có 3,54 con áp fuel rail pressure desired thì lại 17,5..
Đạp ga tua máy lên 1700.. 1900 mà 2 cái áp này cũng không lên luôn các cụ ạk.
Rồi nhiệt độ lên 160 thì máy tự tắt.. Nó cứ chuẩn như 1 cái đồng hộ hẹn giờ..
Trước đó xe đang chạy.. Phụt phụt rak khói trắng mù mịt rồi tự tắt máy... Đề lại thì nổ.. Xong thợ làm bét.. Bị tình trạng trên tới giờ...
Cao nhân đi ngang cho em 1 phép màu đê...............
 

tryphuoc

Thành viên O-H
Thợ ở đâu làm bét em hỏi tài xê không nói...
Mới nổ máy lên test thì không hiện lỗi...
Test đi test lại vẫn khong hiện lỗi... Mak nhiệt độ tới 160 là tu tắt..
Em cắm máy chờ sẵn để cho khi nào nghe tiếng máy sắp tắt thì lên mới hiện rak lỗi báo spn 3055 fmi 15 frp...nghiệt tắt thì lỗi lain mất đi.. Nhưng đề không nổ đc máy.. Đợi nguội lại nổ đc. Kiểm tra đủ thứ liên quan tới lỗi vẫn y như cũ... Rồi tháo bét rak ktra thì thấy thợ lắp bị tè hết mấy đầu ti cắm vào thân bét... Lỗ côn ngay giữa thân bét toét luôn.. Em thay bét mới xe đã ổn định rồi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên