OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Xe hyundai HD 1000 2012 đạp ga không bốc và leo cầu dốc bị yếu.
Qua kiểm tra ban đầu:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Toan Nguyen góp ý kiểm tra cảm biến oxy.
Cụ Lê Chí Hải suy đoán có thể bên kim cân hơi thiếu dầu.
Cụ Lap Phuoc Nguyen nhận định, áp suất nhiên liệu yếu, cần kiểm tra lại bơm.
Cụ Chinh Hyundai cũng cho rằng nguyên nhân vẫn chỉ có thể là kim phun.
Cụ Pham Van Dat góp ý kiểm tra lại thời điểm phun của kim xem thể nào? Điều kiện đi số ra sao?
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Qua kiểm tra ban đầu:
- Vòng tua tại chỗ thì vẫn đạt như xe mới.
- Không báo lỗi.
- Bị hết nước bó máy số 5 ,làm máy xong thì bị yếu máy.
- Dấu cam trên bánh đà là chữ T và có dấu vạch cạnh chữ T. Trên cam thì có lỗ tên bánh răng cam xuyên sang gối trục dàn cò.
- Đã thử thay Cảm biến cơ - cam, áp nhiên liệu, áp gió, van dầu hồi, cảm biến nước.
- Kim đã cân lại. Bơm tiếp vận nhiên liệu đã thay thử vẫn thế.
- Không báo lỗi.
- Bị hết nước bó máy số 5 ,làm máy xong thì bị yếu máy.
- Dấu cam trên bánh đà là chữ T và có dấu vạch cạnh chữ T. Trên cam thì có lỗ tên bánh răng cam xuyên sang gối trục dàn cò.
- Đã thử thay Cảm biến cơ - cam, áp nhiên liệu, áp gió, van dầu hồi, cảm biến nước.
- Kim đã cân lại. Bơm tiếp vận nhiên liệu đã thay thử vẫn thế.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Toan Nguyen góp ý kiểm tra cảm biến oxy.
Cụ Lê Chí Hải suy đoán có thể bên kim cân hơi thiếu dầu.
Cụ Lap Phuoc Nguyen nhận định, áp suất nhiên liệu yếu, cần kiểm tra lại bơm.
Cụ Chinh Hyundai cũng cho rằng nguyên nhân vẫn chỉ có thể là kim phun.
Cụ Pham Van Dat góp ý kiểm tra lại thời điểm phun của kim xem thể nào? Điều kiện đi số ra sao?
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM