Xe howo t5g máy 340

T
Bình luận: 12Lượt xem: 2,018

Trunghowot5g

Thành viên O-H
Em có con xe howo t5g máy điện 340, tình hình ban đầu ống nước làm mát máy bị thủng dẫn đến nhiệt độ máy tăng cao, xử lý thấy ống xông thì thấy rò nhớt qua gioăng mặt máy và nắp cò nhưng rất ít, tuy nhiên khi chạy hoạt động thì máy bình thường, không hao nhớt, không nóng máy kể khi có tải nặng, cho đến khi mang đi thay bộ gioăng mặt máy, nắp cò thì phát sinh lỗi máy chạy quá yếu khi có tải nặng không còn được như lúc chưa thay gioăng.
Nếu biết như thế thì chắc để rò nhớt mà chạy vẫn hơn các bác ạ, vì muốn ăn toàn mang xe đi thay gioăng thì lại bị yếu như vậy. Các bác nào có gặp trường hợp này chỉ cho em tham khảo với ạ.
 

Trunghowot5g

Thành viên O-H
Cảm ơn các bác đã tư vấn, theo như tình trạng trên thay xong bộ gioăng qui lát chính hãng xong mà máy lại rất yếu: em gọi thợ test lại toàn bộ hệ thống cảm biến, thì kết quả không vấn đề gì, tất cả báo bình thường các chỉ số, tuy nhiên phải tháo bộ kim phung đi cân lại thì mới khỏe được. Như vậy bác nhattb dự đoán chính xác. Xe tào tháo máy là phải kiểm tra test lại bộ kim phun.
Tuy nhiên cũng có trường hợp bị hỏng cảm biến dầu nữa các bác ạ.
Rất cảm ơn các bác chia sẻ.
 

Hoàng Nhật

Thành viên O-H
Bọn này cứ thảo ra mà máy bị yếu thì chỉ có kim, cư kim mà phang, tránh trường hợp lại bổ máy ra mất thời gian và công sức
 

Trunghowot5g

Thành viên O-H
Đúng rồi các bác ạ, cứ dòng máy này mà tháo máy ra mà yếu là phải nghĩ đến kim phung ngay, vì có khi trong lúc tháo kim có sót đến khi lắp vào thì máy yếu, mà thợ không cứng lại chuẩn đoán thay thế phát sinh tùm lum. Rồi bỏ của luôn, còn khi đến thợ khác thì lại phải bổ máy kiểm tra lại gioăng rồi phải thay gioăng của họ xem thế nào, khi không được nữa mới cân kim. Vì thợ này không chắc gioăn đã thay là đúng chuẩn chưa nên đành phải bổ máy lần hai.... Gặp trường hợp này hỏi ra mới biết được có vài lái xe phải xin nghỉ việc vì xe chạy yếu quá mà thợ thì bó tay, thợ bảo cứ chạy đi rồi từ từ mà theo dõi ( lái xe)
 

Hoàng Nhật

Thành viên O-H
Kinh nghiệm làm commonrail này rất phức tạp, nếu tháo ra lắp vào chỉ sơ xuất là dính đòn ngay, vẫn có cách để tháo ra lắp vào mà máy vẫn chạy bình thường không phải đem kim đi làm nhé
 

Ad12345

Thành viên O-H
Kinh nghiệm làm commonrail này rất phức tạp, nếu tháo ra lắp vào chỉ sơ xuất là dính đòn ngay, vẫn có cách để tháo ra lắp vào mà máy vẫn chạy bình thường không phải đem kim đi làm nhé
Bác e thấy có nhiều kinh nghiệm về howo máy điện đấy chứ. Bác có sơ đồ hệ thống commonrail k cho e xin với
 

hanh73

Thành viên O-H
Thường tháo ra là phải làm máy sẽ tốt hơn. Thế thi phải mang lại thợ kiểm tra lại. Kiểm tra lại sụp pap, cân lại kim phun. Chu bạn thành công nhé
 

C5galaxy

Thành viên O-H
Kinh nghiệm làm commonrail này rất phức tạp, nếu tháo ra lắp vào chỉ sơ xuất là dính đòn ngay, vẫn có cách để tháo ra lắp vào mà máy vẫn chạy bình thường không phải đem kim đi làm nhé
Bật mí tí đi cụ. Mình đánh dấu k để lộn kim có phải k cụ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên