wave s 2010 chạy giật

H
Bình luận: 29Lượt xem: 4,218

linhdan0411

Tài xế O-H
bạn cho mình hỏi giật ở đây là giật là bộ phần nào của xe ? bạn bị giật lúc đang chạy trờn hay đang cố kéo để leo đồi ?
 

viethungauto

Tài xế O-H
bạn cho mình hỏi giật ở đây là giật là bộ phần nào của xe ? bạn bị giật lúc đang chạy trờn hay đang cố kéo để leo đồi ?

bác đang ở đâu vậy em thì cũng chỉ khua chân múa tay tý thui chứ em cũng chưa làm mấy hjhjh nếu như theo em suy đoán thì con này của bác đang chênh lệch giữa xăng và gió chưa đều, chế , lọc xăng lâu ngày không vệ sinh ,bẩn dẫn đến hiện tượng khi tăng tốc lượng hỗn hợp xăng và khí hòa chộn với nhau chỉ đủ để chạy với tốc độ cố định chẳng hạn như khoảng 60-70 gì đó , có vít kịch ga cũng chỉ vậy vì có khả năng bơm gia tốc không đáp ứng được xăng đầy đủ nên hỗn hợp nhiên liệu ngèo(không đậm),vòi phun phụ bị tắc hihi em chém vậy có gì các bác bỏ qua cho em nha ...!
 

truongsonlam

Tài xế O-H
nhờ các bác tư vấn cho em ý kiến là bệnh gì à, xe wave s 110 chạy bình thường, nhưng khi tăng tốc đi 60km/h trở lên là bị giật lên giật xuống, không thể lên hơn được. nhưng kéo le thì bình thường lên 80-90km/h ngon lành. nhờ các bác giúp đỡ.
xăng và gió co vấn đề rồi bạn; ban xem canh chỉnh lại binh xăng con , xe sẽ hết bệnh
 

linhdan0411

Tài xế O-H
bác đang ở đâu vậy em thì cũng chỉ khua chân múa tay tý thui chứ em cũng chưa làm mấy hjhjh nếu như theo em suy đoán thì con này của bác đang chênh lệch giữa xăng và gió chưa đều, chế , lọc xăng lâu ngày không vệ sinh ,bẩn dẫn đến hiện tượng khi tăng tốc lượng hỗn hợp xăng và khí hòa chộn với nhau chỉ đủ để chạy với tốc độ cố định chẳng hạn như khoảng 60-70 gì đó , có vít kịch ga cũng chỉ vậy vì có khả năng bơm gia tốc không đáp ứng được xăng đầy đủ nên hỗn hợp nhiên liệu ngèo(không đậm),vòi phun phụ bị tắc hihi em chém vậy có gì các bác bỏ qua cho em nha ...!


chủ room nói bị giật thì mình hỏi giật ở đâu ? chuyện bình thường mà hỏi cho rỏ trước khi trả lời thôi mà ... hi hi
 

huuthanh

Tài xế O-H
bạn cho mình hỏi giật ở đây là giật là bộ phần nào của xe ? bạn bị giật lúc đang chạy trờn hay đang cố kéo để leo đồi ?
đi đường bằng phẳng bình thường bác ơi, bị giật như kiểu tụt ga rồi lên tăng
[MERGETIME="1418572105"][/MERGETIME]
xăng và gió co vấn đề rồi bạn; ban xem canh chỉnh lại binh xăng con , xe sẽ hết bệnh
bác nối chi tiết cách chỉnh như thế nào cho tôt nhất ạ, thank bác trước<
[MERGETIME="1418572124"][/MERGETIME]
xăng và gió co vấn đề rồi bạn; ban xem canh chỉnh lại binh xăng con , xe sẽ hết bệnh
bác nối chi tiết cách chỉnh như thế nào cho tôt nhất ạ, thank bác trước<
[MERGETIME="1418572144"][/MERGETIME]
xăng và gió co vấn đề rồi bạn; ban xem canh chỉnh lại binh xăng con , xe sẽ hết bệnh
bác nối chi tiết cách chỉnh như thế nào cho tôt nhất ạ, thank bác trước<
 

huuthanh

Tài xế O-H
xăng và gió co vấn đề rồi bạn; ban xem canh chỉnh lại binh xăng con , xe sẽ hết bệnh
bác nối chi tiết cách chỉnh như thế nào cho tôt nhất ạ, thank bác trước<
thì em cũng phỏng đoán luôn nguyên nhân dẫn đến rung rật thôi ,mà quan trọng là chủ thớt nói chỉ chạy được 60-70 là kịch ga rồi lì máy không lên thêm được nữa ...
không phải lì ga mà lên 60km/h là bị giật ga lên hơn cũng không đc bác à, như mình kéo ga rồi giảm rồi kéo liên tục luôn
 

truyenminh705

Tài xế O-H
nhờ các bác tư vấn cho em ý kiến là bệnh gì à, xe wave s 110 chạy bình thường, nhưng khi tăng tốc đi 60km/h trở lên là bị giật lên giật xuống, không thể lên hơn được. nhưng kéo le thì bình thường lên 80-90km/h ngon lành. nhờ các bác giúp đỡ.

Có thể mức xăng trong bình xăng con thấp. Cụ mở ra kiểm tra lại.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
nhờ các bác tư vấn cho em ý kiến là bệnh gì à, xe wave s 110 chạy bình thường, nhưng khi tăng tốc đi 60km/h trở lên là bị giật lên giật xuống, không thể lên hơn được. nhưng kéo le thì bình thường lên 80-90km/h ngon lành. nhờ các bác giúp đỡ.
Xe đi giật, kéo le hết giật, đây là dấu hiệu rõ ràng về hỗn hợp bị nhạt. Bác xem lại chế hòa khí, xem các lý do gây nên bệnh thiếu xăng nhé
 

Nguyennammotorpt

Tài xế O-H
100 % là tắc xăng
[MERGETIME="1418626253"][/MERGETIME]
À quên. Chưa chắc đả phải tắc xăng.
Mà là do thiếu xăng. Xem lại chổ chỉnh xăng là một , cổ chế có kín không hay bị hở , vòi cao su của cái cảm biến đốt xăng thừa có bị nứt không chỉ bấy nhiêu cái đấy thôi. Không liên quan đến máy hay điện gì cả. Ok.
[MERGETIME="1418626265"][/MERGETIME]
À quên. Chưa chắc đả phải tắc xăng.
Mà là do thiếu xăng. Xem lại chổ chỉnh xăng là một , cổ chế có kín không hay bị hở , vòi cao su của cái cảm biến đốt xăng thừa có bị nứt không chỉ bấy nhiêu cái đấy thôi. Không liên quan đến máy hay điện gì cả. Ok.
[MERGETIME="1418626292"][/MERGETIME]
À quên. Chưa chắc đả phải tắc xăng.
Mà là do thiếu xăng. Xem lại chổ chỉnh xăng là một , cổ chế có kín không hay bị hở , vòi cao su của cái cảm biến đốt xăng thừa có bị nứt không chỉ bấy nhiêu cái đấy thôi. Không liên quan đến máy hay điện gì cả. Ok.
 

huuthanh

Tài xế O-H
100 % là tắc xăng
[MERGETIME="1418626253"][/MERGETIME]
À quên. Chưa chắc đả phải tắc xăng.
Mà là do thiếu xăng. Xem lại chổ chỉnh xăng là một , cổ chế có kín không hay bị hở , vòi cao su của cái cảm biến đốt xăng thừa có bị nứt không chỉ bấy nhiêu cái đấy thôi. Không liên quan đến máy hay điện gì cả. Ok.
[MERGETIME="1418626265"][/MERGETIME]
À quên. Chưa chắc đả phải tắc xăng.
Mà là do thiếu xăng. Xem lại chổ chỉnh xăng là một , cổ chế có kín không hay bị hở , vòi cao su của cái cảm biến đốt xăng thừa có bị nứt không chỉ bấy nhiêu cái đấy thôi. Không liên quan đến máy hay điện gì cả. Ok.
[MERGETIME="1418626292"][/MERGETIME]
À quên. Chưa chắc đả phải tắc xăng.
Mà là do thiếu xăng. Xem lại chổ chỉnh xăng là một , cổ chế có kín không hay bị hở , vòi cao su của cái cảm biến đốt xăng thừa có bị nứt không chỉ bấy nhiêu cái đấy thôi. Không liên quan đến máy hay điện gì cả. Ok.
bác chỉ giáo giúp em cách chỉnh xăng và gió tốt nhất ạ, em ngu ngơ cái này lắm ạ
 

Nguyennammotorpt

Tài xế O-H
À quên. Chưa chắc đả phải tắc xăng.
Mà là do thiếu xăng. Xem lại chổ chỉnh xăng là một , cổ chế có kín không hay bị hở , vòi cao su của cái cảm biến đốt xăng thừa có bị nứt không chỉ bấy nhiêu cái đấy thôi. Không liên quan đến máy hay điện gì cả. Ok.
bác chỉ giáo giúp em cách chỉnh xăng và gió tốt nhất ạ, em ngu ngơ cái này lắm ạ

Vặn ốc chỉnh ga rang ti vào cho máy nổ to to một chút ( tranh chết máy ) sau đó văn ốc gió vào hết lại. Khi nào cảm thấy máy nó lụp bup sắp chết thì lại nới từ từ ra. Khoảng 2 vòng thấy tiêng máy nó tròn tròn không lụp bup thì vẳn óc ga răng ti ra để cho nó nổ vừa vừa thôi. ( ga thử xem gon không.hết ga có bị lup bup không ) mỗi thế thôi
[MERGETIME="1418740271"][/MERGETIME]
Còn cái này mà nói thì dài dòng lắm. Nó còn tuỳ xe. Tuỳ chế còn ngon hay nát như sơ mướp rồi
 

duonganh11101

Tài xế O-H
Theo bạn miêu tả thì khả năng là nhạt tỷ lệ hòa khí.Bạn tháo bugi ra sem nếu có màu xám trắng thi là đúng rùi.Nếu gần đây bạn không chỉnh gì đến chế hòa khí thì do gíc lơ chính bị tắc cần phải vệ sinh lại nhớ vs luôn lọc gió nhé.Bênh này thường do để một thời gian không đi .Ban để gió ở mức gần 2vong(Vặn vào hết cỡ rồi vặn ra gần 2v) còn vít garenti thì bạn chinh sao cho tốc độ garenti ổn định nhỏ nhất.Bạn bật đèn fa lên thấy nó sáng ổn định ý.ở garenti bạn ga thốc lên đột ngột mà xe không chết máy và tiếng nổ nghe tròn là ok.Chúc bạn thành công
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên