VTEC

T
Bình luận: 4Lượt xem: 1,701

trunghieu237

Thành viên O-H
Chưa thấy câu hỏi của bác đâu cả
chủ đề :Hệ thống phân phối khí thay đổi độ nhấc xupap (VD: VTEC hay MIVEC ....)
chưa hiểu lắm về chủ để này bác ạ
tìm hiểu hết về cái này đây, nhưng tài liệu trên mạng thấy chung quá bác ạ!

lý do sử dụng công nghệ

cấu tạo

nguyên lý hoạt động

phân tích ưu và nhược điểm của hệ thống với các hệ thống các hãng khác

lịch sử cải tiến

phân tích các ưu điểm

ảnh hưởng của hệ thống đó đến các kỹ thuật khác sử dụng trên động cơ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
chủ đề :Hệ thống phân phối khí thay đổi độ nhấc xupap (VD: VTEC hay MIVEC ....)
chưa hiểu lắm về chủ để này bác ạ
tìm hiểu hết về cái này đây, nhưng tài liệu trên mạng thấy chung quá bác ạ!

lý do sử dụng công nghệ

cấu tạo

nguyên lý hoạt động

phân tích ưu và nhược điểm của hệ thống với các hệ thống các hãng khác

lịch sử cải tiến

phân tích các ưu điểm

ảnh hưởng của hệ thống đó đến các kỹ thuật khác sử dụng trên động cơ
1/ Lý do sử dụng công nghệ: nâng cao tính năng động cơ mà không tăng nhiều giá thành, tăng tính kinh tế nhiên liệu, giảm ồn, giảm phát thải khí thải
2/ Cấu tạo: Rất phức tạp, sử dụng chủ yếu là con đội thay đổi chiều cao
3/ Nguyên lý: Thay đổi chiều cao con đội, dẫn đến thay đổi hành trình của xuppap
4/ Phân ưu nhược điểm: không biết so với thằng nào cả, mà chũng chả biết cái này là của hãng nào
5/ Lịch sử: tìm trên mạng hoặc sang bản hãng
 

trunghieu237

Thành viên O-H
1/ Lý do sử dụng công nghệ: nâng cao tính năng động cơ mà không tăng nhiều giá thành, tăng tính kinh tế nhiên liệu, giảm ồn, giảm phát thải khí thải
2/ Cấu tạo: Rất phức tạp, sử dụng chủ yếu là con đội thay đổi chiều cao
3/ Nguyên lý: Thay đổi chiều cao con đội, dẫn đến thay đổi hành trình của xuppap
4/ Phân ưu nhược điểm: không biết so với thằng nào cả, mà chũng chả biết cái này là của hãng nào
5/ Lịch sử: tìm trên mạng hoặc sang bản hãng
tks bác đã chỉ giáo :)
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên