bạn cho mình hỏi giật ở đây là giật là bộ phần nào của xe ? bạn bị giật lúc đang chạy trờn hay đang cố kéo để leo đồi ?
xăng và gió co vấn đề rồi bạn; ban xem canh chỉnh lại binh xăng con , xe sẽ hết bệnhnhờ các bác tư vấn cho em ý kiến là bệnh gì à, xe wave s 110 chạy bình thường, nhưng khi tăng tốc đi 60km/h trở lên là bị giật lên giật xuống, không thể lên hơn được. nhưng kéo le thì bình thường lên 80-90km/h ngon lành. nhờ các bác giúp đỡ.
bác đang ở đâu vậy em thì cũng chỉ khua chân múa tay tý thui chứ em cũng chưa làm mấy hjhjh nếu như theo em suy đoán thì con này của bác đang chênh lệch giữa xăng và gió chưa đều, chế , lọc xăng lâu ngày không vệ sinh ,bẩn dẫn đến hiện tượng khi tăng tốc lượng hỗn hợp xăng và khí hòa chộn với nhau chỉ đủ để chạy với tốc độ cố định chẳng hạn như khoảng 60-70 gì đó , có vít kịch ga cũng chỉ vậy vì có khả năng bơm gia tốc không đáp ứng được xăng đầy đủ nên hỗn hợp nhiên liệu ngèo(không đậm),vòi phun phụ bị tắc hihi em chém vậy có gì các bác bỏ qua cho em nha ...!
đi đường bằng phẳng bình thường bác ơi, bị giật như kiểu tụt ga rồi lên tăngbạn cho mình hỏi giật ở đây là giật là bộ phần nào của xe ? bạn bị giật lúc đang chạy trờn hay đang cố kéo để leo đồi ?
bác nối chi tiết cách chỉnh như thế nào cho tôt nhất ạ, thank bác trước<xăng và gió co vấn đề rồi bạn; ban xem canh chỉnh lại binh xăng con , xe sẽ hết bệnh
bác nối chi tiết cách chỉnh như thế nào cho tôt nhất ạ, thank bác trước<xăng và gió co vấn đề rồi bạn; ban xem canh chỉnh lại binh xăng con , xe sẽ hết bệnh
bác nối chi tiết cách chỉnh như thế nào cho tôt nhất ạ, thank bác trước<xăng và gió co vấn đề rồi bạn; ban xem canh chỉnh lại binh xăng con , xe sẽ hết bệnh
thì em cũng phỏng đoán luôn nguyên nhân dẫn đến rung rật thôi ,mà quan trọng là chủ thớt nói chỉ chạy được 60-70 là kịch ga rồi lì máy không lên thêm được nữa ...chủ room nói bị giật thì mình hỏi giật ở đâu ? chuyện bình thường mà hỏi cho rỏ trước khi trả lời thôi mà ... hi hi
bác nối chi tiết cách chỉnh như thế nào cho tôt nhất ạ, thank bác trước<xăng và gió co vấn đề rồi bạn; ban xem canh chỉnh lại binh xăng con , xe sẽ hết bệnh
không phải lì ga mà lên 60km/h là bị giật ga lên hơn cũng không đc bác à, như mình kéo ga rồi giảm rồi kéo liên tục luônthì em cũng phỏng đoán luôn nguyên nhân dẫn đến rung rật thôi ,mà quan trọng là chủ thớt nói chỉ chạy được 60-70 là kịch ga rồi lì máy không lên thêm được nữa ...
à vầng thank cụ đã chỉ giáo nha em hiểu sai vấn đềbác nối chi tiết cách chỉnh như thế nào cho tôt nhất ạ, thank bác trước<
không phải lì ga mà lên 60km/h là bị giật ga lên hơn cũng không đc bác à, như mình kéo ga rồi giảm rồi kéo liên tục luôn
nhờ các bác tư vấn cho em ý kiến là bệnh gì à, xe wave s 110 chạy bình thường, nhưng khi tăng tốc đi 60km/h trở lên là bị giật lên giật xuống, không thể lên hơn được. nhưng kéo le thì bình thường lên 80-90km/h ngon lành. nhờ các bác giúp đỡ.
Xe đi giật, kéo le hết giật, đây là dấu hiệu rõ ràng về hỗn hợp bị nhạt. Bác xem lại chế hòa khí, xem các lý do gây nên bệnh thiếu xăng nhénhờ các bác tư vấn cho em ý kiến là bệnh gì à, xe wave s 110 chạy bình thường, nhưng khi tăng tốc đi 60km/h trở lên là bị giật lên giật xuống, không thể lên hơn được. nhưng kéo le thì bình thường lên 80-90km/h ngon lành. nhờ các bác giúp đỡ.
Xe đi giật, kéo le hết giật, đây là dấu hiệu rõ ràng về hỗn hợp bị nhạt. Bác xem lại chế hòa khí, xem các lý do gây nên bệnh thiếu xăng nhé
Đậu phụ thôi, bác. Nó giống ô tô thôi mà. Chứ tôi không phải thợ xe máy, toàn lên đây học lỏm của anh em 2 bánhsư phụ D Đàn lên tiềng rồi học hỏi thôi ... thx bác nhiều
bác chỉ giáo giúp em cách chỉnh xăng và gió tốt nhất ạ, em ngu ngơ cái này lắm ạ100 % là tắc xăng
[MERGETIME="1418626253"][/MERGETIME]
À quên. Chưa chắc đả phải tắc xăng.
Mà là do thiếu xăng. Xem lại chổ chỉnh xăng là một , cổ chế có kín không hay bị hở , vòi cao su của cái cảm biến đốt xăng thừa có bị nứt không chỉ bấy nhiêu cái đấy thôi. Không liên quan đến máy hay điện gì cả. Ok.
[MERGETIME="1418626265"][/MERGETIME]
À quên. Chưa chắc đả phải tắc xăng.
Mà là do thiếu xăng. Xem lại chổ chỉnh xăng là một , cổ chế có kín không hay bị hở , vòi cao su của cái cảm biến đốt xăng thừa có bị nứt không chỉ bấy nhiêu cái đấy thôi. Không liên quan đến máy hay điện gì cả. Ok.
[MERGETIME="1418626292"][/MERGETIME]
À quên. Chưa chắc đả phải tắc xăng.
Mà là do thiếu xăng. Xem lại chổ chỉnh xăng là một , cổ chế có kín không hay bị hở , vòi cao su của cái cảm biến đốt xăng thừa có bị nứt không chỉ bấy nhiêu cái đấy thôi. Không liên quan đến máy hay điện gì cả. Ok.
bác chỉ giáo giúp em cách chỉnh xăng và gió tốt nhất ạ, em ngu ngơ cái này lắm ạ
bác chỉ giáo giúp em cách chỉnh xăng và gió tốt nhất ạ, em ngu ngơ cái này lắm ạ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.