Vision fi 2012 mất garanty vào buổi sáng!

Q
Bình luận: 17Lượt xem: 2,619

quocviet85dl

Tài xế O-H
Xin hoan nghênh toàn thể anh em đã vào tìm hiểu và cùng chia sẽ bài viết này!
Mình đang gặp sự cố trên xe VISION fi 2012 vào buổi sáng máy đang nguội nổ mấy đi làm lên ga lon thì ko sao, nhưng hạ ga dừng đèn xanh đèn đỏ là tắt máy, nhiều khi đang chạy mà thả ga cũng bị tắt máy, chạy được 10 phút (nóng máy) thì không còn hiện tượng này.
Mình vào hãng người ta kêu thay buri, lọc gió, vệ sinh kim phun rồi nhưng ko được, giờ mong toàn thể anh em cùng giúp đở?

Trân trọng cảm ơn!
Việt
 

duchoa098

Tài xế O-H
Xin hoan nghênh toàn thể anh em đã vào tìm hiểu và cùng chia sẽ bài viết này!
Mình đang gặp sự cố trên xe VISION fi 2012 vào buổi sáng máy đang nguội nổ mấy đi làm lên ga lon thì ko sao, nhưng hạ ga dừng đèn xanh đèn đỏ là tắt máy, nhiều khi đang chạy mà thả ga cũng bị tắt máy, chạy được 10 phút (nóng máy) thì không còn hiện tượng này.
Mình vào hãng người ta kêu thay buri, lọc gió, vệ sinh kim phun rồi nhưng ko được, giờ mong toàn thể anh em cùng giúp đở?

Trân trọng cảm ơn!
Việt
KIEM TRA LAI KHE HO XU PAP
 

AstonMartin001

Tài xế O-H
nếu đã là fi thì nếu có vấn đề về động cơ hay cảm biến thì đèn báo check sẽ sáng. nhưng nếu trường hợp đèn check không báo thì là do những nguyên nhân mà ECU không nắm được. như gẹt kim phun, lọc gió, còn cả lọc xăng nữa. bugi đánh lửa yếu... thôi bác à
 

k6862

Tài xế O-H
Bác nhả súp báp có độ hở một chút .và đo mô tơ bơm xăng . + lọc xăng .mô tơ yếu thì ko đạt đâu ạ .em hiểu chút ít .ai hỉu hơn góp ý thêm ạ
 

Camera SS

Tài xế O-H
Bắc có bảo dưỡng họng hút không? Nếu mà bảo dưỡng họng hút là phải Reset lại ECU. Còn nếu không thì bắc vệ sinh cho e cái van IACV đi là hết. Nhớ vệ sinh bang RV7 nhá.
 

minhtuanhuynh

Tài xế O-H
khi xe để qua đêm nhiệt độ động cơ bằng nhiệt độ môi trường khí cho máy nổ mới sinh ra pan nhưng hiện tượng pan đó mất đi sau khi vận hành hơn 10 phút lúc này nhiệt độ động cơ đã tăng cao thì xe sử dụng được bình thường chứng tỏ nhiệt độ cao đã giúp xăng dễ bốc cháy suy luận ra 2 xu páp của xe có vấn đề dẫn đến sức nén của động cơ xe không được hoàn hảo vì xe đã được kiểm tra về hệ fi rồi nếu kết hợp cả hai mong sẽ dứt bệnh
 

yeumajmaj89

Tài xế O-H
Các cụ xem lại đi nhé . trên các dòng xe vision làm j có cảm biến tốc độ cầm chừng IACV . nó chỉ có van từ cầm chừng + cảm biến TP trên bộ họng ga đó thôi . theo như chủ thớt nói rất có thể nguyên nhân làm xe cụ đang đi tự lịm ga chết máy là liên quan đến độ hở của xupap mà cụ thể ở đây là do " Lò xo đẩy " sau 1 thời gian đi độ giãn nở của nó kém dẫn đến tình trạng đóng xupap ko hết . lúc này cần ta cần thay 1 đôi lò xo mới ko phải của nó mà cụ nên lấy từ xe dream ra nhé . lúc tháo ra rà lại xupap lắp lò xo mới đảm bảo hết ạ . e gặp mấy con bệnh như cụ rồi :))
 

yeumajmaj89

Tài xế O-H
à thay xong lắp vào nổ xe cho ấm 1 lúc sau đó tắt máy . kt lại xe có báo lỗi j ko . nếu ok set lai độ cao cho xe nhá cụ . e cũng có ít tài liệu muốn đưa lên đây cho ae tham khảo mà ko biết làm thế nào :))
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên