Xe Honda Lead không bơm xăng

Truongphuong
Bình luận: 18Lượt xem: 6,643

Huy92

Tài xế O-H
Cụ phải nói rõ là như thế nào.ko bơm xăng nhưng có điện ko.đề có chạy ko.bật khóa có điện đèn nháy lỗi ko.có điện mà ko bơm hay là sao..chứ cụ cứ chung chung làm sao ae đoán được.
 

Huy92

Tài xế O-H
Đén check ko nháy báo gi hết .điện vẫn hoạt động bt.mấy ko nổ dc.
Cụ nhớ kiểm tra kỹ rôi hãy hỏi ả nhé.
..Cụ kiểm tra đầu dây cao áp có lửa ko
Tháo béc phun kiểm tra có phun xăng ko
Kiêm tra có mất hơi ko.
Khi bật khóa đèn có báo lôi ko..
Cụ kiểm tra mấy cái đo xong rôi lên hỏi tiếp..
Chứ cụ noi ko nổ máy ..nó có nhiêu nguyên nhân..cụ phai mô tả rõ ae nơi đoán được
 

vuthanhlongmoto

Tài xế O-H
E láy đèn thử kẹp vào cài giây màu nâu chỗ cái giác ở cụm bơm ruồi bật chìa khoá lên đen thử sáng 2giay Rui tat luon cụ ak.chắc la hỏng bom cụ a.
có thể chỉ nà kẹt bơm thôi cụ tháo bơm da vệ sinh kĩ cành dồi thử chực tiếp bàng bình ắc quy ngoài nếu chạy nà ok còn không thì thay bơm hoặc mô tơ mới
 

gmt210

Tài xế O-H
Đúng rôi..nghia là nguồn điện vào vân tốt.cháy bơm rồi.cụ mua bơm mới về thay la ok
Bơm xăng chất lượng rất tốt. Cụ phải vệ sinh thử đi hãng thay nhé. Nhiều khi nó chỉ bị kẹt do xe để lâu không đi. Bơm xăng lâu ngày không vệ sinh định kỳ. Đa phần nếu bản thân bơm xăng không làm việc thì cụ vệ sinh bơm xăng đi là ok.
 

Truongphuong

Tài xế O-H
Đội ơn các cụ đa chi bảo tận tinh.đung như vậy e tháo hết ra lấy hơi xịt xịt cái lọc xăng lắp vào xong e bật chìa khoá xăng nó bơm tung toét luon.
Mai dao xe cho khách e xin 100k co dc ko các cụ?
 

Huy92

Tài xế O-H
Bơm xăng chất lượng rất tốt. Cụ phải vệ sinh thử đi hãng thay nhé. Nhiều khi nó chỉ bị kẹt do xe để lâu không đi. Bơm xăng lâu ngày không vệ sinh định kỳ. Đa phần nếu bản thân bơm xăng không làm việc thì cụ vệ sinh bơm xăng đi là ok.
...vệ sinh làm sao hả cu..cái mô tơ nó chết thì vệ sinh làm sao.chất lương bơm bây giờ ko bằng bơm khi mới ra đâu cụ.với lại người sử dụng hay đê hết xăng .số ít vệ sinh lại thì được.còn đa số là thay
 

ThanhvinhhondaR

Tài xế O-H
Mình cọ ý kiến xin chỉ giáo : thứ 1 nếu bơm xăng chết ( mô tơ hư) thì đèn mill có báo lổi chứ? Thu 2 nếu đèn mill ko báo thì lỗi thì bơm xăng còn hoạt động (nhưg bị nghẹt Bơm ...)kinh nghiệm của em là khi bật khoá lên thì lắng nghe tiếng rít của bơm xăg rất đều, nếu nghe ko đều là thì mag nó ra kiểm tra.còn ko nghe thấy ji thì ECU đã làm việc rồi . Đúng ko các cụ! Kiên thức em rất cạn !
 

Huy92

Tài xế O-H
Mình cọ ý kiến xin chỉ giáo : thứ 1 nếu bơm xăng chết ( mô tơ hư) thì đèn mill có báo lổi chứ? Thu 2 nếu đèn mill ko báo thì lỗi thì bơm xăng còn hoạt động (nhưg bị nghẹt Bơm ...)kinh nghiệm của em là khi bật khoá lên thì lắng nghe tiếng rít của bơm xăg rất đều, nếu nghe ko đều là thì mag nó ra kiểm tra.còn ko nghe thấy ji thì ECU đã làm việc rồi . Đúng ko các cụ! Kiên thức em rất cạn !
Có nhiêu nguyên nhân lm cụ ơi..ngắn mạch.chuột căn đứt dây.cháy cầu cì.phải kiểm tra hêt mơi nói được.chứ chắc gì ko chạy cứ phải là ic
 

davidmrbin

Tài xế O-H
Cái này thì cứ kiểm tra nguồn bơm coi có điện ko.
Ko có thì kiểm tra dây điện
Có nguồn thì nguy cơ cháy bơm 99% tháo bơm ráp bơm khác thử
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên