Xe đầu kéo hyundai gold máy yếu

svdongluc
Bình luận: 10Lượt xem: 3,125

svdongluc

Tài xế O-H
Chào các bác: Hôm nay công ty em có chiếc xe đầu kéo Hyundai Gold đời 2006 bị yếu máy khi chở tải nặng. Máy DC6B. Ra gara họ kiểm tra tuabo có thấy nhớt lên đường ống nạp tuy không nhiều nhưng vẫn có. Sau 1 hồi kiểm tra họ nói khả năng bị kim phun (loại điện tử) nên phải phục hồi hoặc thay mới. Vậy em kính mong các bác tư vấn bệnh của em nó thế nào. Mong các bác tư vấn giúp em với!!!
 

phaocoi

Tài xế O-H
Vớ vỉn đã test máy chưa mà phỏng đoàn kim thế cụ? Dòng máy này yếu máy đôi khi chỉ vì cái lọc nhiên liệu tinh nó bẩn sinh ra mà thôi !
 

svdongluc

Tài xế O-H
Cắm OBD chuẩn đoán đi bạn ! chưa test mã lỗi chưa chắc kim phun xuống đâu bạn !
Em thấy ngoài gara họ hộ lên rù ga và lấy ý kiến của lái xe mà chả dùng đến các thiết bị điện tử. Không biết họ lấy đâu ra cơ sở mà kết luận như thế hay là theo kinh nghiệm lâu năm hay sao nửa.
 

hocnghe

Tài xế O-H
Bạn phải mang đến gara nào có máy chuyên dụng như gscan hoặc gds để họ test các chế độ. kiểm tra thông số áp suất nhiên liệu, áp suất gió.
Thường theo kinh nghiệm của mình có 2 nguyên nhân cơ bản và rất thực tế sau.
- áp suất nhiên liệu giảm
+ do bơm cấp nhiên liệu
+ do lọc nhiên liệu
+ do cảm biến áp dầu
- do áp suất gió giảm
+ do turbo
+ do đường ống bị thủng
+ do két làm mát gió bị tắc hoặc thủng
+ do một nguyên nhân nào đó mà đường ống xả thoát kém dẫn đến nạp kém
* mình đã làm không ít nhưng có thấy thế này nếu do nguyên nhân kim mà leo dốc yếu thì ít mà do kim thường là máy khói, khó khởi động ăn dầu diezen, máy dung giật...
Vài góp ý chủ quan có gì ko đúng mong các bác chỉ bảo.
 

hieucaosu

Tài xế O-H
a ơi còn lý do nữa là do thành phần cơ khí của máy!ví như xupap cũng có thể gây nên yếu?ý em là cũng có thành phần cơ chứ không hẳn do điện!
 

ninhtinh

Tài xế O-H
Bạn phải mang đến gara nào có máy chuyên dụng như gscan hoặc gds để họ test các chế độ. kiểm tra thông số áp suất nhiên liệu, áp suất gió.
Thường theo kinh nghiệm của mình có 2 nguyên nhân cơ bản và rất thực tế sau.
- áp suất nhiên liệu giảm
+ do bơm cấp nhiên liệu
+ do lọc nhiên liệu
+ do cảm biến áp dầu
- do áp suất gió giảm
+ do turbo
+ do đường ống bị thủng
+ do két làm mát gió bị tắc hoặc thủng
+ do một nguyên nhân nào đó mà đường ống xả thoát kém dẫn đến nạp kém
* mình đã làm không ít nhưng có thấy thế này nếu do nguyên nhân kim mà leo dốc yếu thì ít mà do kim thường là máy khói, khó khởi động ăn dầu diezen, máy dung giật...
Vài góp ý chủ quan có gì ko đúng mong các bác chỉ bảo.
bác nói như vậy còn gì để nói nữa đâu mà chỉ với bảo chứ.
tốt nhất bác chủ thớt lên cho xe ra gara nào có tool mà kiểm tra cho chính xác nhé.
 

phulambor

Tài xế O-H
Chào các bác: Hôm nay công ty em có chiếc xe đầu kéo Hyundai Gold đời 2006 bị yếu máy khi chở tải nặng. Máy DC6B. Ra gara họ kiểm tra tuabo có thấy nhớt lên đường ống nạp tuy không nhiều nhưng vẫn có. Sau 1 hồi kiểm tra họ nói khả năng bị kim phun (loại điện tử) nên phải phục hồi hoặc thay mới. Vậy em kính mong các bác tư vấn bệnh của em nó thế nào. Mong các bác tư vấn giúp em với!!!
dòng này bọ bệnh vậy bác thử đưa vào hãng.có đồ thử ấy.xem sao
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên