hc_066
Tài xế O-H
Vios
Trong năm 2011, nó đã được các phân khúc minivan mà sáng tạo lại chính nó. Trong năm 2012, crossover và SUV chứng kiến doanh thu lớn và một loạt các sản phẩm mới. Bây giờ trong năm 2013 mô hình năm, gia đình sedan là nhân chứng cho ít nhất bốn mô hình mới, gần như mỗi người một chiếc xe tốt hơn so với các siêu người bán hơn trước đó.
Chúng tôi đã cho các bạn về 2013 Chevrolet Malibu, các 2013 Honda Accord, và 2013 Nissan Altima. Mùa thu này, đến lượt của Ford, và 2013 Fusion và Fusion Hybrid thắng điểm tất cả những dòng xe sedan trong ít nhất là một vài cách, một số rõ ràng ngay lập tức, một số chỉ rõ ràng sau một vài lần lượt xuống một con đường Slinky yêu thích.
Ford [NYSE: F] đã nhiều cưỡi trên Fusion mới. Năm ngoái, Ford bán được 248.067 bản sao của chiếc sedan cỡ trung, đặt ba tổng thể trong một thị trường upended do hậu quả của trận động đất tháng ba năm 2011 tại Nhật Bản. Trong khi Toyota Camry được tổ chức vào một dẫn bán hàng khá lớn mặc dù trước đó bi kịch và một sự thay đổi mô hình đầy đủ, Altima nhảy vào vị trí thứ hai trong doanh số bán hàng nhờ chương trình giảm giá mạnh vào cuối vòng đời của mô hình cũ. Các vị trí thứ hai thường vỗ, Honda Accord, rơi xuống thứ tư sau các Fusion, một phần do trận động đất và thiếu cải tiến để chạy xe trên vòng đời năm năm.
Các công thức cơ bản Fusion đã thay đổi đáng kể cho năm 2013, chuyển sang một nền tảng mới và tham gia một gia đình có xe châu Âu lai. Vẫn còn một chiếc xe ga chỉ và một xăng-điện hybrid, nhưng lần này, họ đang được giới thiệu song song. Tất cả đều được hỗ trợ bởi một số hương vị của động cơ bốn xi-lanh - V-6 phiên bản đã mất hết, với turbin tăng áp là một thay thế mạnh mẽ cho các xi lanh thêm. A thường hút bốn không mong muốn nhiều, nhưng EcoBoost 2.0 lít và Thú vị, các cơ EcoBoost 1.6 lít, đặt lại vị trí các dòng sản phẩm Fusion như một toàn bộ vào một lĩnh vực thể thao hơn, cho đến những hướng dẫn sáu tốc độ vẫn được cung cấp với nhỏ hơn thuyên EcoBoost tăng áp bốn. Tìm nơi khác - Altima, Sonata - và nó đã bị xóa, mặc dù mới Malibu compact đã mang lại hướng dẫn cho năm 2013, quá. Điều đó, xử lý bằng phẳng và tay lái trợ lực điện tương đối tốt làm cho nó chiếc xe của người lái trong lớp.
2.0-lít là sự lựa chọn cho điện paddle-shifter, theo yêu cầu của mình và sẵn ổ đĩa tất cả các bánh xe, nhưng tình thế khó khăn thật sự đến với Fusion 1.6 lít, mà chúng tôi nghĩ là đủ tốt mà một số người mua có thể đặt câu hỏi liệu có giá trị của Lai một vài ngàn đô la hơn. Marvel riêng Hybrid hệ thống truyền lực, với một động cơ cỡ nhỏ khí và pin uprated - lithium-ion hiện nay, không nickel-metal hydride - để lưu trữ năng lượng tốt hơn trong một nhỏ gọn hơn, gói gọn nhẹ mà còn có một tốc độ cao EV 62 mph .
Fusion không tiết kiệm đồ không gian nội thất. Nó hơi cao hơn bên trong so với phiên bản trước, và có một vị trí lái xe tốt hơn và chỗ ngồi phía trước tốt hơn. Bốn người lớn sáu chân sẽ phù hợp tốt, và như vậy sẽ tất cả hành lý của họ, mặc dù trong Hybrid, có chỗ khoảng 4 feet khối ít hơn vì các gói pin lithium-ion mới. Những thân cây pass-through được giữ lại, mặc dù.
Trong số tất cả các tính năng của nó, nó có thể là phong cách của Fusion mà đặt nó ngoài, bây giờ mà người mua hoặc đã nhận được hơn hoặc nhận được bàn tay của họ trên tất cả các tranh cãi điều khiển LCD của Ford MyFord Touch. Nhìn là căng, sạch sẽ, recognizably châu Âu nhưng với một số tiếng vang rõ ràng của các thương hiệu khác. Nếu bạn thấy Aston và Hyundai lên phía trước, bạn không một mình, và chắc chắn Audi đã nhìn vào cây cột phía sau A7-ish với một số cảm xúc lẫn lộn. Các cabin để sắp xếp hợp lý, trên các mô hình MyFord Touch, đó là một mẫu mực mới về thiết kế sạch sẽ, nhưng phiên bản Baser chỉ với một màn hình 4.2-inch tiêu chuẩn tìm một chút nghèo khổ, trong so sánh. Màn hình điểm mù và hỗ trợ làn giữ được cung cấp, và Bluetooth với âm thanh streaming là tiêu chuẩn.
Trong năm 2011, nó đã được các phân khúc minivan mà sáng tạo lại chính nó. Trong năm 2012, crossover và SUV chứng kiến doanh thu lớn và một loạt các sản phẩm mới. Bây giờ trong năm 2013 mô hình năm, gia đình sedan là nhân chứng cho ít nhất bốn mô hình mới, gần như mỗi người một chiếc xe tốt hơn so với các siêu người bán hơn trước đó.
Chúng tôi đã cho các bạn về 2013 Chevrolet Malibu, các 2013 Honda Accord, và 2013 Nissan Altima. Mùa thu này, đến lượt của Ford, và 2013 Fusion và Fusion Hybrid thắng điểm tất cả những dòng xe sedan trong ít nhất là một vài cách, một số rõ ràng ngay lập tức, một số chỉ rõ ràng sau một vài lần lượt xuống một con đường Slinky yêu thích.
Ford [NYSE: F] đã nhiều cưỡi trên Fusion mới. Năm ngoái, Ford bán được 248.067 bản sao của chiếc sedan cỡ trung, đặt ba tổng thể trong một thị trường upended do hậu quả của trận động đất tháng ba năm 2011 tại Nhật Bản. Trong khi Toyota Camry được tổ chức vào một dẫn bán hàng khá lớn mặc dù trước đó bi kịch và một sự thay đổi mô hình đầy đủ, Altima nhảy vào vị trí thứ hai trong doanh số bán hàng nhờ chương trình giảm giá mạnh vào cuối vòng đời của mô hình cũ. Các vị trí thứ hai thường vỗ, Honda Accord, rơi xuống thứ tư sau các Fusion, một phần do trận động đất và thiếu cải tiến để chạy xe trên vòng đời năm năm.
Các công thức cơ bản Fusion đã thay đổi đáng kể cho năm 2013, chuyển sang một nền tảng mới và tham gia một gia đình có xe châu Âu lai. Vẫn còn một chiếc xe ga chỉ và một xăng-điện hybrid, nhưng lần này, họ đang được giới thiệu song song. Tất cả đều được hỗ trợ bởi một số hương vị của động cơ bốn xi-lanh - V-6 phiên bản đã mất hết, với turbin tăng áp là một thay thế mạnh mẽ cho các xi lanh thêm. A thường hút bốn không mong muốn nhiều, nhưng EcoBoost 2.0 lít và Thú vị, các cơ EcoBoost 1.6 lít, đặt lại vị trí các dòng sản phẩm Fusion như một toàn bộ vào một lĩnh vực thể thao hơn, cho đến những hướng dẫn sáu tốc độ vẫn được cung cấp với nhỏ hơn thuyên EcoBoost tăng áp bốn. Tìm nơi khác - Altima, Sonata - và nó đã bị xóa, mặc dù mới Malibu compact đã mang lại hướng dẫn cho năm 2013, quá. Điều đó, xử lý bằng phẳng và tay lái trợ lực điện tương đối tốt làm cho nó chiếc xe của người lái trong lớp.
2.0-lít là sự lựa chọn cho điện paddle-shifter, theo yêu cầu của mình và sẵn ổ đĩa tất cả các bánh xe, nhưng tình thế khó khăn thật sự đến với Fusion 1.6 lít, mà chúng tôi nghĩ là đủ tốt mà một số người mua có thể đặt câu hỏi liệu có giá trị của Lai một vài ngàn đô la hơn. Marvel riêng Hybrid hệ thống truyền lực, với một động cơ cỡ nhỏ khí và pin uprated - lithium-ion hiện nay, không nickel-metal hydride - để lưu trữ năng lượng tốt hơn trong một nhỏ gọn hơn, gói gọn nhẹ mà còn có một tốc độ cao EV 62 mph .
Fusion không tiết kiệm đồ không gian nội thất. Nó hơi cao hơn bên trong so với phiên bản trước, và có một vị trí lái xe tốt hơn và chỗ ngồi phía trước tốt hơn. Bốn người lớn sáu chân sẽ phù hợp tốt, và như vậy sẽ tất cả hành lý của họ, mặc dù trong Hybrid, có chỗ khoảng 4 feet khối ít hơn vì các gói pin lithium-ion mới. Những thân cây pass-through được giữ lại, mặc dù.
Trong số tất cả các tính năng của nó, nó có thể là phong cách của Fusion mà đặt nó ngoài, bây giờ mà người mua hoặc đã nhận được hơn hoặc nhận được bàn tay của họ trên tất cả các tranh cãi điều khiển LCD của Ford MyFord Touch. Nhìn là căng, sạch sẽ, recognizably châu Âu nhưng với một số tiếng vang rõ ràng của các thương hiệu khác. Nếu bạn thấy Aston và Hyundai lên phía trước, bạn không một mình, và chắc chắn Audi đã nhìn vào cây cột phía sau A7-ish với một số cảm xúc lẫn lộn. Các cabin để sắp xếp hợp lý, trên các mô hình MyFord Touch, đó là một mẫu mực mới về thiết kế sạch sẽ, nhưng phiên bản Baser chỉ với một màn hình 4.2-inch tiêu chuẩn tìm một chút nghèo khổ, trong so sánh. Màn hình điểm mù và hỗ trợ làn giữ được cung cấp, và Bluetooth với âm thanh streaming là tiêu chuẩn.