congtacvien
Giữ xe
Anh Đinh Văn Đông là một người đóng góp rất nhiều trong cộng đồng OTO-HUI TEAM và nay anh tiếp tục lên bài nhờ cộng đồng hỗ trợ về xe ISUZU Dmax 2005 bị cháy motor cài cầu trước do motor chập. Công việc đã làm: thay bộ Motor cài cầu dưới, kiểm tra đường điện đều thông lên tới hộp điều khiển, các núm báo số dưới đều hoạt động tốt, công tắc khiển 2H - 4L vẫn hoạt động và khi ấn hộp vẫn nhận. Nhưng khi lắp vào hoàn thiện thì không cài cầu được, tháo Motor ra kiểm tra thì chỉ chạy được 1 chiều 2H. Chiều 4L thì ko chạy.
Sau khi thực hiện các công tác kiểm tra và thay thế nhưng vẫn gặp tình trạng như cũ thì anh Đông đã đăng bài để nhờ anh em trong cộng đồng tư vấn và hỗ trợ
Khi đăng tải thì bài viết đã nhận được rất nhiều lượt tương tác và bàn luận sôi nổi của anh em, mỗi người đều dựa vào kinh nghiệm của mình để đưa ra cho chủ thớt những lời khuyên bổ ích. Anh Thanh Trung đã đưa ra lời khuyên được rất nhiều người đồng tình rằng cần kiểm tra 2 con số mo với chế độ gài.
Anh Hoàng Văn khuyên rằng nên thay thế hộp điều khiển để đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định và an toàn hơn. Hộp điều khiển hiện tại có thể đã gặp trục trặc hoặc hư hỏng, gây ảnh hưởng đến hiệu suất vận hành. Việc thay hộp điều khiển mới không chỉ giúp khắc phục vấn đề hiện tại mà còn kéo dài tuổi thọ của thiết bị, đồng thời giảm thiểu nguy cơ hỏng hóc bất ngờ trong tương lai.
Bên cạnh đó, anh Duong Hoang đưa ra 1 lời khuyên rất cụ thể và chi tiết cho chủ thớt. Để thực hiện reset, anh cần tháo ghế ra và chuẩn bị hai đoạn dây điện ngắn. Dùng dây thứ nhất lần lượt ấn vào chân số 1 và chân số 29, dây thứ hai ấn vào chân số 30 và chân số 36. Sau đó, bật chìa khóa sang vị trí "ON" và chờ vài giây, nếu đúng thao tác, anh sẽ nghe tiếng hộp điều khiển phát ra âm thanh "tạch". Tắt chìa khóa, âm thanh này sẽ lặp lại. Đảm bảo dây điện sử dụng trong quá trình này hoạt động tốt và bộ mô tơ cài cầu bên dưới không gặp vấn đề để đạt kết quả mong muốn.
\
Sau khi tham khảo và sửa chữa thành công, anh Văn Đông đã lên bài chia sẻ kết quả với cộng đồng. Sau cùng anh kết luận rằng nên cài lại chế độ điều khiển theo như lời khuyên của anh Duong Hoang. Sau cùng anh cũng không quên cảm ơn anh Hoang và anh em trong cộng đồng đã chia sẻ và giúp đỡ anh trong quá trình sửa chữa.
Nhờ vào các sự đóng góp này, bài viết không chỉ mang tính thảo luận mà còn trở thành nguồn tham khảo hữu ích cho những ai đang gặp vấn đề tương tự.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Anh Hoàng Văn khuyên rằng nên thay thế hộp điều khiển để đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định và an toàn hơn. Hộp điều khiển hiện tại có thể đã gặp trục trặc hoặc hư hỏng, gây ảnh hưởng đến hiệu suất vận hành. Việc thay hộp điều khiển mới không chỉ giúp khắc phục vấn đề hiện tại mà còn kéo dài tuổi thọ của thiết bị, đồng thời giảm thiểu nguy cơ hỏng hóc bất ngờ trong tương lai.
Bên cạnh đó, anh Duong Hoang đưa ra 1 lời khuyên rất cụ thể và chi tiết cho chủ thớt. Để thực hiện reset, anh cần tháo ghế ra và chuẩn bị hai đoạn dây điện ngắn. Dùng dây thứ nhất lần lượt ấn vào chân số 1 và chân số 29, dây thứ hai ấn vào chân số 30 và chân số 36. Sau đó, bật chìa khóa sang vị trí "ON" và chờ vài giây, nếu đúng thao tác, anh sẽ nghe tiếng hộp điều khiển phát ra âm thanh "tạch". Tắt chìa khóa, âm thanh này sẽ lặp lại. Đảm bảo dây điện sử dụng trong quá trình này hoạt động tốt và bộ mô tơ cài cầu bên dưới không gặp vấn đề để đạt kết quả mong muốn.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM