xe huyndai truck 16 tấn 2010 không ra được số và mất chuyển tầng nhanh chậm cần giúp đỡ

D
Bình luận: 3Lượt xem: 1,694

ducchinhhaiduong

Tài xế O-H
các bác à nay em làm con xe huyndai truck không ra được số .con này nó dùng cụm chia dầu gồm 4 pít tông có 4 dây tuy ô bắt xuống hộp số để đi số .2 dây lắc cửa 2 dây đi số .em kiểm tra thì thấy 1 pít tông trên cụm cần số bị tuột ra khỏi cần số .em tháo ra xử lí và xả e lại đi số thử nhưng chỉ có 2 số ma ta đểtay số ở vị trí mo và đẩy lên hoặc kéo xuống .là đi số bình thường .còn các số khác không đi được .em nghĩ vấn đề là ở chỗ xả e .2 dây mà đẩy cửa trên và cửa dưới đã đi được ko nói đến nữa .giò chỉ còn lắc cửa trái phải .em xả e thế này .em nới đầu tuy ô chỗ bắt vào cụm pít tông ra và nới vú xả xe cùng 1 con bu lông trí ra để đảmbảo khi bơm dầu vào cả 2 tuy ô đều có dầu đi lên cụm pit tông .em bơm bằng bơm xe đạp đổ dầu vào và bơm dầu vào vú xả e và dầu đi ngược lên 1 ti ô và em bắt chặt đường dầu đó vào và bơm tiếp nhưng mà dầu lại lên đầy bầu đổ dầu mà tuy ô còn lại lại không có dầu trong khi em đã tháo con ốc trí dưới mặt hộp ssoos ra rồi .làm em phải lắp chặt lắp đổ dầu vào và bịt đường thông hơi bầu đổ dầu vào và bơm tiếp thì dầu có ra tuy ô sau đó em lắp tuy ô vào và bơm tiếp cho đầy dầu tràn ra lỗ thông hơi nhưng kết quả là xe mất 2 cửa số trái phải .à trước khi xả e em đã dùng súng khí xịt thông đường dầu rồi .bác nào làm xe này rồi chỉ em với .còn chuyển tầng thì em kiểm tra thì van điện mở hởi chuyển tầng chết mai em thay .
 

mrdp

Tài xế O-H
Hộp số gì vậy bạn có phải ZF 16s cụ thể bạn mất số mấy tầng nhanh hay tầng chậm.
 

Mr.Pono

Pờ Nờ
các bác à nay em làm con xe huyndai truck không ra được số .con này nó dùng cụm chia dầu gồm 4 pít tông có 4 dây tuy ô bắt xuống hộp số để đi số .2 dây lắc cửa 2 dây đi số .em kiểm tra thì thấy 1 pít tông trên cụm cần số bị tuột ra khỏi cần số .em tháo ra xử lí và xả e lại đi số thử nhưng chỉ có 2 số ma ta đểtay số ở vị trí mo và đẩy lên hoặc kéo xuống .là đi số bình thường .còn các số khác không đi được .em nghĩ vấn đề là ở chỗ xả e .2 dây mà đẩy cửa trên và cửa dưới đã đi được ko nói đến nữa .giò chỉ còn lắc cửa trái phải .em xả e thế này .em nới đầu tuy ô chỗ bắt vào cụm pít tông ra và nới vú xả xe cùng 1 con bu lông trí ra để đảmbảo khi bơm dầu vào cả 2 tuy ô đều có dầu đi lên cụm pit tông .em bơm bằng bơm xe đạp đổ dầu vào và bơm dầu vào vú xả e và dầu đi ngược lên 1 ti ô và em bắt chặt đường dầu đó vào và bơm tiếp nhưng mà dầu lại lên đầy bầu đổ dầu mà tuy ô còn lại lại không có dầu trong khi em đã tháo con ốc trí dưới mặt hộp ssoos ra rồi .làm em phải lắp chặt lắp đổ dầu vào và bịt đường thông hơi bầu đổ dầu vào và bơm tiếp thì dầu có ra tuy ô sau đó em lắp tuy ô vào và bơm tiếp cho đầy dầu tràn ra lỗ thông hơi nhưng kết quả là xe mất 2 cửa số trái phải .à trước khi xả e em đã dùng súng khí xịt thông đường dầu rồi .bác nào làm xe này rồi chỉ em với .còn chuyển tầng thì em kiểm tra thì van điện mở hởi chuyển tầng chết mai em thay .

Cụ viết dài nhưng có mỗi cái làm rõ vấn đê thì chưa:

- Hộp số Model gì (nhiêu cấp số) ?
- Tình trạng:...

Nếu là ZF thì cụ xả air bằng cách này: mở tuy ô ở dưới 2 piston nhỏ bộ đi số dưới hộp số ra. "Nới" ở phần 4 con piston trên cần số ra. Dùng bơm tay bơm ngược từ dưới lên cho từng ống (4 ống). Đến khi không còn hơi air nữa là siết lại, OK ngay.


Đọc nội dung bài viết của cụ rất khó hiểu. Cụ nói cụ thể mất tay số nào nhé, chủ đề cụ nói mất nhanh/chậm; nhưng chả thấy mất nhanh chậm chỗ nào trong bài viết cả

Kính!




 

ducchinhhaiduong

Tài xế O-H
Cụ viết dài nhưng có mỗi cái làm rõ vấn đê thì chưa:

- Hộp số Model gì (nhiêu cấp số) ?
- Tình trạng:...

Nếu là ZF thì cụ xả air bằng cách này: mở tuy ô ở dưới 2 piston nhỏ bộ đi số dưới hộp số ra. "Nới" ở phần 4 con piston trên cần số ra. Dùng bơm tay bơm ngược từ dưới lên cho từng ống (4 ống). Đến khi không còn hơi air nữa là siết lại, OK ngay.


Đọc nội dung bài viết của cụ rất khó hiểu. Cụ nói cụ thể mất tay số nào nhé, chủ đề cụ nói mất nhanh/chậm; nhưng chả thấy mất nhanh chậm chỗ nào trong bài viết cả

Kính!





bác duong à .con này nó 2 bệnh .đầu tiên là mất tầng nhanh .sau đó không đi được số nào cả .em làm xong cụm pít tông thì đi được số R.C ,và số 3.4 vì khi ấy đang mất tầng nhanh .do cháy cuộn điện mở hơi tầng nhanh chậm .em ko nói rõ số vì hôm ấy tối em không để ý các số tối về viết bài muốn nói nhưng không biết bác thông cảm nhưng con này em làm xong từ ngay 9h sáng hom thứ 7 kia .do về đi đám cưới nên không viết bài được (say rượu)con ấy sau khi sửa xong phần cụm pít tông do tuột em xả e lại và thay 1 cuộnđiện mở hơi chuyển tầng nhanh chậm la xong .cũng không khó khăn lắm
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên