VVT-I

7
Bình luận: 6Lượt xem: 1,636

73l8566

Tài xế O-H
Em xin trân trọng kính Chào các bác trong diễn đàn.
Em có một vấn đề về hệ thống vvt-i hôm nay đăng đàn mong được các bác giúp đỡ.
Đó là: Hệ thống VVT-i khi điều chỉnh pha phối khí thì nó có điều chỉnh pha phối khí liên tục không hay là ở những chế độ riêng? Nếu điều chỉnh ở từng chế độ riêng thì cách điều chỉnh cho từng chế độ đó như thế nào (Ví dụ: muộn ít muộn nhiều hay sớm ít sớm nhiều)?
Mong được các bác giúp đỡ.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Thực ra, câu hỏi của bác không rõ ý nên không biết trả lời sao nữa? Thế nào là liên tục? Thế nào là chế độ riêng? Phải chăng liên tục là không theo chế độ?
 

vietduy234

Tài xế O-H
Nói thế này cho dễ hiểu .nó điều khiển theo tốc độ đông cơ .tốc độ càng chậm thì càng muộn còn nhanh thì sớm. Thế thôi
 

73l8566

Tài xế O-H
Nói thế này cho dễ hiểu .nó điều khiển theo tốc độ đông cơ .tốc độ càng chậm thì càng muộn còn nhanh thì sớm. Thế thôi
Trước hết cảm ơn bác đã trao đổi!
Vấn đề bác nói vậy thì quá đơn giản rồi. ở đây, ý em muốn hỏi là cách thức điều khiển sớm nhiều hay ít, muộn nhiều hay ít thì điều khiển như thế nào?
 

luyen_hybrid

Tài xế O-H
Trước hết cảm ơn bác đã trao đổi!
Vấn đề bác nói vậy thì quá đơn giản rồi. ở đây, ý em muốn hỏi là cách thức điều khiển sớm nhiều hay ít, muộn nhiều hay ít thì điều khiển như thế nào?
Để trả lời câu hỏi của cụ " Cách thức điều khiển sớm nhiều hay ít, muộn nhiều hay ít thì điều khiển như thế nào? " em gửi cụ cái video xem cho đỡ miên man.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Trước hết cảm ơn bác đã trao đổi!
Vấn đề bác nói vậy thì quá đơn giản rồi. ở đây, ý em muốn hỏi là cách thức điều khiển sớm nhiều hay ít, muộn nhiều hay ít thì điều khiển như thế nào?
Về mặt định tính thì có thế thôi. Còn về định lượng, tải bao nhiêu, tốc độ bao nhiêu thì tăng giảm, sớm muộn mấy độ...cái đó thì chỉ thằng thiết kế động cơ quyết định, thằng lập trình phải theo. Cái đó thì đừng tìm, trừ khi muốn..độ xe
 

vietduy234

Tài xế O-H
Về mặt định tính thì có thế thôi. Còn về định lượng, tải bao nhiêu, tốc độ bao nhiêu thì tăng giảm, sớm muộn mấy độ...cái đó thì chỉ thằng thiết kế động cơ quyết định, thằng lập trình phải theo. Cái đó thì đừng tìm, trừ khi muốn..độ xe
đúng rồi cụ trừ khi minh là nhà chế tạo. người viết phần mềm lập trình wuan tâm anh em mình chỉ biết cách kiểm tra hư hỏng và sữa chữa là ok
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên