alibaba.obd
Tài xế O-H
có bác nào gặp lỗi này trên xe ford ranger chua nhỉ p2291 .. xe để galangty như kiểu bỏ máy thỉnh thoảng lại bị giật một cái đôi lúc chết luân .. đề lại nổ ngay..
nói như bác thì đơn giản quá.. biết mã lỗi đó nói về cái gì và sử lý theo như hướng dẫn của sách giáo khoa thì còn gì bằngCái này có mã lỗi rõ ràng vậy thì bác cứ làm theo mã lỗi thôi, sách của hãng bảo làm gì thì bác làm đó thôi mà.
biết là áp suất kim phun bị thấp rồi.. nhưng có khi nào bị lỗi cảm biến áp suất trên ống rail nó gây ra lỗi này không..học bị kẹt van trên bơm cao áp làm cho áp suất trên ống rail bị thiếu ..Xe bị như thế thì là do lỗi áp suất kim phun thấp.bác tìm nguyên nhân gây ra thôi.dòng này mình làm mấy con toàn bị kim hoặc bơm thui bác.
bác thử áp con áp suất ống rail ở ngoài xem dữ liệu thay đổi không.biết là áp suất kim phun bị thấp rồi.. nhưng có khi nào bị lỗi cảm biến áp suất trên ống rail nó gây ra lỗi này không..học bị kẹt van trên bơm cao áp làm cho áp suất trên ống rail bị thiếu ..
bác nghĩ được như vậy rồi thì bắt tay vào làm trước đi,làm được những cái gì rồi thì kể ra để anh em biết còn tư vấn tiếp,chưa gì bác đã đi hỏi người khác rồi.biết là áp suất kim phun bị thấp rồi.. nhưng có khi nào bị lỗi cảm biến áp suất trên ống rail nó gây ra lỗi này không..học bị kẹt van trên bơm cao áp làm cho áp suất trên ống rail bị thiếu ..
Nhưng bác cho em hỏi bác đã làm theo sách chưa? Hoặc đơn giản hơn là bác có tài liệu hướng dẫn sửa chữa của xe không?nói như bác thì đơn giản quá.. biết mã lỗi đó nói về cái gì và sử lý theo như hướng dẫn của sách giáo khoa thì còn gì bằng
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.