cám ơn bác, nhg e chưa hiểu lắm, như bác ns là xe đỗ động cơ nguội tạo lực hút về thì khi đó xe đã tắt máy k còn nổ nữa thì hiện tượng thổi ron coi như k k có hơi đẩy nữa thì phải hút đc chứ bác. vì khi nổ máy có thổi ron nhưng hiện tượng thổi rất nhẹKhi nhiệt độ nóng dãn nở thì nước từ bên máy sẽ đẩy ra và về bình nước phụ, đỗ xe thời gian đủ để bên động cơ nguội thì nước bên động cơ sẽ co lại và tạo ra lực hút chân không mới hút được nước từ bình phụ được, xe bị thổi roong thì không hút được vì trong hệ thống lúc nào cũng có áp suất, tại có khí hơi ,thì nó không tạo được khoảng rỗng chân không
Thổi nhẹ hay nặng thì trong hệ thống làm mát cũng có không khí rồi, tắt máy thì nó vẫn nằm trong ấy thôi, trừ khi tắt xong phải mở nắp két nước thì nó mới thoát được ra ngoài, hoặc nắp két nước hởcám ơn bác, nhg e chưa hiểu lắm, như bác ns là xe đỗ động cơ nguội tạo lực hút về thì khi đó xe đã tắt máy k còn nổ nữa thì hiện tượng thổi ron coi như k k có hơi đẩy nữa thì phải hút đc chứ bác. vì khi nổ máy có thổi ron nhưng hiện tượng thổi rất nhẹ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.