DoVanDungckoto51
Tài xế O-H
Bẩm các cụ. Chả là bên em có con xe IZ49 Đô Thành lắp ráp trong nước, chạy được 7000km, máy số isuzu Hồ Cẩm Đào. Xe vào xưởng trong tình trạng vào số dắt. Kiểm tra ban đầu thấy không có lò xo hồi vị càng cua . tháo ra xem thì thấy lò xo lá của bàn ép & bi T bị mòn vẹt hẳn đi. (Chắc do không có lò xo không hồi vị được.) Nhưng mà sau đấy e lắp bàn ép , bi T, lò xo mới , chạy ngon được mấy ngày lại kêu, tháng sau lại mòn bi T & lò xo bàn ép.
E xin thỉnh giáo các cụ mấy điều.
1. Theo các cụ thì bi T con này có thường xuyên tì vào lò xo bàn ép không hay đạp côn mới tì. ( Hôm trước e chỉnh cho nó đạp côn mới tì )
2. Trong cả 2 trường hợp trên thì khả năng nào mà làm bi T & bàn ép cọ xát nhau đến mòn như vậy, trong khi bi T quay trơn êm ru.
Các cụ phân tích giúp em với ạ. Em cảm ơn rất nhiều
E xin thỉnh giáo các cụ mấy điều.
1. Theo các cụ thì bi T con này có thường xuyên tì vào lò xo bàn ép không hay đạp côn mới tì. ( Hôm trước e chỉnh cho nó đạp côn mới tì )
2. Trong cả 2 trường hợp trên thì khả năng nào mà làm bi T & bàn ép cọ xát nhau đến mòn như vậy, trong khi bi T quay trơn êm ru.
Các cụ phân tích giúp em với ạ. Em cảm ơn rất nhiều