phanhuulinh
Thành viên O-H
báo cáo với mấy bác là như thế này:e làm máy một con xe tàu tên xe là WULING.tình trạng xe mới vào là bệnh chỉ có hao nhớt thôi còn ngoài ra chạy rất tốt ko có vd gì.nhưng sau khi thay setmăng xong thì máy cứ nổ cà khật như là cómột máy ko làm việc hết công suất ấy.nhưng e tìm mãi mấy tháng nay mà không ra bệnh.e đã làm là:thay bobin mới thử 2 cái của nó và chế một cái của GENTRA vào.thay dây cao áp.đúng rin của xe.thay bộ kim phun 4 cái mới.thay buji củng ko được.quyết định hạ máy kiểm tra lại tất tần tật ko có vấn đề gì.
tạm thời giao xe cho chủ xe mà ko lấy một xu nào.sau mấy tuần chủ xe báo lại là ko chạy được vì xe hay chết máy khi nóng và khó xử lý khi vào thành phố vì cứ cà khật như thế mà làm sao cahỵ được.
bây giờ e mới tìm ra được cái hãng của nó trong gscan và cho ra được 2 lổi như rày:1 intake temperature sensor system.(intake manifold).
2 :ecu internal abnormal 2(spt input circuit system)ecu internal abnormal 2(cancel circuit abnormal).các cụ chém giùm e với nhé.e đang tìm mua cái hộp của nó đây.có ai biết chổ nào có cái hộp xe này mà giá vừa một chút thì chỉ e với.
tạm thời giao xe cho chủ xe mà ko lấy một xu nào.sau mấy tuần chủ xe báo lại là ko chạy được vì xe hay chết máy khi nóng và khó xử lý khi vào thành phố vì cứ cà khật như thế mà làm sao cahỵ được.
bây giờ e mới tìm ra được cái hãng của nó trong gscan và cho ra được 2 lổi như rày:1 intake temperature sensor system.(intake manifold).
2 :ecu internal abnormal 2(spt input circuit system)ecu internal abnormal 2(cancel circuit abnormal).các cụ chém giùm e với nhé.e đang tìm mua cái hộp của nó đây.có ai biết chổ nào có cái hộp xe này mà giá vừa một chút thì chỉ e với.